Cả nhà làm ơn cho em hỏi?
Cty em trong thang7 vừa rồi có mua một số máy móc( trong đó có một số là tài sản cố định, một số là công cụ dụng cụ) phục vụ cho văn phòng, nên khi làm báo cáo thuế tháng 07 em đã đưa vào bảng kê xuất nhập tồn , nội dung mặt hàng, số lượng, số tiền ở cột nhập và cột xuất. Do vậy nên bên kiểm tra thuế nói là bên em có xuất bán số hàng đó. Giờ em phải làm thế nào? Nếu làm bảng điều chỉnh thì làm như thế nào? Trong bản kê xuất nhập đó em để trống hay đưa số liệu vào nhưng ở cột nhập , tồn.
Làm ơn trả lời em gấp nhâ.
Cảm ơn
Cty em trong thang7 vừa rồi có mua một số máy móc( trong đó có một số là tài sản cố định, một số là công cụ dụng cụ) phục vụ cho văn phòng, nên khi làm báo cáo thuế tháng 07 em đã đưa vào bảng kê xuất nhập tồn , nội dung mặt hàng, số lượng, số tiền ở cột nhập và cột xuất. Do vậy nên bên kiểm tra thuế nói là bên em có xuất bán số hàng đó. Giờ em phải làm thế nào? Nếu làm bảng điều chỉnh thì làm như thế nào? Trong bản kê xuất nhập đó em để trống hay đưa số liệu vào nhưng ở cột nhập , tồn.
Làm ơn trả lời em gấp nhâ.
Cảm ơn