Bảng kê mua văn phòng phẩm!!

gaungo91

New Member
Hội viên mới
Hi cả nhà!
Cả nhà giúp mình xíu nhé. Theo khoản 2 điều 17 thông tư 64, qui định về bảng kê đối với mua văn phòng phẩm có nội dung thế này:
"Tên hàng, số lượng, đơn giá, thành tiền. Trường hợp người bán hàng nộp
thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ thì bảng kê phải có tiêu
thức “thuế suất giá trị gia tăng”, “tiền thuế giá trị gia tăng”. Tổng cộng
tiền thanh toán (chưa có thuế giá trị gia tăng) đúng với số tiền ghi trên
hóa đơn giá trị gia tăng.
"
Giờ mình phải thiết kế Bảng kê theo thông tư này, nhưng mình k hiểu câu cuối. Tổng cộng tiền thanh toán trên hóa đơn là giá đã có thuế, tại sao còn mở ngoặc ghi "chưa có thuế GTGT"??
Mong mọi người chỉ bảo mình nhé ^^
 
Ðề: Bảng kê mua văn phòng phẩm!!

Trên hóa đơn GTGT vẫn có nội dung: Tiền hàng chưa bao gồm thuế GTGT (1), Tiền thuế GTGT (2), sau đó mới là tổng cộng tiền thanh toán (1+2) mà bạn.
Như vậy, bạn thiết kế Form bảng kê giống như mẫu hóa đơn GTGT là thể hiện đầy đủ nội dung cần rồi bạn ah! (Ở cột đơn giá, bạn thể hiện giá bán chưa bao gồm thuế GTGT).
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top