Bảng thanh toán tiền lương: khi cnv nghỉ chỉ trừ lương cơ bản không trừ phụ cấp có hợp lý không.

nguyenha1102

Member
Hội viên mới
Chào mọi người. cho mình hỏi trong bảng thanh toán tiền lương năm ngoái mỗi tháng mình lấy lương cơ bản chia cho 26 ngày công (hoặc 27 tùy tháng ) sau đó khi cnv nghỉ thì chỉ trừ lương cơ bản của ngày đó thôi, các khoản phụ cấp không trừ. Tức là nếu phụ cấp của 1 người đi làm đầy đủ là 700.000 thì người đi làm không đầy đủ ở vị trí tương đương cũng là 700.000. ( đây chỉ là bảng lương làm cho bên thuế, chứ không phải thực tế). vậy làm như thế có hợp lý không?
Cảm ơn mọi người.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top