anh chị nào làm kế toán nhà hàng giúp em với

kunkon2609

New Member
Hội viên mới
hi các a chị. em là thành viên mới gia nhập cộng đồng nè ạ. Tính hình là đang có ý định vào làm tại 1 nhà hàng. nhà hàng mới thành lập đi vào kinh doanh. anh chị nào có kinh nghiệm rùi tư vấn giúp em xem nên tổ chức sổ sách kế toán, quản lý thế nào cho hợp lý. a c có file kế toán nhà hàng thì cho em xin với. e teng kiu nhìu ạ email của e nhé: kunkon2609@gmail.com
 
Ðề: anh chị nào làm kế toán nhà hàng giúp em với

em mới làm kế toán nhà hàng tiệc cưới có 1 ngày thôi mà như điên rồi, các anh chị nào giúp em với, có file excel của kế toán nhà hàng tiệc cưới ko cho em xin với oa oa oa :-((

Em cảm ơn anh chị em nhiều nhiều !
Có cho em xin với nha : địa chỉ mail của em : hoanghoang263@yahoo.co.uk
Em xin ngàn lần hậu tạ oa oa oa:-((



còn nữa, cái nhà hàng nơi e làm , chưa có 1 loại sổ sách kế toán nào cả, trắng tinh luôn , em phải làm từ đầu, từ a-Z , mà e rối qá chẳng biết làm từ đâu.ai giúp em với :-((
 
Ðề: anh chị nào làm kế toán nhà hàng giúp em với

Mình àm ở nhà hàng bán cơm, cũng giống như Hanh263, trắng tinh luôn. mong mọi người giúp đỡ. nguyet_912@yahoo.com. Cảm ơn!!!!
 
Ðề: anh chị nào làm kế toán nhà hàng giúp em với

Chào bạn hanh263,

Bạn muốn dùng excel thì chắc không có nhiều bút toán trong tháng? Nếu vậy sao bạn không dùng phần mềm đi, dưới 1000 giao dịch / tháng thì jinbook hoàn toàn miễn phí mà (kể cả hỗ trợ thiết lập hệ thống, hỗ trợ sữ dụng...). Làm trong jinbook cũng gần giông excel, là bạn kiểm soát hết mọi bút toán, mọi hạch toán đều theo ý của người kế toán hết.

Với đặc thù nhà hàng, bên mình có thể hỗ trợ bạn cấu hình jinbook để theo dõi doanh thu theo loại hình (tiệc cưới, tiệc theo đoàn/công ty, vãng lai..), và/hoặc theo món ăn, nước uống. Công nợ thanh toán có thể theo lịch đặt tiệc. Hoặc bạn có nhu cầu gì đặc thù khác, thì jinbook có thể cấu hình theo nhu cầu của bạn hết.

Bạn muốn dùng thử thì download theo link http://jinnova.com . Tất cả các phiên bản miễn phí / có phí đều có thể download và dùng thử 3 tháng mà không cần liên hệ đăng ký gì hết. Dĩ nhiên, bạn cần trợ giúp thì liên hệ với Huy 098 999 0914 / skype: huy.banh .

Mình rất tin tưởng phần mềm sẽ làm bạn hài lòng sau vài buổi dùng thử. Hiện bạn chưa có sẳn hệ thống gì hết, hãy thữ để tìm được hệ thống tốt nhất bạn nhé.
 
Ðề: anh chị nào làm kế toán nhà hàng giúp em với

làm bên mảng gì thế các bạn.làm thời gjan rồi quen dần mà.^^
 
Ðề: anh chị nào làm kế toán nhà hàng giúp em với

làm thu ngân cho công ty toyota có khó không các anh chị . trình tự làm như thế nào. mong các anh chị giúp đỡ. em cũng mới tham gia diễn đàn có gì các anh chị giúp đỡ em, xin hậu tạ :))
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top