Auto save trong Excel

huynh lam

No Back !
Hội viên mới
Dạo này mình hay nhập dữ liệu kế tóan bẳng Excel, do report daily chưa có phần mềm nên mình nhập bằng tay!

Vậy có cách nào thiết lập chức năng auto save trong excel để tránh mất dữ liệu đang nhập khi mất điện bất ngờ không?
 
Ðề: Auto save trong Excel

Vào Tools - Option
Sau đó chọn Tab Save và đánh dấu Auto Save...
Đồng thời chọn thời gian save nhá,
 
Ðề: Auto save trong Excel

Vào Tools - Option
Sau đó chọn Tab Save và đánh dấu Auto Save...
Đồng thời chọn thời gian save nhá,

chọn thời gian save? Mình đâu biết mất điện khi nào mà chọn được!
không hiểu lắm! nói giùm mình đi !
 
Ðề: Auto save trong Excel

chọn thời gian save? Mình đâu biết mất điện khi nào mà chọn được!
không hiểu lắm! nói giùm= dùm mình đi !

Chọn thời gian Save là khoản mấy phút hoặc mấy năm Save 1 lần đó em iu dấu àh,
P/s: Chữ màu cam Love thix viết thành màu xanh hơn nà, kekeke,
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Auto save trong Excel

chọn thời gian save là khoản mấy phút hoặc mấy năm save 1 lần đó em iu dấu àh,
p/s: Chữ màu cam love thix viết thành màu xanh hơn nà, kekeke,

hiễu rồi ! Cám ơn bộ xương di động nhiều!

Năm mới an khang- vạn sự như ý!
 
Ðề: Auto save trong Excel

Dạo này mình hay nhập dữ liệu kế tóan bẳng Excel, do report daily chưa có phần mềm nên mình nhập bằng tay!

Vậy có cách nào thiết lập chức năng auto save trong excel để tránh mất dữ liệu đang nhập khi mất điện bất ngờ không?

Bạn làm theo cái hình này:Cái này chắc quen mắt quá đi chứ.

CS0.7441880_1_1.jpg


Khi cúp điẹn tìm đường dẫn của File ấy mà lấy lại nhé.
 
Ðề: Auto save trong Excel

HL đã biết rồi..thank các bạn nha !!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top