6 giờ chiều và cô gái sumikura

hungongthe

New Member
Hội viên mới







Vậy là vẫn như thường lệ cứ vào
lúc 6 giờ chiều là tôi lại nhìn ra
ngoài kia , tôi nhìn ai
tôi nhìn một cô gái đang đi làm
về ,đó là một cô gái tôi cũng từng
biết và đã từng trò chuyện và
dường như thời gian đã đi qua thật
nhanh để tôi không còn thấy em
Mỗi buổi chiều em đi làm về trong
bộ đồ công sở thanh lịch và quyến
rũ , có hôm em lại trong bộ đồng
phục công ty gọn gàng và anh biết
em làm ở tân bình , em làm ở công ty
sumikura sao em , em làm kế
toán ,thư ký hay là trưởng phòng ,
ôi trên chiếc xe
Ariblade màu đen nhìn em sao
phong độ thế , sự nhỏ nhắn đáng
yêu của em đã khiến anh ngất ngây
bên hàng cây ,mái tóc ngang vai
thêm gương mặt tươi tắn nhìn em
thật là chắc chắn . Và em nhìn
anh .anh biết em mà cảm xúc của
em cũng giống anh mà thôi .
Ôi hai chữ duyên phận thật vĩ đại
nó để đôi ta nhìn thấy nhau thì cầu
mong cho hai ta gặp nhau , ôi trái
tim cuả nhớ nhung và hy vọng ,
trái tim cua đam mê và nuối tiếc và
sau mỗi ngày qua đi hình bóng cuả
em lại để trong tâm trí anh một
xúc cảm vô định và mỗi buổi chiều
lúc 6 giờ anh lại thấy em đi ngang
đời anh và anh biết rằng kỷ niệm
đẹp nhất đời anh là lúc 6 giờ chiều hàng ngày

[video=youtube_share;ehH52nhzxNw]


Ôi vậy là hôm nay tôi nhìn thấy
em , trên chiếc Airblade màu đen
thường ngày nhưng hôm nay em
không giống mọi ngày , Ôi hôm nay
em mặc chiếc áo vest màu đen
công sở ,ôi trông em thật quý phái
và sang trọng , này em ơi em đẹp
quá đi thôi mắt em rực sáng xé nát
tim anh , Trong buổi chiều của mùa
xuân sài gòn từng cơn gió thổi nhẹ
làm phấp phới mái tóc mượt mà
của em ,Ôi những cảm xúc của mơ
mộng đang dâng trào về em , chiếc
nón bảo hiểm màu xanh da trời
thật hợp với em , sao mà em
phong độ thế mạnh mẽ thế, nhưng
em ơi con gái cần gì phong độ ,
Ngày xưa anh gặp em nhiều lần mà
sao anh lại không nhận ra sự xinh
tươi của em nhỉ , ôi ngày xưa em
như đoá hoa chưa nở và bây giờ
bông hoa mười giờ đã khoe sắc
giửa buổi trưa của gió nắng sài
thành , Ôi mấy chục năm trời có
biết nhau đâu , ôi duyên số thật kì
diệu , và hàng ngày anh đứng nhìn
em , anh nhìn sự trẻ trung và nhớ
nhung và khi bóng em khuất sau
con hẻm nhỏ là lúc anh viết về




NGÀY 10 THÁNG 6 NĂM 2014



Vậy là tôi lại vẫn nhìn ra ngoài kia , tôi nhìn lại những kỷ niệm của ngày xưa , của những chờ đợi và hy vọng và cũng đã rất lâu rồi mà tôi không biết viết gì vì càng viết thì lại làm cho nỗi buồn đọng lại trong tôi mà thôi ........

Sài Gòn những ngày này lại chuẩn bị mưa nữa rồi , thì ra chỉ có trời mưa thì tâm hồn của mình mới tràn về với những cảm xúc của tình yêu, thời gian lại cứ trôi qua mất rồi và để mình phải suy nghĩ rất nhiều , nhưng suy nghĩ thì được gì khi ánh sáng của bình minh vẫn chưa xuất hiện và màn đêm của bóng tối vẫn đang ở quanh mình , thì ra khi viết về nỗi buồn thì mình thật nhỏ bé và cô đơn nhưng mình sẽ không bao giờ buồn và đau khổ vì mình biết rằng rồi thời gian sẽ trôi qua , trăng khuyết rồi lại đầy , xuân qua rồi hạ tới , vật đổi sao dời và mọi thứ rồi cũng sẽ đến mà thôi ..........

VÀ NHƯ ANH ĐÃ NÓI RỒI ĐÓ CON GÁI MÀ KHÔNG NGOAN KHÔNG DỊU DÀNG LÀ TỐI ĐẾN ANH GIẬN RỖI ANH ÔM GỐI RA CHỖ KHÁC ANH NGỦ MỘT MÌNH . HIHIHI ....:ngaytho::ngaytho::ngaytho::ngaytho::ngaytho:: ngaytho:


------------------------------------------------------------------

THÁNG 6 NĂM 2016 RỒI MÀ HIỀN VẪN CÒN CHẶN FACE CỦA ANH , ANH HỤT HẪNG ANH GIẬN ANH CẢM THẤY MÌNH BỊ TỔN THƯƠNG TÌNH CẢM , ANH CỨ TƯỞNG HIỀN ĐÃ LÀ MỘT CÔ GÁI THẬT NHƯ ANH MONG ƯỚC RỒI NHƯNG KHÔNG HIỀN VẪN ĐỂ ANH THẤT VỌNG . ANH BIẾT HIỀN VẪN CHƯA GỌI ANH BẰNG ANH ĐƯỢC NÊN KHÔNG DÁM ĐỐI DIỆN VÌ NGÀY XƯA ĐI HỌC CHẮC LÀ TUYÊN BỐ TAO KHÔNG BAO GIỜ YÊU NGƯỜI CÙNG TUỔI HAY HƠN MỘT HAI TUỔI CHẾT CHƯA GIỜ LÀM SAO MÀ GỌI ĐƯỢC ANH HÙNG ƠI VÀO KỊ LƯNG CHO EM ! Ừ VÀO THÌ VÀO Ý LIỀU ƠI LƯNG NHIỀU GÉT THẾ NÀY KỊ ĐẾN BAO GIỜ HIHIHI........... MÀ ANH ĐÙA THẾ THÔI CHỨ MẤY HÔM NAY ANH GIẬN HIỀN ANH GIẬN , NẾU NHƯ LÚC ĐÓ ANH ĐANG CÓ CHUYỆN BUỒN ANH CẦN HIỀN SAN SẺ HIỀN LÀM NHƯ THẾ THÌ ANH SẼ NGHĨ VỀ HIỀN NHƯ THẾ NÀO , ĐÁNG NHẼ HIỀN CỨ ĐỂ NHƯ THẾ COI NHƯ ANH GỬI GẮM TÌNH CẢM GỬI LẠI TRÁI TIM CHO HIỀN DÙ HIỀN CÓ IM LẶNG CŨNG ĐƯỢC , ĐIỂM NÀY ANH CHÊ HIỀN , DÙ HIỀN CÓ CÒN ĐIỀU GÌ NHƯNG CŨNG PHẢI LÀM CHO ANH VUI CHO ANH CẢM THẤY ĐÓ LÀ SỰ NŨNG NỊU TRONG TÌNH CẢM , ANH BIẾT HIỀN KHÔNG THỂ TÌNH CẢM NHƯ ANH ĐƯỢC NHƯNG KHÔNG SAO ANH CẦN MỘT CÔ GÁI MẠNH MẼ VÀ QUYẾT ĐOÁN ĐỂ BÙ ĐẮP CHO ANH TRONG NHỮNG LÚC ANH BI QUAN VÀ LO ÂU BẤT CHỢT , ANH MUỐN ĐĂNG LẠI TẤM HÌNH HIỀN CƯỜI VÔ TƯ VÀ TRẺ TRUNG CỦA NĂM XƯA ĐỂ THẤY MỌI THỨ RỒI SẼ NHƯ NỤ CƯỜI CỦA HIỀN .

-------------------------------------------------------------------------------------------------

ĐỂ MỌI CHUYỆN NHƯ NỤ CƯỜI CỦA HIỀN THÌ ĐÂU CÓ KHÓ PHẢI KHÔNG NHỈ KHI ANH ĐÃ NÓI RA MỌI KHÚC MẮC KHI ANH ĐÃ MỞ CÁNH CỬA TÌNH CẢM CỦA ANH RA NHƯ THẾ RỒI . MẤY HÔM NAY ANH HAY LÊN GOOGLE TÌM MẤY CÁI CHỦ ĐỀ LẤY CHỒNG ÍT TUỔI CỦA MẤY CHỊ EM Ở MẤY TRANG WEBTRETHO THẤY CŨNG NHỘN NHỊP VÀ ĐÔNG LẮM , THẤY HỌ TỰ TIN LẮM LẠI KÊU LÀ MỐT NỮA ĐỒ HÂM Ạ NÀO LÀ MỚI ĐẦU TỚ KHÔNG GỌI BẰNG ANH ĐƯỢC CỨ MÌNH ƠI THÔI RỒI DẦN DẦN ANH EM LÚC NÀO KHÔNG BIẾT HIHI THẾ THÌ GỌI BẰNG MÌNH CŨNG ĐƯỢC RỒI DẦN LẠI QUEN À MÀ ĐỒ HÂM ƠI ANH NGHE NÓI CON GÁI 30 TUỔI NÀY NHÌN MAU XUỐNG LẮM BÂY GIỜ NHỎ NHẮN XINH XẮN THẾ THÔI CHỨ CÓ CON CÁI NHÌN BÉO RA LÀ NHÌN THẾ NÀO Ý ....... HIHI ........... MÀ ANH CŨNG CHỈ ĐÙA THẾ THÔI CHỨ ANH MUỐN NÓI VỚI HIỀN NHỮNG ĐIỀU ANH CẦN PHẢI NÓI . ĐẤY ANH NÓI HẾT RỒI LÀM GÌ CÓ GÌ MÀ KHÚC MẮC HAY GÌ ĐÚNG KHÔNG ANH MUỐN HIỀN TỰ TIN VÀ MÃNH LIỆT VỚI TÌNH CẢM CỦA ANH , BÂY GIỜ ANH MUỐN HIỀN BỎ CÁI SUY NGHĨ MÀ HIỀN NHIỀU TUỔI HƠN ANH BÂY GIỜ ĐẾN VỚI ANH LÀ DO QUÁ LỨA LỠ THÌ HAY GÌ ĐÓ ĐÚNG KHÔNG HIỀN CÓ THỀ TỰ TIN VỚI TÌNH CẢM CỦA ANH TỰ TIN VỚI BẤT KỲ AI ANH CŨNG VẬY ANH TỰ TIN VỚI TÌNH CẢM MÀ ANH DÀNH CHO HIỀN 3 NĂM QUA MÀ ANH NGHĨ RẰNG KHÔNG AI CÓ THỂ NHƯ ANH VÀ HIỀN ĐƯỢC ANH NÓI RỒI ANH KHÔNG MUỐN NHƯ THẾ NÀY HIỀN CŨNG KHÔNG MUỐN CHẲNG BAO GIỜ CÓ GIÁ NHƯ ĐÚNG KHÔNG . NẾU HIỀN HIỂU ANH THÌ CHẲNG CÓ GÌ LÀ TRỞ NGẠI VÀ NGƯỢC LẠI ANH CŨNG HIỂU HIỀN THÌ CÒN GÌ PHẢI GÌ NỮA ĐÚNG KHÔNG . CÁI KHÓ KHĂN TRẮC TRỞ BÂY GIỜ LÀ HIỀN CHƯA TỰ TIN VÀ MÃNH LIỆT VỚI ANH ĐÚNG KHÔNG NẾU NHƯ HIỀN CŨNG NHƯ ANH THÌ LÀM GÌ CÓ TRẮC TRỞ NỮA , NẾU HIỀN KHÔNG MÃNH LIỆT VÀ TỰ TIN VÀO ANH VÀ TÌNH CẢM CỦA ANH THÌ HIỀN MÃI MÃI LẠI LÀ CÔ GÁI LÚC 6 GIỜ ANH KHÔNG MUỐN HIỀN NHƯ VẬY . ANH NÓI RỒI CUỘC SỐNG CỦA ANH NÓ CÓ RẤT NHIỀU BỘN BỀ VÀ LO TOAN CÒN THĂNG TRẦM LẮM CHƯA THỀ THOÁI MÁI ĐƯỢC CÒN PHẢI HIỂU ANH THÔNG CẢM CHO ANH NHIỀU ĐIỀU LẮM . ANH NÓI NHƯ THẾ RỒI MÀ CÒN NHƯ THẾ SAO MÀ NGÀY XƯA MẸ LẠI ĐẶT TÊN LÀ HIỀN MẸ ĐẬT NHẦM TÊN RỒI MẸ Ạ .,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,



21 THÁNG 6

ĐÓ TIN NHẮN CHỜ ANH CŨNG GỬI RỒI ANH MUỐN HIỀN TỰ TIN MÃNH LIỆT VỚI TÌNH CẢM CỦA ANH , THẾ NÀY ĐÃ LÀ GÌ ĐÂU TƯƠNG LAI CÒN PHẢI NẮM TAY ANH DẪN ANH VỀ BẮC GẶP MẸ . CHỈ CÓ SỰ MÃNH LIỆT CỦA HIỀN MỚI CÓ THỂ KHIẾN ANH VÀ HIỀN BÊN NHAU . NHIỀU LÚC ANH NGHĨ MỘT MÌNH CÔNG NHẬN HIỀN GAN THẬT ANH THẤY AI CŨNG TRÊU HIỀN Ế NHƯNG HIỀN KHÔNG SỢ MÀ HIỀN BIẾT VÌ SAO NGƯỜI TA HAY TRÊU HIỀN Ế KHÔNG VÌ BAO NĂM NAY HIỀN VẪN MỘT MÌNH ĐI CHƠI HAY TIỆC TÙNG VẪN MỘT MÌNH Ở NHÀ TẾT LẠI KHÔNG THẤY DẪN BẠN TRAI VỀ CHƠI RỒI TRÊN FACE KHÔNG BAO GIỜ CÓ MỘT TÍ GÌ VỀ TÌNH CẢM HAY YÊU ĐƯƠNG ĐÓ ĐIỂM NÀY LÀ ANH ƯNG NHẤT Ở HIỀN . ĐÓ VÌ HIỀN NHƯ THẾ NÊN ANH RẤT TRÂN TRỌNG TÌNH CẢM CỦA HIỀN VÀ TÔN TRỌNG HIỀN VÀ MUỐN HIỀN HIỂU ĐÚNG ĐẮN VÀO TÌNH CẢM CỦA ANH VÀ ĐỪNG SUY NGHĨ GÌ KHÁC MÀ LÀM TÌNH CẢM CỦA ANH VÀ HIỀN LỆC LẠC VÀO VẤN ĐỀ KHÁC . SỰ MÃNH LIỆT CỦA HIỀN SẼ KHIẾN ANH VÀ HIỀN BÊN NHAU CHỈ THẾ THÔI HIỀN À .
----------------------------------------


-------------------------------------------------------------------
Làm sao mà không suy nghĩ khi anh đã nói nên mọi điều và tất cả những điều cần phải nói . Suy nghĩ về một cô gái đã lắng nghe như vậy rồi những trong tâm hồn vẫn là những tảng băng giá lạnh và không bao giờ muốn tan chảy . Cô gái như thế này khiến cho anh bi quan trong suy nghĩ cô gái như thế này liệu có thể san sẻ mọi chuyện trong cuộc sống cho anh . Anh cần một cô gái có thể như anh không cần phải sâu sắc như anh và cũng không cần phải tình cảm như anh nhưng có gái đó có thể hiểu được đâu là những góc khuất đời người hiểu được những bi thương trong cuộc sống . Hiền lắng nghe anh như vậy nhiều năm rồi có thể Hiền là cô gái số 1 ở việt nam này rồi , lắng nghe anh có rất nhiều điều có tiếng cười có tiếng khóc , có những than thở chua cay trong cuộc sống , có những tiếng thở dài lo âu cho tương lai số phận và trong đó có tình yêu mà Hiền lắng nghe đến bây giờ . Từng tháng ngày trôi qua như những bước chân lặng lẽ trong cuộc sống đã bao những ngày mưa gió của rất nhiều những mong chờ và hy vọng anh rất quý trọng và xem nó là một điều kỳ lạ mà anh không bao giờ có thể quên được và Hiền cũng không thể quên đúng không . Nhiều năm qua Hiền thiệt thòi hơn anh Hiền là con gái nhiều tuổi hơn anh trong tình cảm như thế thì thật không đúng với Hiền anh không chê trách hay xem trọng vấn đề gì anh chỉ xem trọng tình cảm thế thôi vì đến bây giờ anh vẫn còn trẻ mà Hiền thì không thể như anh được nên dù muốn dù không thì Hiền phải chọn con đường Hiền cần phải đi anh không muốn ép Hiền nhưng anh muốn Hiền tốt anh muốn Hiền phải như anh muốn . Anh tình cảm như thế này có gì không thể mở lòng với anh được dù Hiền muốn thế nào thì với anh đó cũng là niềm ao ước mấy năm nay của anh . Anh không muốn mình như thế này và không thể để Hiền như vậy .


Hiền vẫn vậy vẫn là một cô gái ương bướng và vẫn như là một đứa trẻ cầm lồng đèn trong bóng tối . Cô gái lắng nghe anh như thế nhưng trong tâm hồn vẫn là những tảng băng không muốn tan chảy .

Đức ĐẠT LAI LẠT MA đã dạy "Đẹp không phải là hút người vào, mà là giữ người ở lại . Vẻ đẹp quý giá nhất xuất phát từ nội tâm chứ không phải những thứ phù phiếm bên ngoài Hiền đẹp hơn ngày xưa rất nhiều rồi nhưng anh thấy Hiền vẫn chưa đẹp nội tâm vẫn chưa là một cô gái có thể khiến anh nở được nụ cười mãn nguyện .

Anh sẽ nhắm mắt lại cho dù cô gái ấy đẹp hơn ngày xưa .

Anh sẽ mở mắt và mỉm cười với cô gái mộc mạc và đơn sơ nhưng trong tâm hồn đầy yêu thương và một nụ cười trẻ trung vui tươi .

13529119_120787191685108_502796442361626330_n.jpg

-------------------------------------------------------

Cũng như chuyện của anh và Hiền cái dở thì Hiền cũng hiểu rồi đấy nhưng trong đó nó lại là cái tốt , cái tốt ở đây là nó khiến anh và Hiền hiểu ra nhiều điều đúng không và Hiền cũng hiểu nếu như Hiền lập gia đình sớm thì bây giờ Hiền không thể nào trường thành và chín chắn như ngày hôm nay phải không . Cũng như Hiền cứ nghĩ là mọi người sẽ nghĩ không hay sao Hiền không đảo ngược lại là nhiều người sẽ trầm trồ là ỐI ZỜI ƠI con bé kia nó già thế kia mà lại lấy được thằng chồng trẻ và đập chai thế kia hả trời hihihi.................... Bây giờ cái trắc trở là ở đâu .................




Bây giờ anh Cương mà Hiền cũng Cương là hỏng bét hết rồi còn gì , Hiền là con gái là ÂM thì phải toát hết cái chất ÂM của Hiền ra thì mới hút anh được , Hiền hãy dịu dàng lại cho anh xem nhỏ bé và e thẹn với anh và để cho anh cảm thấy Hiền thật nhỏ bé cũng như anh vậy dù tình cảm đến mấy khoan dung hay độ lượng nhưng chất DƯƠNG vẫn phải mạnh hơn rất nhiều chứ không thì lại nhu nhược và mất đi con người của chính mình , anh mắng Hiền mà Hiền lại tức tối mắng lại là hỏng bét hết rồi thế này mà ngày xưa lấy chồng , chồng đánh cho cái chắc thằng kia khó sống hihihi , nghe anh rất nhiều mà vẫn còn chưa dịu dàng được nhiều thế này là chết rồi ngày xưa đi học chắc là 2 năm 3 lớp hihi , anh muốn Hiền có thể nhỏ bé e thẹn trước anh Hiền có làm được không nếu không làm được ngày mai xách balo con cóc về bắc với mẹ hihihi............................


7 tháng 7


Richard Clayderman - Hungarian sonata
Có tiếng hát có ánh sáng có tất cả sự bình yên đơn giản và nhẹ nhàng nhưng tất cả vẫn chỉ là giai điệu . Từ xưa tới giờ anh ao ước Hiền dành cho anh một nốt nhạc để anh có thể mãn nguyện và tự hào . Anh muốn Hiền dành cho anh một nốt LA THĂNG nhưng từ xưa tời giờ Hiền đều dành cho anh một nốt LA GIÁNG ...............................

-------
Thứ 6 Thứ 7 và Chủ Nhật anh cũng không có thấy Hiền vì anh không nên mai thứ Hai anh cũng sợ sẽ không thấy Hiền nên anh lại muốn thay lời muốn nói để Hiền có thể hiểu đúng đắn như những gì anh từng nói .


Triệu Đóa Hồng .


THỨ HAI ANH CŨNG KHÔNG CÓ THẤY HIỀN NÊN ANH LẠI ................................ TÂM TRẠNG CỦA ANH ...................................

13606781_135392250224602_8226560114439846417_n.jpg


Hiền đồng ý tin nhắn anh gửi được chưa có gì không được nếu hiểu anh đúng đắn thì Hiền có thể tự tin và thoải mái còn Hiền hiểu không đúng thì anh biết nói thế nào bây giờ . Chẳng có gì cả đúng không cuộc sống có nhiều điều phải suy nghĩ và từ xưa tới giờ tiếng khóc tiếng cười đã đi qua và để lại thật nhiều điều quý giá và ta vẫn vững chãi và bình yên trước mọi thử thách đúng không ........
--------------------------------------------------

ĐÃ GIỮA NĂM RỒI CHẲNG MẤY MÀ LẠI TẾT NỮA CỨ NGÀY LẠI QUA NGÀY THỜI GIAN TRÔI QUA VỚI ANH THÌ KHÔNG SAO NHƯNG HIỀN THÌ LẠI KHÔNG NHƯ ANH ĐƯỢC.

CHẲNG SAO CẢ CÓ SAO THÌ Ở HIỀN THÔI ĐÚNG KHÔNG NẾU HIỀN CŨNG NHƯ ANH THÌ SAO PHẢI BẬN TÂM GÌ NỮA . LẰNG NGHE ANH NHIỀU RỒI TÂM ĐẦU Ý HỢP VỚI ANH CŨNG NHIỀU ĐIỀU HIỂU ANH CŨNG KHÔNG PHẢI ÍT SAO LẠI NHƯ THẾ SAO LẠI PHẢI ĐỂ ANH BẬN LÒNG SUY NGHĨ NHỮNG ĐIỀU MÀ ANH KHÔNG ĐÁNG PHẢI SUY NGHĨ . ANH KHÔNG MUỐN MÌNH MÃI PHẢI SỬA NHỮNG TRANG VIẾT NÀY NỮA ANH MUỐN MÌNH ĐÓNG LẠI ĐỂ MỞ RA MỘT TRANG VIẾT MỚI ............................... TRANG VIẾT CỦA 6 GIỜ NGÀY HÔM NAY ..................

Tốt cũng có cấp độ. Tốt, rất tốt, quá tốt.
Xấu cũng có xấu, rất xấu, quá xấu.

Số phận ngắn ngủi như thế, tính cách người ta tốt, việc làm người ta tốt. Chết, nhiều người thương tiếc, chứ không phải thương hại.. Như thế là vẫn tốt. Còn hơn thọ lâu dài, chẳng làm nên tích sự gì cả. Đó là chưa nói làm những việc ác, thất nhân tâm. Chức vụ càng cao bao nhiêu, tội ác càng lớn bấy nhiêu.
Một người đạt được địa vị cao quý nhất, được mọi người ngưỡng mộ. Nhưng trước đó ở tù 3,4 mươi năm. Tốt hay là xấu. Nghe địa vị cao quý thì thích, cho là tốt nhưng nghe tù tội lê thê lại lắc đầu không chịu. Quan trọng là bị tù vì lý do gì?

Một người rất ư là giàu nhưng không lập gia đình. Như thế là tốt hay xấu? Nhiều người nghe giàu là thích rồi, nhưng có cái đuôi không lập gia đình, không con cái... đâm ra ái ngại. Như thế là tốt hay là xấu. Khi đánh giá đòi hỏi đánh giá chung. Nếu đánh giá riêng về mặt tài sản, tiền bạc là tốt.




Ta lại có thêm ví dụ. Chỉ giàu 1 khúc thôi.

Trước giàu sau nghèo. Trước giàu sau tù. Trước giàu sau phá sản buồn tình tự sát...

Trước nghèo sau giàu.

Nếu trắc nghiệm, chắc chắn thường chọn câu sau. Nhưng nếu thòng thêm cái đuôi. “Nhưng 5,6 chục trở lên cơ. Vì vãn tuế tất thành”. Thế là buồn ơi! Chào mi.

Một người rất ư là tài giỏi, danh vọng, lại giàu có... nhưng nằm bẹp 1 chỗ, kẻ hầu người hạ. Như thế tốt hay là xấu. Nghe danh vọng, tài giỏi rất ham nhưng sống dở chết dở lại sợ.

Giàu cũng có nhiều đường lắm lối. Mỗi người lại tìm cho mình 1 lối đi. Từ làm ăn chân chính, làm việc thành công... Cho đến, *******, ăn trộm, ăn cắp, buôn lậu, buôn người, buôn gian bán lận gì gì cũng được giàu là tốt. Tuỳ quan niệm của mỗi người.


Khi ta nói, anh có phước, có người gân cổ cãi. Tui có phước gì đâu, chưa chết đói là may.

Không bệnh tật tai ách trong người. Không bị đói nghèo, cái ăn, cái mặc hành hạ. Như thế là phước rồi nhưng đòi hỏi phải giàu cơ. Để có nhà to cửa lớn, kẻ hầu người hạ... Như thế mới có phước. Có phước mới gọi là tốt. Nhưng người đang nằm trên giường bệnh... triền miên. Cho rằng, sức khoẻ quý hơn vàng. Với họ sức khoẻ là tốt.

Có nhiều người chỉ mong có mái ấm gia đình. Có chồng hờ hững cũng bằng không, cũng được. Miễn sao có con cái, đầy đủ nếp tẻ. Nhưng điều kiện ắt có và đủ, éo le lại nghèo. Vậy theo bạn tốt hay là xấu đây.

Còn với anh thì sao với anh thế nào là tốt là xấu , lắng nghe anh rất nhiều đến giờ này phải hiểu anh thế nào , anh cần gì , anh quý trọng gì đúng không , chưa tự tin với anh là chưa hiểu anh mà chưa hiểu anh là ở Hiền . Hiền hãy đi vào suy nghĩ của anh hãy đi vào tâm hồn anh thì Hiền sẽ hiểu tất cả ............................................................................. HIỀN SẼ HIỂU RẤT NHIỀU ĐIỀU CHỨ KHÔNG PHẢI CHỈ NHƯ NHỮNG TRANG VIẾT NÀY VÀ 3 NĂM QUA . HIỀN LÀ MỘT CÔ GÁI TỐT NHƯ THẾ NÀO TỐT ĐẾN ĐÂU VÀ LÀ MỘT CÔ GÁI CHƯA TỐT CHƯA TÌNH CẢM NHƯ THẾ NÀO ANH KHÔNG BIẾT ANH MUỐN HIỀN THỂ HIỆN ĐÓ MỚI LÀ GIÁ TRỊ CỦA HIỀN MÀ ANH CẦN MÀ ANH TÔN THỜ CHỨ KHÔNG PHẢI NHƯ HIỀN VẪN NGHĨ , NẾU LÀ MỘT CÔ GÁI TRƯỞNG THÀNH SÂU SẮC TRONG SUY NGHĨ THÌ SẼ HIỂU Ý ANH MUỐN NÓI........................................

28 tháng 7 năm 2016
Hiền đã là một cô gái trưởng thành rồi và là một cô gái tốt đúng không vì là một cô gái tốt nên mới lắng nghe anh đến giờ này chứ đúng không vì nếu là một cô gái xấu thì làm sao có thể lắng nghe anh được vì những điều anh viết là dành cho một cô gái tốt . Anh không cần một cô gái quá tốt quá khéo léo hay quá gỏi giang anh chỉ cần đủ là được rồi vì mọi thứ ở trên đời vừa đủ là viên mãn nhất là thoải mái và hạnh phúc nhất . Có những cô gái bằng tuổi Hiền nhưng số phận không may cũng có những hoàn cảnh bi ai và éo le và rất xót xa cũng phải đau đáu với một điều là mai làm gì có đủ tiền để sống hay không và trong suy nghĩ không có một chút gì về tương lai về cuộc sống phía trước nhưng họ biết trách ai bây giờ . Cô gái của anh tuy không có sự viên mãn của một gia đình hạnh phúc không có sự ấm cúng thân mật riêng tư như bao gia đình khác nhưng cuộc sống của cô gái mà anh viết không đến nỗi phải than oán cuộc đời vì nó có những thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều những số phận không may trong xã hội . Không ai có thể oán trách được những bất hạnh của cuộc đời có chăng là trách thân phận đời người ngắn ngủi nhưng thật nắm gian truân và cay nghiệt .Có những cô gái đêm đêm ôm con một mình mà tự hỏi cuộc đời mình rồi sẽ ra sao sẽ như thế nào sẽ phải làm gì với một cuộc sống bế tắc và không lối thoái nhưng biết sao bây giờ vẫn phải sống thôi có chăng bi quan để thấy mình đang yếu lòng để mong ai đó hiểu và cảm thông cho mình . Anh muốn Hiền hãy nhìn vào những góc khuất của cuộc sống để thấy chuyện của anh và Hiền nó không phải là những bi thương của cuộc sống mà là niềm mãn nguyện của một cuộc sống bình dị và viên mãn vì nó không có đau thương sao anh và Hiền không biết nắm giữ lại anh rất muốn chứ đúng không nhưng còn Hiền thì sao ..........................


13654398_248693765516487_414616115631329012_n.jpg

17 tháng 7 năm 2016

Nghe Hungarian sonata trong những đêm dài triền miên như thề này đã bao lâu rồi ..............................................................................
Chuyện bây giờ mới nói hôm anh nói chuyện với chị THUHA anh mới biết là Hiền đã bị trêu rất nhiều thỉ ra Hiền đã bị gọi là MÌN LÂU NĂM HIHI bà chị này hài lắm chứ còn gì nữa con gái khéo ăn khéo nói ra trường đi làm năm hai năm là có thằng nó nhóp liền đằng này ra trường đi làm 2 nhiệm kỳ rồi mà chẳng có thằng nào nhóp cả hihihi ............ anh biết Hiền hay nói xấu anh lắm ................... Tốt hay xấu là do anh và Hiền thôi đúng không nếu Hiền cũng như anh thì bận tâm gì đúng không . Từ xưa đến nay anh đều muốn Hiền tốt đều muốn cho mọi người hiểu Hiền là một cô gái có giá trị là một cô gái thủy chung một cô gái chan chứa tình cảm chứ không phải là một cô gái như những gì mà một con người tầm thường suy nghĩ . Hiền có thể tự tin với tình cảm của anh hay không là do Hiền đánh giá và do anh thể hiện đúng không , bỏ qua tất cả những éo le những trắc trở do ông trời tạo ra hay hãy nhìn vào cuộc sống của anh mà thấy anh viết được như thế này thì nó có thực tế như ngày hôm nay không nó quá thực tế đúng không vì những gì anh viết là cuộc sống của anh là những đêm dài mất ngủ vì chưa thể viết nên được tâm tư tình cảm của mình để sáng mai cô gái của anh đọc được và hiểu được anh là những ngày tháng nắng gió mưa dầm nơi đất khách phương xa là những tình cảm mà đến bây giờ anh không biết phải dùng lời gì để có thể nói nên lời .............................................................

Vì Hiền chưa hiểu nên Hiền mới như thế còn nếu như Hiền hiểu thì sao lại phải như thế này đúng không . Con người anh là như những gì anh viết Hiền biết mà vì cuộc sống của anh hoàn cảnh của anh nó như thế . Hiền lắng nghe anh 3 năm qua thể hiện tình cảm cùng anh 3 năm qua đến bây giờ rồi mà Hiền còn lo lắng vấn đề này hay gì đó là tại vì Hiền vì Hiền chưa mở tình cảm của Hiền ra nên Hiền tự làm Hiền mâu thuẫn . Vì anh cần một cô gái chín chắn hiểu được anh hiểu được những điều mà anh cần nên với anh dù Hiền nhiều tuổi với anh là bình thường nếu ngày xưa anh biết Hiền nhiều tuổi hơn anh thì anh không viết nhưng cuộc đời không có giá như phải không . Có thể tôn trọng nhau tương kính nhau hay không là do anh và Hiền nếu bây giờ anh cũng như Hiền thì chuyện nó thành cái gì nữa đúng không . Hiền có thể mở tình cảm của Hiền ra với anh lại vẫn là Hiền anh chỉ có thể cố gắng làm Hiền hiểu được con người anh tình cảm anh . Hiền có thể tự tin và tự hào với tình yêu này hay không cũng là ở Hiền . Hiền có thể làm anh tôn trọng Hiền yêu thương Hiền dành tất cả tình cảm con người anh cho Hiền cũng là ở Hiền . Hiền có thể nắm lấy tay anh hay không tự tin nói với tất cả mọi người anh ít tuổi hơn Hiền nhưng với Hiền đó là niềm tự hào là niềm hạnh phúc hay không cũng là ở Hiền nếu Hiền làm được như thế mà anh không tôn trọng Hiền không yêu thương Hiền thì đó không phải là con người anh .

------------------------ Con người anh như thế nào nhỉ như thế nào thì 3 năm qua cũng đã phơi bày THIÊN LƯƠNG ra rất nhiều rồi đúng không , con người anh là một con người THIÊN TƯỚNG tình cảm đúng không lại là một con người có LIÊM TRINH đạo đức nữa đúng không một con người như vậy sao lại hay than vãn mà than vãn trong tình yêu nữa chứ nhỉ đúng không vì tình cảm của anh THIÊN TƯỚNG lúc nào cũng ở bên tiếng khóc và tiếng cười KHỐC HƯ rồi lại than than trách phận muốn hơn thua với ông trời rồi cũng phải ngậm ngùi vì mình phải như thế TANG TUẾ ĐIẾU , Ở ngoài kia nỗi cô đơn bi quan đang chực chờ CÔ THẦN QUẢ TÚ sự lo âu và nỗi lo toan TANG MÔN của nhiều điều lúc nào cũng trực trờ ở trong con người của chính mình , với một hoài bảo giản dị những lúc nào cũng phải vật lộn với THIÊN MÃ sức lực của chính mình để chu toàn cho một cuộc sống TỬ VI THIÊN PHỦ một mái ấm trọn vẹn . Muốn phá bỏ tấm lưới kia TUẦN để vun vén một mái ấm nhưng bản thân PHÁ QUÂN lại đang bị giữ chặt lại khi con đường đang bị ngăn giữa bởi một dòng sông TRIỆT . Thời gian rồi sẽ tới con đường nào rồi cũng phải đi tới viết đến đây mới nhớ ngày xưa có người nói với anh là số này rất ít bạn đơn thương độc ấn trên được đời giờ biết mấy thấy không sai lý do thì đơn giản mệnh đủ bộ cô thần quả tú đẩu quân thái tuế vũ khúc khiếp thật thế phim tàu mới hay nói cô gia và quả nhân ý nói những người vua chúa lúc nào cũng chỉ có một mình . Cũng muốn rong chơi lắm giao du nhưng hoàn cảnh không cho phép thật nhiều lúc buồn cười số mệnh sao nó ác thế cứ thế mà nó tới mình cố gắng lắm xong cũng chỉ biết mỉm cười thôi . Đến đây thì đứa em nó mượn máy nên không viết được gì anh chỉ muốn nói với Hiền là Hiền mà còn im lặng thế anh phô với mẹ anh gửi kết bạn hết bạn bè của Hiền , năm nay nhìn cứng lắm rồi 30 rồi còn gì còn con cái nữa anh biết Hiền dữ lắm lại lỳ nữa nói không bao giờ nghe cả anh biết lý do là vì mắt Hiền to lắm . hihhi

-------------------------------------12 tháng 8 năm 2016
THÁNG 8 CÓ ĐÀO HOA NHẬP HẠN VÀ CÓ THÊM CẢ HÓA KỴ NÊN CỨ ĐỨT TAY HOÀI CHÁN GHÊ .


Mắt của Hiền to gần bằng mắt của Lâm Tâm Như nên Hiền rất ương bướng và gan lì vì anh nói như thế rồi mà Hiền còn như thế thì anh biết phải sao . Lâm Tâm Như thì năm nay đã lấy chồng rồi còn Hiền thì vẫn là một cô gái xinh đẹp và dịu dàng nhưng vẫn ế hihihi.......

Có phúc lấy được vợ già
Sạch cửa sạch nhà lại ngọt cơm canh
Vô phúc lấy phải trẻ ranh
Nó ăn nó bỏ tan tành nó đi

Câu ca dao tục ngữ này cháu đã nghiên cứu kỹ rồi nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn biết rằng lời các cụ để lại không sai bao giờ nhưng tình hình của con như thế này các cụ bảo con biết phải sao . Rất nhiều bất đồng quan điểm chuyện này chuyện kia rồi cả chuyện " ẤY " nữa ngay mai đi ngủ mình thích để đèn cho sáng một tý để dễ nhìn hihi nhưng vợ già lại kêu đèn đóm gì tắt ngay đi không nhìn thấy gì thì tự mò lấy hihi rồi ngay mai đi đâu lại để người ta chào là Cháu chào Cô và Em chào Anh hihi ...................... Hiền năm nay nhìn cứng lắm rồi đấy anh nói thật không có đùa đâu con gái tuổi này nhìn nhanh khác lắm như một đứa bé đang tuổi lớn vậy . Anh biết Hiền đã cố gắng làm cho mình trẻ hơn nhưng không ai có thể thay đổi được quy luật của tự nhiên .Vì anh cần một cô gái trưởng thành chín chắn trong suy nghĩ và có thể như anh nên với anh không có gì cả . Ngày xưa lúc Hiền cho anh biết là trở ngải tuổi tác anh mới giật mình thế nào mình quên nên anh rất trân trọng và yêu quý tình cảm mà Hiền đã đón nhận và thầm nghĩ Hiền liều và lì thật nên đến bây giờ dù Hiền chưa mở lòng ra với anh nhưng vẫn không trách và đang cố gắng làm cho Hiền hiểu . Hiền có thể để anh trân trọng Hiền hơn yêu quý Hiền hơn nữa hay không là do Hiền chứ đúng không Hiền như bây giờ anh biết phải trân trọng và yêu quý như thế nào anh chỉ có thể như 3 năm qua thôi đúng không . Thế này có là gì đâu nếu đến với anh còn nhiều việc Hiền phải gan hơn phải lì hơn thế này chưa là gì cả cô gái ạ . Cái anh cần là một cô gái như vậy mà Hiền vẫn chỉ làm được một nữa còn nhiều điều Hiền phải thể Hiện ra gấp trăm lần như những gì Hiền thể Hiện cùng anh cô gái ạ . Anh hay nói thế nào cuộc đời nó muốn con người ta khổ đau hay hạnh phúc cũng chỉ trong giây lát thôi cô gái ạ đúng không . Hiền đã tự tin chưa ..............................


-----------------------------------------------------------
Lần trước anh hỏi Hiền tự tin chưa Hiền bảo Hiền tự tin rồi Hiền mặc quần đùi màu xanh lá cây áo đen như ý của anh nhưng rồi Hiền lại vẫn dành cho anh một nốt LA giáng ............... Tin nhắn chờ anh gửi rồi sao Hiền chưa đồng ý còn băn khoăn điều gì tại sao lại phải như thế này cứ như thế người ta xem thường anh và xem thường cả Hiền đẹp hay xấu của anh và Hiền là do anh và Hiền đúng không anh thể Hiện thế này thì làm sao ai nghĩ xấu về Hiền được đúng không còn Hiền muốn anh tốt đẹp thế nào thì phải do Hiền đúng không , có ai nói yêu là phải mặt dày đuổi không đi chửi không đi vậy mới hạnh phúc chứ không phải ngồi đó năn nỉ này kia ........... chúng nó còn trẻ chưa hiểu gì cả còn rất nhiều điều mỗi người một quan điểm một ý nguyện đó là chuyện riêng không bàn tới ............... Còn cô gái này thì sao đã chín chắn trưởng thành rồi sao cứ để anh mãi gọi là cô gái muốn anh mãi gọi là cô gái hay sao muốn gì thì gì ngày mai anh sẽ phô với mẹ hihihi.......

-------------------------------------------------
Anh phô với mẹ là con gái gan lì cóc tía của mẹ đã phải lòng một anh ít tuổi hơn đẹp trai dễ thương và ngọt ngào nên đến bây giờ đã trở thành một cô gái ế ............. Hâm hấp đến giờ này rồi mấy đứa 92 93 nó có con hết rồi Hiền không phải như NGOLAN hay SENNHI ờ nhà mãi thế người ta đến nhà chơi người ta cười cho rồi người ta xem thường ............ nói vậy thôi chứ người hiểu biết thì người ta thấy cũng bình thường thời này đâu phải như ngày xưa . Nếu Hiền sợ điều gì đó thì anh thì anh biết phải thế nào nữa .......................... nghe một bản nhạc và nghe được một câu nói ...............Mạnh mẽ bao nhiêu rồi đến lúc cũng yếu lòng. Con người càng cố tỏ ra mạnh mẽ thì lại càng đáng thương. Chúng ta là một trong người đáng thương giữa bao người đáng thương...thất bại nhẹ nhàng, chấp nhận nhẹ nhàng để những nỗi đau trở thành bạn và những vết thương chẳng hứa hẹn ngày lành lặn. Ta thất bại khi ngoài kia cuộc sống đầy giông bão, nhìn người mình thương chống chọi, tiều tụy nhưng chỉ biết lặng nhìn. Vì chính bản thân ta làm bạn với mạnh mẽ đã đủ lâu rồi........... Hiền hãy yếu lòng với anh xem nào Hiền yếu lòng với anh thì sao Thì Hiền sẽ nhận được sự trìu mến của anh cũng như anh rất nhiều lần anh đã yếu lòng với Hiền và anh đã nhận được sự trìu mến và yêu thương của Hiền đúng không . Cô gái này sao lại như thế lắng nghe anh như thế rồi sao vẫn chưa mở được tình cảm của mình ra anh không muốn như thế và Hiền cũng vậy , vậy mà sao lại phải thế này ................................



SÀI GÒN Ngày 25 tháng 8 năm 2016 ...........................
Hiền em đến ngày hôm nay rồi sao em lại vẫn chặn face của anh sao em lại vẫn còn im lặng em im lặng như thế thì sẽ khiến anh ra sao . Còn rất nhiều điều muốn nói với em muốn sẻ chia với em nhưng em như vậy khiến anh thật quá nhiều tâm trạng anh muốn em hãy như những gì anh viết em hãy tự tin với mọi điều vì đó là điều duy nhất có thể làm anh và em ở bên nhau . Anh không biết còn gì khúc mắc mà cho dù có điều gì thì với những gì như bây giờ liệu có điều gì có thể không thể nói được hay không bất cứ một cô gái nào cũng có thể nói được đúng không . Anh không bao giờ ao ước mình có thể như Lưu Quang Vũ và em có thể như Xuân Quỳnh những bức thư tình mà Lưu Quang Vũ gửi cho Xuân Quỳnh đã đi vào huyền thoại của tình yêu nhưng anh nghĩ rằng những tâm sự của anh hay có thể nói là những bức thư tình không hồi đáp của anh tuy không thể đi vào huyền thoại nhưng anh nghĩ rằng khó có người có thể như anh được và cũng không thể nào có người như em được đúng không . Tình yêu của anh và em nó không có đau khổ và bất hạnh sao em lại không biết trân trọng và nắm giữ lấy anh hay nói em hãy nhìn vào những góc khuất của cuộc đời để thấy những gì mình đang có thật hạnh phúc. Em đã nhìn chưa em nhìn rồi sao em lại vẫn vậy em là một cô gái tốt sao lại như vậy và em là một cô gái thủy chung nữa mà sao lại như thế và em có biết rằng mỗi lần như thế này em lại làm anh trăn trở từng đêm dài mà anh không thể san sẻ cùng ai ........................................
....................................
Anh có thể san sẻ cùng ai và anh biết phải giãi bày như thế nào . Anh không bao giờ trách Hiền và anh muốn Hiền cũng đừng trách anh cái định mệnh như thế này cái hoàn cảnh như thế này . Con người ta thì khi gặp khó khăn thì thường mạnh mẽ và can trường và chấp nhận mọi sự thử thách , có những biến cố khiến cuộc đời của một con người thay đổi từ ngông cuồng tàn bạo trở thành khiêm nhường và từ bi từ hèn nhát nhu nhược biến mình mạnh mẽ oai dương . Biến cố 1975 một triệu người cười thì cũng là một triệu người khóc và cũng vì biến cố đó mà biết bao nhiêu những con người tưởng như mình bình thường mà lại không phải vậy , nhờ biến cố đó mà họ đã thay đổi từ vượt qua cái chết chỉ trong giây lát và sự nỗ lực không thể nào nói nên lời đã cho họ một thành quả mãn nguyện mà những thế hệ sau chỉ biết lắng nghe và thán phục . Anh và Hiền rồi cũng sẽ có biến cố để thay đổi anh không bao giờ muốn biến cố đó khiến anh và Hiền phải nuối tiếc . Cuộc sống của anh nó như thế hoàn cảnh anh nó như thế nên anh phải thế . Anh và Hiền khác nhau ở chỗ anh là một con người chịu gian khó từ thủa thiếu thời hiểu được những khó khăn những chua cay của cuộc sống nên anh có một tấm lòng bao dung và hiểu được những khó khăn của người khác còn Hiền thì lại khác anh cuộc sống nhẹ nhàng không biến cố thử thách không lo toan cuộc sống cứ thế mà đi tiếp nên nhiều khi có những điều anh viết đó là những nỗi lòng những góc khuất sâu xa trong con người anh và Hiền còn chưa động lòng nhưng biết sao đó là con người Hiền hoàn cảnh Hiền ......................


 
Sửa lần cuối:
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

máy điều hòa sumikura :k5798618:
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Vậy là đã tròn một năm kể từ ngày mình viết lên những dòng chữ này rồi , biết bao nhiêu thăng trầm của cuộc đời đã đi qua , biết bao nhiêu những chờ đợi và hy vọng và giờ đây mình vẫn cô đơn với những trang viết này , vẫn lặng lẽ trên con đường đời và thấy mình thật nhiều suy tư và trong những ngày tháng tới đây mưa vẫn rơi , rơi giữa dòng đời và em đã đi em quên mất một người rồi sao em . Tuổi trẻ nhiều mơ mộng ước ao , nhiều hoài bão xa vời , Ngày lại qua ngày ,cuộc sống cứ nối tiếp trôi qua , thời gian lại ghi lại lịch sử của cuôc đời , Gian nan vất vả ngoài xã hội , đam mê nuối tiếc và xót xa , vinh nhục mong chờ và nước mắt tất cả sẽ đi vào sự sợ hãi của màn đêm . Khi bóng tối buông xuống và sự tĩnh lặng đáng sợ hiện ra con người ta mới hiểu ra cuộc đời. Con người ta không có sự sống vĩnh cửu , không mãi mãi hạnh phúc , không mãi mãi khổ đau , cuộc sống làm người thật ngắn ngủi vậy mà những tranh giành đấu đá , gian dối lừa lọc ngoài xã hội vẫn đang hàng ngày diễn ra , thôi thì kệ rồi trái đất sẽ quay tròn , Con người thật sung sướng và hạnh phúc khi được sinh ra đời , được làm người và được hưởng hạnh phúc trần gian không đau khổ tình người là hạnh phúc không có gì bằng , Nhưng thật đáng tiếc và đau xót , rồi ngày mai khi thời gian cứ lặng lẽ trôi qua ,hạnh phúc sẽ chết theo thời gian , những tình người ,những dấu yêu của cha mẹ anh em , những hạnh phúc của ái tình đời người , những cao quý thấp hèn của cuộc đời rồi sẽ đi vào sự tan biến của thời gian , Vậy là khi màn đêm tới con người ta sẽ phải chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng , sẽ bỏ lại quá khứ hạnh phúc và đau buồn , sẽ không còn thấy cuộc đời ngày xưa đâu , Ôi đời người chỉ mong những ngày tháng làm người được vui vẻ , Mấy chục năm làm người sẽ là những giây phút qúy giá của cuộc đời , cầu mong mọi người đừng đánh mất nó , đừng bỏ rơi nó , hạnh phúc đời người thật xót xa .... SỐNG ĐỂ KHÔNG HỐI TIẾC CUỘC ĐỜI , CHẾT XÓT XA TÌNH NGƯỜI TRĂM NĂM.



[video=youtube_share;RQS9_ZN5k_c]
 
Sửa lần cuối:
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

[video=youtube_share;1rFa7swi6x0]

Sau hai ngày anh không viết về em ,
hôm nay trong tâm trạng suy tư anh
lại mơ về em ....
Ngày 10 tháng 5
Và hôm nay anh lại nhìn em , trong
bộ đồng phục màu xanh quen
thuộc , vẫn mái tóc ngang vai mượt
mà óng ả nhưng em ơi giờ anh
không thích thế , em cột tóc lên cho
nó gọn gàng và trẻ trung và bớt
phong độ
Chà anh nhớ ngày xưa tiếp xúc với
em mấy lần và thêm khuôn mặt hơi
hơi ... thì anh thấy em cũng ghê
ghớm và đanh đá lắm nhỉ , nhưng
thế anh lại thích , anh đã hiền rồi
anh thích cô nào đanh đá và mạnh
mẽ chút để bù đắp lại sự nhẹ nhàng
của anh ..
Biết nói gì bây giờ đây khi thời vận
duyên số vẫn chưa tới , chắc anh
phải chờ thôi
Anh sẽ chờ đợi với những tháng
ngày lạc quan và yêu đời .
Anh sẽ phải vui vì tương lai hạnh
phúc đang ở phía trước
Anh sẽ không khóc khi ngày mai
hạnh phúc anh có em
Anh sẽ phải cười vì tương lai em sẽ
là người nấu cơm cho anh nhé em


nhé ..... hè hè hè:cogidau::cogidau::cogidau::cogidau::cogidau:



7 tháng 9 năm 2016 .
Trọn vẹn là trọn vẹn điều gì trọn vẹn một cuộc tình trọn vẹn một lời thề hay là trọn vẹn cả cuộc đời . Chắc là cả cuộc đời rồi ta đi một vòng rồi lại trở về chốn cũ ta đi đôi ba năm rồi cũng trở về chốn này . Một vòng tròn như vậy làm anh và Hiền vẫn chưa gặp nhau được vì anh và Hiền chưa cùng nhau trở về chốn cũ , nó ở đâu nhỉ nó ở thời điểm Hiền trả lại anh 10 nghìn anh thối lộn Hiền còn nhớ không nhỉ chắc quên rồi ngày đó gọi bằng anh ngọt xớt thế sao bây giờ không gọi được chỉ được cái suy nghĩ vớ vẩn hihihi ........ Có những việc ta không hề biết là đúng hay sai ta cho rằng như thế là đúng như thế là sai . Vậy đúng là gì đúng là Hiền đã lắng nghe anh đến bây giờ và vì sao Hiền lại lắng nghe anh lại cũng vì một chữ TUẦN và cũng vì chữ TUẦN này nên đến bây giờ anh và Hiền vẫn vậy vẫn ái biệt ly khổ yêu thương không gặp gỡ sao mà yêu ghét thật thương tâm và cũng vì TUẦN nên Hiền đã lắng nghe anh lắng nghe những điều hay những điều có đạo đức cho nên Hiền đã ngoan hơn rất nhiều đúng không anh phải dùng từ ngoan vì TUẦN chủ giáo dục nên anh nói vậy chứ không Hiền không thể như ngày hôm nay được anh Concaonho bao giờ về Việt Nam kiểm chứng lại nhé hihi ........ và cũng vì TUẦN chủ trọn vẹn nên Hiền mới như vậy mới thủy chung đến ngày hôm nay đúng không ....... Một cô gái thay đổi rất nhiều nhưng anh không có thời gian viết anh muốn Hiền hãy sẻ chia cùng anh tại sao lại phải khúc mắc tại sao lại phải như vậy khi anh và Hiền có thể hiểu được nhau và cuộc sống là của anh và Hiền sao lại phải nhìn đi đâu đúng không ..........


Đúng quá rồi còn gì nữa chứ đúng không ngày xưa mẹ nuông chiều quá nên bây giờ anh nói không có nghe gì cả bằng tuổi người ta một nách hai con cấy cả mẫu ruộng rồi . Anh cần một cô gái bản lĩnh và Hiền làm được một nửa rồi hàng ngày cứ Trường Chinh thẳng tiến rồi vào Cộng Hòa cứ lặng lẽ nhiều năm trời rồi bạn bè làm chung khi có gia đình thì mỗi người một phương chỉ còn một mình Hiền cứ làm mãi ở đấy .......... Anh nói rồi đấy nếu Hiền hiểu anh Hiền sẽ tự tin gấp trăm nghìn lần nếu Hiền có thể dùng tình cảm để mở lòng với anh thì lúc đó không có gì là trắc trở nữa hôm nay viết được mấy lời này mà mất gần 2 tiếng anh muốn Hiền nghe lại một câu nói " Định mệnh mang chúng ta đến với nhau nhưng chính chúng ta phải làm cho định mệnh thành sự thật , Chúng ta sống trên đời này không phải tìm một người toàn mỹ để yêu mà là học cách yêu thương một người không toàn mỹ một cách trọn vẹn ."

-------------------------------
...

14317554_155174618266380_1632591625468918911_n.jpg



25 tháng 9 năm 2016 ..................
Anh im lặng nửa tháng để anh muốn thấy Hiền tự tin và muốn Hiền có thể như anh mong muốn nhưng Hiền vẫn thế vẫn chưa thể tự tin cùng anh được . Bây giờ làm gì mà khúc mắc lo làm lo ăn thời gian đâu mà giận hờn tiền nong nợ nần thiếu nhẩy nhẩng nên có gì mà giỗi với hờn . Ngày xưa lúc anh viết thì thích nhẩy nhẩng nên giảm cân để tóc kiểu này kiểu kia để kiểu gì thì nhìn vẫn già hihi .... Nói như thế rồi mà có nghe gì đâu thế này mai sau còn bao nhiêu chuyện thì làm sao mà cùng anh giải quyết được năng động giỏi giang kiểu gì mà lại không biết vun vén một hạnh phúc cho riêng mình bây giờ chín chắn nắm rồi không còn trẻ nữa anh muốn một cô gái như những gì đã lắng nghe anh . Đấy Hiền nhìn bạn bè đi ai cũng lo lắng vun vén một mái ấm cái này là tự bản thân mỗi chúng ta phải biết lo lắng vun vén . Không có gì cả đúng không , không có đau khổ gì cả , có éo le nhưng không thể không vượt qua được đúng không . Cô gái này đã nhìn vào những góc khuất của cuộc đời chưa nhìn rồi mà , mà sao lại không biết trân trọng những gì cuộc đời đã cho mình hãy thay đổi để thấy mình không phải Hiền của ngày xưa mà đã là Hiền của ngày hôm nay đúng không cô gái .............................

Đấy hai hôm nay mưa gió như thế cứ lặng lẽ như thế không biết nghĩ đến cảm giác của anh và cả bản thân mình nữa . Đến giờ này rồi liều lắm rồi và cũng lì nữa và lại cũng có tuổi rồi ..... đúng không .... Không phải quá lứa lỡ thì mà tại tình duyên lận đận không phải không khéo ăn khéo nói và cũng không phải vì xấu hay đẹp mà vì hoàn cảnh định mệnh khiến Hiền không thể tình cảm cùng anh được . Hien Nguyen là Hien Nguyen , Hien Nguyen không phải Kieu Minh Thao hay An Huynh Thi , Hien Nguyen có một con đường riêng để đi dù có chông gai hay gì đi chăng nữa thì đó cũng là con đường Hien Nguyen phải đi cũng như anh vậy con đường của anh dù có điều gì thì anh cũng phải đi đúng không ................ anh không bi quan hay buồn thì Hiền cũng phải như vậy và anh như thế này rồi sao Hiền lại chưa thể tình cảm cùng anh được .........................



9 tháng 10
Ông trời muốn sao thì vậy chứ đúng không . Này ai kia bắt ta mở mắt nhìn trần gian đầy bi ai chua cay ............. Chữ Duyên trong cuộc đời thật là một điều huyền bí mà tất cả chúng ta không bao giờ có thể đoán biết được . Duyên lành và Duyên xấu ừ ai cũng vậy thôi may mắn cả thôi tài giỏi gì đâu , ai bảo thế ăn ở cả thôi chứ lành xấu gì có phúc là có phần . Cuộc sống luân chuyển vật đổi sao dời mọi thứ sẽ khác qua từng giai đoạn . Ngày vào Sài Gòn cả nhà bàn tay trắng trong căn phòng trọ mấy mét vuông không thể kể hết những nỗi khổ cực và thiếu thốn không biết tương lai rồi sẽ đi về đâu trải qua biết bao nhiêu thăng trầm và biến cố cuộc sống rồi cũng thoải mái dần dần nhưng những nỗi lo toan vẫn thường trực trong suy nghĩ vì cái nghiệp Khốc Hư . Sài gòn có biết bao nhiêu gia đình như vậy phải không các bạn và đến thời điểm này cũng còn rất nhiều nữa và hơn thế nữa , cứ an phận với cuộc sống và chờ cuộc đời đẩy đưa cuộc đời muốn đưa mình đi đâu thì đi chứ mình không thể chọn lựa được . Hoàn cảnh nó dở mẹ không biết đi xe máy em cũng không biết đi nên chẳng biết đi đâu từ ngày vào Sài Gòn chỉ thuê đúng ở một nơi hay thật . Mua nhà là cả một vấn đề mua ở đâu và cuộc đời rồi sẻ ra sao thôi kệ rồi thế nào cơ duyên mua được nhà đúng nơi mình thuê bao năm nay mà lại là nhà quan chức quyền lực con Thiếu Tướng Tham mưu trưởng QK7 sao con Thiếu tá Bố Thiếu Tướng mà nhà bình dị đơn giản vậy thì ra bố giờ làm chức chủ tịch hội chất độc da cam thành phố là biết nhà này liêm khiết không phải quan chức như thời nay . Mua được là cả một vấn đề là cũng là một cái duyên may vì mình cũng là một TƯỚNG một TƯỚNG không binh không tốt mà chỉ là một TƯỚNG chỉ biết than vãn trong tình yêu nhưng cũng là một TƯỚNG liêm khiết vì từ xưa tới nay đồng tiền kiếm ra bằng chính sức lực mồ hôi nước mắt đúng với cái nghiệp KHỐC HƯ .. Một căn nhà không phải khang trang hoành tráng nhưng đơn giản sạch sẽ rộng rãi và cũng là mơ ước của nhiều triệu con người giữa đất Sài thành hoa lệ . Hiền thấy anh và Hiền có là một duyên lành hay không nếu nó xấu thì là ở anh hay Hiền . Anh không nhận mình là một người quá tốt nhưng anh có thể nhận mình là người tốt vì những gì anh làm anh sống đến bây giờ chưa bao giờ khiến anh cắn rứt lương tâm và anh cũng không cần một cô gái quá tốt anh chỉ cần như anh thôi tốt là được rồi nhưng những gì như bây giờ Hiền có phải là một cô gái tốt anh đâu có biết đúng không anh chỉ biết đến giờ này mỗi khi anh buồn anh bi quan anh khó khăn người san sẻ người an ủi người vỗ về anh vẫn chưa phải là Hiền một cô gái tốt liệu có thể như thế không .............................


Một cô gái tốt mà để người mình thương chống chọi tiều tụy nhưng chỉ biết lặng nhìn . Giá trị của anh và Hiền đều như nhau không ai hơn ai nếu một trong anh và Hiền tự xem cái tôi của mình lớn hơn thì anh và Hiền sẽ không bao giờ tìm được tiếng nói chung . Bây giờ chưa là gì cả cuộc sống nó còn rất nhiều điều khúc mắc và khó nói hơn rất nhiều nó đòi hỏi mình phải cam chịu và phải nhẫn nhịn nhiều lắm nếu không thì sẽ rất nhiều thứ mà ta không bao giờ vượt qua nổi . Anh và Hiền có thể tôn trọng và hiểu nhau hay không thì lại vẫn ở nơi chúng ta nếu không dùng tình cảm để hiểu nhau nếu không yếu lòng với nhau thì anh và Hiền vẫn như những ngày đã qua . Từ đầu năm đến giờ những khúc mắc những điều khó nói anh đã nói hết với Hiền đúng không và không có một cô gái nào mà không thể mở lời ra được không ai hơn ai không ai có giá trị hơn ai và không có bất cứ khúc mắc gì ................
KHÚC MẮC ĐỂ LÀM GÌ ĐÚNG KHÔNG HIỀN KHI GIỮA ANH VÀ HIỀN KHÔNG HỀ CÓ KHÚC MẮC HOÀN CẢNH ĐÃ TẠO RA ÉO LE VÀ NGHỊCH CẢNH SAO HIỀN KHÔNG CÙNG ANH VƯỢT QUA NÓ NẾU KHÔNG VƯỢT QUA THÌ ANH VÀ HIỀN SẼ RA SAO . CUỘC SỐNG CỦA ANH CÓ KHÓ KHĂN CÓ BIẾN CỐ NẾU ANH KHÔNG CỐ GẮNG VƯỢT QUA THÌ ANH CÓ THỂ NHƯ BÂY GIỜ VÀ CHUYỆN CỦA ANH VÀ HIỀN NẾU CHỈ CÓ MÌNH ANH NHƯ THẾ NÀY THÌ SẼ RA SAO ĐÚNG KHÔNG , NẾU HIỀN KHÔNG NHƯ ANH THÌ ANH VÀ HIỀN VẪN MÃI LÀ ÁI BIỆT LY KHỔ ............




----------- Khổ biệt ái ly thế gian này có biết bao nhiêu nỗi khổ và có nỗi khổ nào giống nỗi khổ nào đúng không . Ông trời thử thách kẻ nào trước là kẻ đó chiến thắng , ông trời đã thử thách anh và Hiền chưa thử thách rồi mà đúng không , ông trời thử thách như vậy mà Hiền không biết sao , ông trời muốn anh và Hiền hãy nhìn lại bản thân mình nhìn vào cái tôi của bản thân mình và ông trời muốn anh và Hiền nhìn vào lại những tháng ngày đã qua để thấy những ngày đã qua không phải vô nghĩa . Không ai có thể tôn trọng Hiền và quý mến Hiền bằng anh và cũng khó có ai có thể hiểu được anh bằng Hiền , anh nói rất nhiều đúng không anh nói anh để Hiền thoải mái chọn con đường Hiền đi với anh không có gì khúc mắc hay bế tắc với anh Hiền sẽ thoải mái nói ra mọi điều được như thế rồi còn gì nhất rồi còn gì nhưng Hiền không nói gì Hiền không nói là Hiền do dự đúng không bây giờ anh bỏ qua chuyện số mệnh định mệnh anh để Hiền sống đúng với tình cảm của bản thân mình . Bây giờ éo le như thế cũng khó bây giờ trở đi thì mắc sông trở lại thì mắc núi bây giờ nếu Hiền gặp nhân duyên mới thì lại sợ người ta không hiểu mình sợ người ta xem thường sợ người ta không tôn trọng mình điều ý gì còn với anh thì khoảng cách nó lại cũng xa cũng điều tiếng cũng khó cho gia đình và bản thân , đây là anh nói đúng với ý của một con người bình thường của bất cứ một cô gái nào . Anh rất tâm lý và cũng rất nhạy cảm và lại cũng rất tự ái nếu anh tự ái thì đừng bao giờ có lần thứ hai rất nhiều lần anh tự ái với Hiền nhưng lại thôi vì anh nghĩ đến cảm giác của Hiền và bây giờ anh lại nghĩ đến cảm giác của Hiền . Anh không đưa Hiền đến thế giới mộng mơ hư ảo và anh cũng không phải là một người hư ảo thiếu thực tế đúng không anh đã rất cố gắng để Hiền hiểu với anh Hiền không có bất cứ điều gì khó nói anh muốn Hiền hãy sống đúng với tình cảm của mình con người mình và đi về con đường Hiền phải đi chứ không phải như bây giờ

18 tháng 12 năm 2015 .

Anh viết vui như thế thôi chứ thực ra trong lòng anh chất chứa biết bao nhiêu điều mà trong lòng không thể không giãi bày không thể không nói , gần ba năm qua anh biết phải nói sao thực ra gần ba năm qua người mà chịu nhiều buồn vui nhất nhiều tâm sự nhất mà không thể nói ra không phải là anh thực ra người đó lại là hiền , là hiền đúng không . Ba năm qua vì anh mà hiền chưa yêu ai thật là một điều mà làm cho anh không biết phải dùng lời gì để có thể nói nên lời , dù hiền biết anh ít tuổi hơn dù anh không công danh học hành gì dù anh chỉ dành cho hiền những lời yêu thương qua những trang viết đơn sơ này thôi và qua những tháng ngày mưa gió không gặp gỡ không yêu thương sao mà ái biệt ly khổ sao mà nói nên lời đây . Nhiều khi anh viết buồn anh viết giận là anh thử xem tình cảm của hiền như thế nào và hiền vẫn vậy vẫn dành thứ tình cảm cho anh mà chỉ có anh mới biết mà cũng chỉ có anh mới hiểu , anh biết phải cảm kích hiền như thế nào , anh biết phải dùng tình cảm gì để đền đáp hiền , dù anh thua kém hiền về nhiều mặt nhưng hiền vẫn không chê anh vẫn đón nhận tình cảm của anh cái thứ tình cảm mà người ta bảo điên khùng cái tình cảm mà đến bây giờ anh không biết phải dùng từ gì có thể nói ra được . Anh hay nói hiền làm khó anh làm anh suy nghĩ làm anh buồn thêm buồn nhưng thực ra chính anh là người làm cho hiền phải như vậy , chính anh là người làm cho hiền không thể mở lòng ra với anh được , anh đã quên anh quên thật ,thật đáng trách hiền à anh quên không nghĩ đến cảm giác của hiền anh đã làm hiền bối rối làm hiền e ngại thật , thật ngàn lần không biết phải nói làm sao để cho hiền hiểu và thông cảm cho sự khờ dại này . Có thể anh là một người kỳ lạ , kỳ lạ về nhiều thứ mà chính anh cũng không thể hiểu nhưng điều kỳ lạ nhất là anh đã có thể lấy được tình cảm của một cô gái gần ba năm mà không gặp gỡ không yêu thương thật là một điều kỳ lạ mà đến bây giờ khi anh nhìn lại anh thấy mình thật tham lam . Anh đã suy nghĩ rất nhiều và rất thận trọng vì hiền đã đón nhận tình cảm này của anh thì hiền đâu phải là người vô tâm vô tình như mấy lần anh hay giận anh viết anh không biết phải ngàn lần dùng từ gì có thể dành cho hiền anh chỉ có thể dành tất cả sự hạnh phúc cho hiền nên anh đã từng nói dù hiền muốn thế nào cũng được anh sẽ dành cho hiền , hiền có thể đi con đường nào anh cũng sẽ để cho hiền đi , hiền muốn gì cũng được miễn sao hạnh phúc thoải mái , hiền cứ yên tâm vì đến bây giờ hiền cũng hiểu anh như thế nào rồi với anh dù khổ đau hay gian khó cũng chỉ có thể thôi cũng không thể làm anh gục ngã được . Hiền cứ nói suy nghĩ của hiền cho anh biết hiền không thể im lặng thế được vì hiền là con gái không phải như anh được hiền lại nhiều tuổi hơn anh , anh đâu để hiền thế được anh quên thật , anh quên , Hiền cứ thoải mái không phải đặt nặng vấn đề gì cả anh nói rồi hiền đi con đường nào cũng được và hiền muốn gì anh cũng sẽ để cho hiền thoải mái hạnh phúc và nếu có khó khăn hay vướng mắc gì anh sẽ giúp hiền tháo gỡ mọi việc anh đều để cho hiền được quyết định và mọi việc anh có thể giúp được hiền ...


 
Sửa lần cuối:
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Hai hôm trước anh không nhìn thấy

em , em về lúc nào vậy em , em làm
anh chờ , em làm anh mỏi chân và
em làm anh buồn .

Và hôm nay anh đã nhìn thấy em ,
em về muộn 10 phút nhưng hôm nay
đâu có mưa , đâu có kẹt xe , sao lúc
em về em phóng nhanh vậy xe mới
thay nhớt hả em , ôi sao hôm nay
em mặc váy ngắn thế , cả năm nay
có bao giờ em mặc thế đâu , mặc thế
nắng nó đen em ạ ....
Mà em mặc ngắn như thế nhìn đâu có hay , mặc như thế nhìn em còn lùn hơn ..hihihi

Ôi nhưng thế anh lại thích con gái
không nên kín đáo quá , phải mỏng
manh một chút , phải nóng bỏng một tí
thì nó mới hay ,thế anh mới thích đàn ông yêu bằng
mắt chứ không yêu bằng tai em à, con gái tối tăm cũ kỹ anh không thích hihihi,,,,,,,,,,,,,,,,,,


Ôi anh biết nói gì nữa bây giờ , ôi
ước gì ngày nào đó em lên gút gồ
em bấm 6 giờ chiều và ..... Và chỉ
thế thôi là em đã biết anh rồi

Em thật là hạnh phúc khi được anh
nhớ tới , được anh viết tới , em là
người con gái đầu tiên cho anh
những cảm xúc của ái tình , không
phải dễ gì mà anh viết về em , không
biết khi nào em đọc những lời anh
viết , để em biết rằng ở ngoài kia
đang có một trái tim thi sĩ đang nhớ
về em , để em hiểu rằng hạnh phúc
của em sẽ bắt từ những trang viết
này .




1 tháng 11 năm 2016

Hiền tên như vậy mà nào có phải như vậy có bao giờ đúng như tên của mình . Cứ lặng lẽ đi làm một mình nhiều năm rồi bạn bè thì ai cũng con cái lớn hết rồi anh chị em thì có gia đình hết rồi , em Hiền cũng biết chuyện này phải không Huấn em Hiền anh thấy đi làm về hay để ý anh , Huấn năm nay mới lấy vợ bây giờ chết chưa cả nhà chỉ còn một mình cứ ở nhà mãi thế làm sao mà được . Bây giờ lấy chồng thì an phận nhà chồng ăn hết con mắt khoét lòng con ngươi chứ , bây giờ làm sao mà như thời con gái được , ai chả khoe ngày xưa ở nhà với mẹ thì sướng giờ lấy chồng thì khổ biết làm sao được , lấy chồng thì phải gánh vác giang sơn nhà chồng chứ , có niềm vui này thì phải có nỗi buồn kia chứ đâu có phải vô tư không lo lắng gì được . Hiền cứ suy nghĩ cho đúng với tình cảm của bản thân mình nếu tự tin không quan trọng vấn đề gì thì không có gì là khúc mắc cả mà nếu có điều gì thì với anh sao lại có khúc mắc được . Ở đời thì ai cũng muốn mọi điều tốt đẹp ai cũng muốn hoàn mỹ nhưng làm gì có vì ông trời có cho ai đầy đủ đâu ...............



............... Bất chợt anh nghe một câu nói của một thế hệ đã trải qua nhiều những thăng trầm của cuộc đời . Hãy đón nhận người yêu thương mình rong chơi một lúc rồi cũng phải vun vén một mái ấm . Câu nói này chỉ có thế hệ các cô bác 6x mới nói được còn như những thế hệ 8x hay 9x như anh và Hiền thì không thể nào nói ra được . Bạn bè Hiền anh chị em Hiền cũng rong chơi chốc lát rồi họ cũng phải lo lắng vun vén mái ấm của họ đúng không anh cũng vậy . Còn Hiền thì sao rong chơi rồi sao chưa lo lắng vun vén một mái ấm có khó đâu đã có một nền móng tình yêu chắc chắn rồi sao lại không cùng anh xây đắp nên . Hiền mở lòng ra mới anh Hiền sợ gì Hiền sợ anh xem thường Hiền thế Hiền nghĩ những điều anh viết cho Hiền những tình cảm anh dành cho Hiền 3 năm qua là thế nào mà Hiền sợ . Hiền lắng nghe anh đón nhận tình cảm của anh là vì những điều anh viết là sự thật đúng không là con người anh là hoàn cảnh anh như thế và những tâm sự của anh nó xuất phát từ một con người chân thật đúng với hoàn cảnh anh như thế nên Hiền đã đón nhận và lắng nghe anh đến bây giờ nếu nó là sáo rống hoa mỹ phù du thì Hiền đâu thể nào lắng nghe đến bây giờ đúng không . Cô gái như thế sao anh có thể xem thường anh xem thường điều gì nếu anh xem thường Hiền điều gì thì đó không phải con người anh . Nhưng đền bây giờ cô gái của anh mới chỉ làm được một nữa mới chỉ tốt thôi anh không che giấu cái gì không kể lể cái gì . Anh tôn thờ anh trân trọng anh dành tất cả tình cảm con người của anh cho cô gái mà anh đang viết nhưng cô gái của anh có như thế không . Cô gái của anh chưa san sẻ được tình cảm với anh chưa thể nào chia sẻ ngọt bùi cay đắng cùng anh chưa bao giờ động viên anh khi anh khó khăn chưa bao giờ biết anh buồn hay vui biết cảm giác của anh như thế nào , chưa bao giờ an ủi anh khi anh đau buồn . Anh không trách nhưng anh biết phải tôn thờ thế nào anh chỉ có thể trân trọng những gì Hiền đã dành cho anh 3 năm qua . Hiền lớn tuổi hơn anh nên trong suy nghĩ có những điều mà anh không nghĩ tới nhưng đâu có khó đúng không nếu Hiền sẻ chia thì có sao đúng không . Anh muốn Hiền hiểu anh rất nhiều điều và còn rất nhiều điều mà anh chưa thể làm Hiền hiểu ............


24 THÁNG 11 NĂM 2016
Anh muốn Hiền hiểu là từ xưa tới nay anh vẫn để Hiền thoái mái dù Hiền có im lặng hay như thế nào . Cũng lâu rồi anh không viết gì vì anh nói hết rồi còn gì cũng gần tết rồi cũng nhiều tâm trạng anh muốn nói cho Hiền hiểu thế nào quên coppy đến lúc bị văng ra khỏi diễn đàn thì mất hết điều anh muốn nói cũng như điều anh đã từng nói .




 
Sửa lần cuối:
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Sax, thay vì nên đây tự kỷ thì gặp người ta nói chuyện sẽ hữu ích và hợp lý hơn đó chủ thớt .
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Các bạn chả hiểu gì cả thế thì mới gọi là văn thơ, muốn viết gì đó thì phải có cảm xúc không phải tự nhiên mà viết được như vậy , mình viết là để sẻ chia cảm xúc và trau dồi thêm kiến thức văn học và để mọi người hiểu thêm về tình yêu . Tự kỷ có nghĩa là mình tự giam cầm mình vào một thế giới vô định còn mình viết là viết bằng những thăng hoa của cảm xúc để mình tự chiêm nghiệm bản thân của mình và thấy cuộc đời này tươi đẹp hơn.


  1. [video=youtube_share;Smhe_oBSlQA]
 
Sửa lần cuối:
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Chủ thớt viết văn hay thơ vậy??? Ko nói thì làm sao người ta biết mà lên gôgle search??? Mà lỡ đọc được không biết đối phương sẽ như thế nào nhỉ? Gặp phải mình là có cấu trả lời ngay sau bài thứ 3:momong:
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Cái này gọi là trong văn có thơ và trong thơ có văn hay nói dễ hiểu là trong nhạc trẻ có hiphop , mỗi người đều có một sở thích riêng và sở thích của mình là viết , vậy theo Hoavotinh thì sẽ trả lời thế nào
[video=youtube_share;6KTO9J4Buos]
 
Sửa lần cuối:
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Theo như hình thức trình bày thì tựa tựa thơ tự do. Nhưng đọc thì chả hiểu nó là văn hay thơ, cảm hứng đang cao trào, tới bài típ theo tụt mất hứng.
Túm lại, tớ ko í kiến nữa, nhường lời cho các bạn típ theo.
:momong::momong:
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Trình bày thì là thơ đấy, nhưng đọc lại rất ............. xuôi:ammuu::ammuu:
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Các bạn chả hiểu gì cả thế thì mới gọi là văn thơ, muốn viết gì đó thì phải có cảm xúc không phải tự nhiên mà viết được như vậy , mình viết là để sẻ chia cảm xúc và trau dồi thêm kiến thức văn học và để mọi người hiểu thêm về tình yêu . Tự kỷ có nghĩa là mình tự giam cầm mình vào một thế giới vô định còn mình viết là viết bằng những thăng hoa của cảm xúc để mình tự chiêm nghiệm bản thân của mình và thấy cuộc đời này tươi đẹp hơn.
nghe cũng văn ấy, nhưng không giống thơ hix. Bày tỏ cảm xúc thì gặp người ta bày tỏ cho roài. Lên đây làm 1 nèo mấy bài thơ - văn thì chuẩn hơn. 1 bài thì cảm xúc. Nhưng mà 1 ngày, 1 lúc lại són ra vài phát cảm xúc thăng hoa, thì chẳng giống tự kỷ :kungfu:
thik người mà cứ ngồi đó làm thơ ngâm mơ chờ người ta lên gút gồ, bạn sẽ khổ đấy bạn hiền. :JFBQ00220070528A:
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

He he he
Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ
Vô duyên đối diện bất tương phùng

Vạn vật tuỳ duyên mà sinh .

Vạn vật tuỳ duyên mà diệt .

Nếu như cô gái đó có duyên với mình thì trước sau gì cũng là của nhau.còn nếu như không có duyên thì cho dù có yêu nhau thì cũng không là của nhau

Cái này mình viết lâu rồi nay rảnh up lên thôi chứ không phải cảm xúc một ngày ,

Thaks tất cả ý kiến của các bạn .:khonghiu::matdeu:
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

he.mình thấy hay mà.bạn cứpost lên đi.mình ủng hộ bạn
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Đúng là dại ngày trước tỉnh tò vs người ta bít đâu bây h ngon rồi không
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Thứ ba mưa nhiều quá làm cho không gian trở lên u tối và lạnh lẽo đi rất nhiều và hôm anh lại viết tiếp về em rồi để tâm tư anh lại sống dậy những xúc cảm ái tình .

Vậy là anh đã viết rất nhiều về em rồi phải không nhưng anh sẽ viết khác đi một chút vì ở đây có rất nhiều tri kỷ để sẻ chia cảm xúc cùng anh .

Ôi hôm nay em về đúng giờ rồi và em khoác chiếc áo màu đen công sở thường ngày để điểm tô lên nét mạnh mẽ và quý phái của em , mấy hôm nay trời trở lạnh rồi và đã làm cho trái tim của anh giá băng theo từng cơn gió của buổi chiều gió mưa lạnh lẽo

Em

Ơi

Hàng ngày anh vẫn đứng nhìn em và viết về em

Em

Ơi.

Anh thích em mập thêm một chút con gái phải baby thì anh mới thích phải chắc chắn một tí thì anh mới quý con gái gầy anh không thích .

Và anh thích em cười nhiều vào con gái phải dễ thương má lúm đồng chứ em vậy anh mới thương bởi vì anh thích sự quyến rũ và ngọt ngào anh thích sự lãng mạn của con tim

Nhưng

Anh đang sợ một ngày nào đó khi mà anh gặp được em anh sẽ sợ vì anh không dám tỉnh tò với em vì anh nghèo lắm em à . Anh không có nhà ba lầu hay xe này xe nọ gì đâu và cũng không phải là bác sĩ hay trưởng phòng gì cả mà

Anh


Chỉ có một ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên bao la rộng lớn và một trái tim thơ mộng và lãng mạn một trái tim khờ dại vì em .

Nhưng em yên tâm đi vì anh biết số phận anh mà dù giông tố mưa bão như thế nào đi chăng nữa thì anh cũng không để em phải ướt áo đâu và không để em phải cô đơn vì cuộc đời .

Em
Ơi

Thời gian lại trôi qua đi mất rồi và anh vẫn đang lạc trong bóng tối cuả cuộc đời anh đang cần một ngọn đuốc để dẫn anh ra khỏi màn đêm u tối của núi rừng .
Bây
Giờ

Anh phải làm sao anh sẽ nói gì anh sẽ để thời gian đưa anh đến bến bờ của hạnh phúc anh sẽ không khóc khi ngày mai ngọn đuốc đã đến tay anh sẽ phải cười vì tương lai ngọn đuốc sẽ cháy mãi để sưởi ấm cho hạnh phúc của đời anh.
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

"Anh thích em mập thêm một chút con gái phải baby thì anh mới thích phải chắc chắn một tí thì anh mới quý con gái gầy anh không thích .

Và anh thích em cười nhiều vào con gái phải dễ thương má lúm đồng chứ em vậy anh mới thương bởi vì anh thích sự quyến rũ và ngọt ngào anh thích sự lãng mạn của con tim "
Chắc đây là lý do ko tỏ tình há há lại còn anh thích người béo chứ không thích người gầy như em
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

"Anh thích em mập thêm một chút con gái phải baby thì anh mới thích phải chắc chắn một tí thì anh mới quý con gái gầy anh không thích .

Và anh thích em cười nhiều vào con gái phải dễ thương má lúm đồng chứ em vậy anh mới thương bởi vì anh thích sự quyến rũ và ngọt ngào anh thích sự lãng mạn của
con tim "
Chắc đây là lý do ko tỏ tình há há lại còn anh thích người béo chứ không thích người gầy như em
Chỉ được cái xuyên tạc tình hình chính trị :chetvoita:


Hôm nay là thứ năm sao và hôm nay em về muộn 5 phút và em làm anh không nhìn kỹ em được rồi chiều nay trời thật là âm u từng cơn gió cuốn theo những áng mây buồn khiến tâm tư anh lại cô đơn cùng thời gian
Em
Ơi

Giờ anh không thích em béo nữa anh thích em vừa vừa thế thôi , như thế mới trẻ lâu em à con gái to con anh không thích



Con gái thì phải đánh đá chứ em , phải lạnh tanh một tí , phải ghê gớm một chút càng khó gần càng tốt thế anh mới thích anh thích ngoan lúc khác cơ :tuyetvoi:

Trời lại chuẩn bị mưa rồi và anh lại nhớ đến em để anh ghi lại những xúc cảm của tâm tư để một ngày nào đó anh sẽ chia sẻ cùng em .


Bây giờ anh đang buồn anh đang cô đơn em à , anh đang chờ đợi điều gì nhỉ , anh đang chờ hạnh phúc em à .


Ong
Thế
Hùng
 
Ðề: 6 giờ chiều và cô gái sumikura

Buổi sáng nay anh rảnh một chút và anh viết về em , hôm qua là thứ hai em về muộn 10 phút cơ à , em làm anh mỏi chân đó em có biết không và anh biết viết gì về em khi anh đã viết rất nhiều về em và ở đây anh không biết viết gì nữa .

Không biết buổi trưa em ăn cơm gì vậy em thịt gà hay thịt bò vậy em , em uống coca hay pepsi hở em , Ôi con gái không nên ăn thịt nhiều em à ăn thế nhanh béo anh không thích và cũng không nên uống nước ngọt nữa em à , uống nhiều sâu răng anh không thích đâu và anh chỉ thích sự nhỏ nhắn và đáng yêu mà thôi . Ôi con gái thì phải đảm đang chứ em vậy anh mới quý , anh mới thương và anh mới yêu .


Thời gian lại lặng lẽ đi qua và để lại cho anh những xúc cảm của ái tình và để anh phải viết về em .



Người thẳng thắn may mắn trong lòng bình yên thì thường ít nói .
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top