xin chào mọi người ạ,
em là nhân viên mới cho một công ty mới thành lập. hiện nay giám đốc đang kêu em làm báo cáo tài chính với các loại thuế cho nhà nước mà em thì k biết gì, mong mọi người giúp đỡ ạ. tình hình là cty e chưa thu vào khoản gì, chỉ mới chi ra các khoản như văn phòng phẩm, máy phát wifi, phí đi lại, ăn uống...
em là nhân viên mới cho một công ty mới thành lập. hiện nay giám đốc đang kêu em làm báo cáo tài chính với các loại thuế cho nhà nước mà em thì k biết gì, mong mọi người giúp đỡ ạ. tình hình là cty e chưa thu vào khoản gì, chỉ mới chi ra các khoản như văn phòng phẩm, máy phát wifi, phí đi lại, ăn uống...
Sửa lần cuối: