Bạn nào cần người hợp tác kinh doanh, nhiệt huyết, quyết liệt, liên hệ với tôi

vinagroup

New Member
Hội viên mới
Cần ý tưởng KD, hoặc hợp tác kinh doanh, số vốn đầu tư từ 100tr - 1Tỷ.

I - GIỚI THIỆU
Xin chào những bạn trẻ đang khao khát, đam mê, quyết liệt trên con đường kinh doanh làm giàu.

Xin tự giới thiệu :
- Tôi tên Lê Trường Minh ( Nam )
- Năm sinh : 1984
- Quê quán : Quảng Ninh
- Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

- Tôi không cờ bạc, không hút thuốc , không lô đề, không mại dâm, rựơu bia rất hạn chế . Hiện tại không cả trai gái, và đang quyết liệt tập trung hoàn toàn cho công việc.

Tôi là người có chí tiến thủ lớn mang trong mình rất nhiều khát vọng và hoài bão lớn, đặc biệt là khát vọng làm giàu. Là con người mạnh mẽ, có bản lĩnh dám làm tất cả ( trong giới hạn đạo đức và pháp luật ). Tôi luôn sẵn sàng dám thất bại, dám hy sinh, chấp nhận những khó khăn gian khổ, trong tư tưởng và phương pháp làm việc không bao giờ có từ KHÔNG THỂ

- Phương chấm sống đối với bản thân : Sống là phải có mục tiêu khát vọng lớn, dám hy sinh, dám thất bại lớn.

- Phương châm trong quan hệ xã hội : Đã là bạn là phải sống chân thành, trung thực, nhiệt tình.

- Phương châm làm việc : Tác phong làm việc luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, làm việc luôn nhanh nhẹn, khẩn trương, làm ra làm chơi ra chơi, đã làm phải đến nơi đến chốn. Tinh thần làm việc luôn chịu khó, kiên trì và không ngại bất cứ gian khổ nào. Đặc biệt khi khó khăn luôn làm việc với tinh thần cao độ và quyết liệt nhất.

Động lực làm giàu : Bắt buộc phải làm giàu để báo hiếu công ơn của cha mẹ và thực hiện những khát vọng lớn của bản thân.

- Lĩnh vực kinh doanh đam mê : Sản xuất hàng hóa và công nghệ thông tin.

- Mục tiêu khát vọng trong sự nghiệp : Kết hợp với những người bạn lớn, xây dựng nên những tập đoàn lớn có những sản phẩm vươn ra thị trường toàn cầu.

II NỘI DUNG TRAO ĐỔI
Hôm nay tôi chia sẻ với các bạn, rất khao khát tìm được những người bạn cùng chí hướng để hợp tác kinh doanh. Tôi muốn trao đổi với các bạn 2 vấn đề

1 - Tôi muốn kết bạn với những con người ưu tú, tài năng, đam mê kinh doanh để xây dựng nên một nhóm bạn cùng nhau chinh phục những mục tiêu, khát vọng lớn trong đời. Tôi luôn tin tưởng những con người tài năng ưu tú như chúng ta nếu biết cộng tác sẽ thực hiện được những mục tiêu lớn.

Những bạn tôi mong muốn hợp tác phải có những phẩm chất :

- Là con người chính trực, sống chân thành.

- Tư tưởng :Là con người có chí lớn, có ý chí, nghị lực vươn lên mạnh mẽ, đam mê công việc, khao khát làm giàu. Nhất là những bạn đang trong hoàn cảnh khó khăn, có động lực thôi thúc mạnh mẽ để BẮT BUỘC PHẢI LÀM GIÀU giúp cho gia đình. Trong tư duy không bao giờ có từ KHÔNG THỂ . Tôi đặc biệt không muốn hợp tác với các bạn có suy nghĩ thích và muốn làm giàu, làm việc theo kiểu A MA TƠ được thì được, không được thì thôi.
- Tác phong làm việc : Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, luôn khẩn trương , làm ra làm, chơi ra chơi. Làm phải kiên trì, quyết liệt đến nơi đến chốn.

Quan điểm của tôi trong hợp tác làm việc : Tôi luôn khát khao được hợp tác với những người bạn lớn , trên quan điểm hợp tác : chân thành, trung thực, nhiệt tình, quyết liệt, bền vững lâu dài, cùng đam mê cùng làm giàu.

2 - Nội dung trao đổi công việc cụ thể
- Hiện tại bản thân tôi có một số dự án và đang trong quá trình triển khai dự án kinh doanh của mình . Tôi luôn luôn hàng ngày cập nhật, tìm kiếm hướng kinh doanh để chắt lọc cho phù hợp với điều kiện bản thân. Đồng thời không ngừng trao đổi bạn bè, tìm kiếm đối tác, các nhà đầu tư cho dự án kinh doanh của bản thân và nhóm cộng tác. Chính vì thế tôi luôn luôn đang tìm kiếm và mong muốn cộng tác với các bạn.

- Chúng ta sẽ thường xuyên cùng nhau trao đổi công việc, dự định, dự án kinh doanh, trên tinh thần tư vấn, góp ý thẳng thắn để cùng phát triển. Hơn thế nữa nếu có thể hợp tác đó là điều tuyệt vời.

- Tôi và một nhóm các cá nhân là bạn bè tôi và một số nhà đầu tư đang quyết liệt tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh, các dự án kinh doanh mang tính khả thi cao và cho lợi nhuận tốt để đầu tư phù hợp với từng người.

+ Lĩnh vực đầu tư : Sản xuất hàng hóa, Công nghệ thông tin, Dịch vụ, buôn bán, xuất khẩu....

+ Số vốn đầu tư : 100 Tr - 1 Tỷ VNĐ ( Số vốn có thể huy động lớn hơn nữa nếu cần )

+ Địa điểm : Tôi, và các nhà đầu tư sẵn sàng hợp tác trên mọi miền tổ quốc.

Để cụ thể hơn tôi trao đổi với các bạn theo 2 nội dung :

1 - Bản thân tôi đang khao khát tìm ý tưởng kinh doanh như vây. Do đó, nếu bạn có ý tưởng kinh doanh tốt, cơ hội kinh doanh tốt , tuy nhiên có thể bạn chưa muốn làm, hay không thể thực hiện vì điều kiện nào đó , bạn hãy liên lạc với tôi. Bạn có thể bán ý tưởng, tư vấn, chia sẻ, góp ý. Chúng ta sẽ trao đổi cụ thể cho từng trường hợp.

2 - Bạn đang có dự án kinh doanh, đang cần tìm người hợp tác, hoặc nguồn vốn để triển khai. Bạn có thể liên lạc với tôi. Chúng ta sẽ cùng hợp tác triển khai. Tôi có thể hợp tác, hoặc trợ giúp bạn trong vấn đề tìm nguồn vốn đầu tư. Trên quan điểm tôn trọng ý tưởng, dự án kinh doanh của bạn. Bản thân tôi như đã nói, tôi đang có bạn bè và một số nhà đầu tư đang rất quyết liệt tìm kiếm các cơ hội kinh doanh để đầu tư.

III - CÁCH THỨC LIÊN HỆ, TRAO ĐỔI LÀM VIỆC

Tôi làm việc theo phương thức :
- Tôi và bạn trước hết hãy trao đổi qua email để hiểu rõ nhau về con người, năng lực và hướng kinh doanh. Với hướng kinh doanh, bạn có thể chia sẻ tùy theo trong giới hạn của bạn, vì bạn cần có sự bảo mật về ý tưởng. Quan điểm tôi luôn tôn trọng dự án của bạn.

- Sau đó chúng ta có thể trao đổi qua điện thoại, skype để nắm rõ hơn.

- Tôi và bạn sẽ trao đổi trực tiếp khi thấy cả 2 bên có thể thấy tin tưởng, và phù hợp để hợp tác. Để chúng ta khi bàn công việc ngay lần đầu tiên có thể đi ngay vấn đề trọng tâm.
Bản thân tôi rất chọn lọc các cuộc gọi ngay đầu tiên của đối tác mời cafe để bàn công việc. Thật sự đó phải là những đối tác có năng lực và làm ra làm. Với tôi thời gian là rất quý, nên tôi không muốn phí những cuộc gặp không chuẩn bị và những đối tác năng lực kém.

Trên đây là những nội dung trao đổi của tôi. Rất mong được hợp tác với các bạn có khát vọng, đam mê làm giàu chân chính. Là con người chính trực và phong cách làm việc nhiệt tình, thật sự chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ với tôi :

Mr Lê Trường Minh

Mobile : 093 - 2237 - 964
+ Thời gian nhận điện thoại từ 19h - 24h. Ban ngày tôi làm việc nên không tiện nghe điện thoại.
+ Đề nghị không nhắn tin. Tôi đánh giá rất thấp những người làm việc kiểu nhắn tin.

Add : Ba Đình - Hà Nội

Skype : mr.letruongminh

Email : leminhceovina@gmail. com

Facebook : facebook.com/ChiLamTrai ( Rất vui được kết bạn với những người bạn lớn )

Lưu ý :

- Tôi nói lại " Tôi không muốn hợp tác với các bạn có suy nghĩ thích và muốn làm giàu, làm việc theo kiểu A MA TƠ được thì được, không được thì thôi. " Những bạn không có những phẩm chất như tôi mong muốn, xin miễn liên lạc, miễn hợp tác dù dự án kinh doanh của bạn có lợi nhuận cao, hấp dẫn đến mấy.
- Tôi không hợp tác với các hướng kinh doanh đa cấp.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Bạn nào cần người hợp tác kinh doanh, nhiệt huyết, quyết liệt, liên hệ với tôi

Thành lập một hội đi, 100tr tầm tuổi chúng ta thỏa mái có, tầm 10 người là có 1 tỷ. một công ty có 1tỷ điều lệ là non rùi( tiền mặt) . Quan trọng thật sự thích làm giàu. Ta chưa kinh doanh thì lập hội tài trợ. với kinh nghiệp và vị trí của mỗi người thì có thể tạo ra một doanh nghiệp tốt đó.
ah: sdt của tui 0977722233. Chủ thớt tạo diễn đàn riêng trên FB đi.
 
Ðề: Bạn nào cần người hợp tác kinh doanh, nhiệt huyết, quyết liệt, liên hệ với tôi

Tôi tên Minh, nam, 29 tuổi. Là người đam mê kinh doanh, khát khao làm giàu. Tác phong làm việc luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn, khẩn trương, làm ra làm, chơi ra chơi. Trong công việc tôi luôn là con người năng động, dám nghĩ , dám làm và luôn luôn làm việc với tinh thần quyết liệt, dám chấp nhận gian khổ để đạt mục tiêu.

Hiện nay tôi đang muốn kết hợp với bạn nào thật sự quyết liệt làm giàu để cùng nhau hướng đến thành công. Do đó tôi muốn được hợp tác với các bạn theo 2 nội dung :

1 - Tôi cũng đang có 1 số hướng kinh doanh cho dịp tết này, cũng như lâu dài, nếu tìm bạn đang muốn làm giàu, chúng ta cùng trao đổi để cùng thực hiện. Số vốn góp thì tùy có thể 10, 20 triệu, hoặc hơn thế nữa tùy theo hướng kinh doanh khi bàn.

Chia sẻ luôn : Tôi đang dự định buôn một số mặt hàng hoa quả để bán tại Hà Nội trong dịp tết này và lâu dài.

2 - Tôi cũng đang tìm các hướng kinh doanh, do đó nếu bạn cũng đang có kế hoạch kinh doanh mà bạn đang cần :

+ Tìm người cùng hợp tác, góp vốn cùng thực hiện, với tác phong làm việc đam mê , nhiệt huyết, quyết liệt, dám làm, với số vốn 10, 20tr, hoặc lớn hơn có thể 200tr, thì bạn có thể liên hệ với tôi. Bản thân tôi đang có số vốn nhỏ , và có mối quan hệ với những người có vốn và đang tìm dự án kinh doanh khả thi để đầu tư. ( số vốn đầu tư từ 200tr - 1 tỷ vnđ).

+ Địa điểm triển khai hợp tác : Tôi sẵn sàng hợp tác với tất cả các bạn trên khắp mọi miền tổ quốc không giới hạn về địa lý, quan trọng là dự án khả thi và tiềm năng thu lợi nhuận tốt

Thông tin liên hệ :

Mr Minh

Mobile : 09.43973796

Email : leminhceovina @ gmail.com

Add : Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

PS : Lưu ý :

1 - Để tôi hiểu rõ bạn và kế hoạch kinh doanh của bạn, các bạn vui lòng trao đổi nội dung làm việc qua email của tôi. Tôi sẽ phản hồi lại cụ thể.

2 - Trường hợp nếu thấy thật sự cần thiết, thì bạn mới nên điện thoại cho tôi.

3 - Tôi không hợp tác kinh doanh với các hướng kinh doanh đa cấp.
Mình rất thích ý tưởng này của bạn, chúc bạn luôn thành công!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top