Bà chúa tuyết

1412

Member
Hội viên mới
" Tao đang ở ngay ngoài nhà mày đây" những tiếng thổn thức qua điện thoại khiến tôi vội chạy ra ngoài, rồi sững lại khi thấy đôi mắt cô bạn thân đỏ hoe mọng nước."Chuyện gì thế?". Nó lao vào tôi khóc rưng rức như một đứa trẻ con ."Đã có chuyện gì mày nói tao nghe, đứa nào bắt nạt mày để tao xử nó" - Đó là câu nói mà tôi thường dùng để an ủi đám bạn thân khi chúng buồn. Mọi đợt nghe vậy là nó cười ngay, vậy mà hôm đó thì không, nó vẫn gục vào vai tôi và khóc. Thương bạn tôi nhẹ lau những giọt nước mắt lăn tròn trên má nhỏ." Có chuyện gì thế.. mày nói đi"... .........
" Ở một vùng đất xa xôi quanh năm tuyết phủ có một lâu đài trắng, nơi ấy là chỗ ở của bà chúa tuyết. Một người con gái xinh đẹp nhưng có trái tim băng giá, cô đơn......" - Câu chuyện cổ tích buồn khiến cho mọi người phải rơi nước mắt là điều cấm kỵ của cô bé ấy.
Ngày cô cất tiếng khóc trào đời là ngày mùa xuân về trên khắp dải đường quê hương cô. Cũng bởi như vậy mà cô bé mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng của hoa đào, vẻ rực rỡ của hoa mai, sự khuyến rũ của bà chúa xuân xinh đẹp. Lớn lên trong vòng tay yêu thương đùm bọc của biết bao người. Cô bé khao khát một ngày nào đó khi bước chân ra ngoài xã hội sẽ mang lại tình yêu và tiếng cười cho tất cả mọi người với một trái tim chân thành, trong sáng.
Nhưng thực tế không đẹp như một bức tranh phác họa trên trang giấy trắng. Xã hội bên ngoài là cả một thế giới phúc tạp, nơi ẩn chứa những cuộc chiến ngầm giữa con người với con người, nơi tồn tại sự ghen ghét, dối trá, đố kỵ.... Một trái tim non nớt giàu tình cảm không thể tồn tại được. Cô bé ấy cứ đi, cứ đi, cứ đi.. Cho đến một ngày kia giật mình nhìn lại con đường đã qua, hoảng hốt giật mình khi nhận ra cô đã trở thành một bà chúa tuyết .
Câu chuyện của bạn mình đã mô li phê lên rất nhiều để bảo đảm bí mật cho bạn. Hì. Mình hi vọng rằng khi bạn đọc được bài viết này của mình.. sẽ có một cậu bé Kay với trái tim chân thành không giả dối sẵn sãng chăm sóc và chia sẻ với bà chúa tuyết. Vui lên bạn nhé!
Thân cảm ơn Danketoan. com đã giúp mình gửi những lời tâm sự này cho bạn -một thành viên của danketoan.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Bà chúa tuyết

Seo mìh sống trong mùa đông mà hok gặp bà chúa tuyết nhỉ :lasao:
 
Ðề: Bà chúa tuyết

Pác gặp sao được đến tui là con số, ở đâu cũng có còn chưa gặp được nữa là pác.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top