1 năm qua đi tôi còn lại những gì

lại 1 năm nữa qua đi kq ko đc khả quan nhưng cũng thành công hơn 1 chút :)
 
Ðề: 1 năm qua đi tôi còn lại những gì

Chia buồn cùng bạn. Cuộc sống có nhiều điều ko thuận buồm như ta nghĩ. Dù có gì xảy ra chăng nữa thì mình mong bạn hãy cố gắng vượt qua nhưng chuyện buồn đã xảy ra ở năm cũ. Chúc bạn năm mới sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn và nhiều niềm vui mới hơn...
Re: Ðề: 1 năm qua đi tôi còn lại những gì

Rất xúc đọng khi đọc qua bài viết của faloko. "1 năm qua đi tôi còn lại những gì" rất đáng để nhớ, để suy ngẩm. "Để đạt được 1 cái gì đó ta phải hi sinh những cái gì đó có thể cái đạt được ko xứng đáng với cái mình đã hi sinh . và ko có gì phải xl". Bạn là một người mạnh mẽ khi đã trút cạn những thất bại trong năm cũ của mình để suy ngẫm và cùng hướng về cái năm mới nhiều thay đổi. Nhưng thành quả của bạn đã đạt được không phải là số 0 mà là cả một hệ quả được và mất đang xen nhau từ công việc, sự nghiệp đến cuộc sống, tình cảm. Là một kế toán giỏi vậy nếu bạn phân tách ra và nhìn nhận lại thì bạn hiểu như thế nào? Kết quả khác 0. Đúng chứ.
Bạn đã từng có: Sự nghiệp, công việc, sự cống hiến, lòng yêu nghề, đam mê trong công việc, tình cảm,....
Sau một thời gian bạn bỏ sở, mất việc danh dự bị tổn thương,... Người yêu lìa xa vòng tay bạn
Bạn ngậm ngùi cho cuộc đời úp, ngữa. Nhưng nếu dừng lại đúng lúc là bước khởi đầu tốt hơn ở tương lai.
Kết quả bạn nhận được là: Thời gian làm việc tại công ty, những trãi nghiệm vừa qua tuy cay đắng len tận trong vị ngọt từng ý thức, hành trang cho bước ngoặc mới.
"Không vật gì tự sinh ra cũng không có vật gì tự mất đi,..." chắc bạn biết, Nhìn về tương lai bao giờ cũng tốt hơn nhìn về quá khứ. Quá khứ thể hiện bản chất ta, hiện tại con người ta, tương lai là chiều hướng mà ta tìm đến.
Cùng một sự việc nhưng nhìn ở mỗi góc độ khác nhau sẽ khác nhau. Lạc quan, yêu đời luôn khơi nguồn cho sự sống sinh trưỏng và phát triển. Suy ngẩm, tư duy làm giàu kinh nghiệm, kho tàng phong phú. "Bi quan chán nãn là ngày tàn của mặt trời". Mỗi người có một cách để đối mặt với sự việc sảy ra xung quanh mình. :noinhiu:
cũng khá lâu rồi mới có chút thời gian đọc lại những dòng chia sẻ cảm thông của mọi người.
tại những thời điểm mà mình cảm thấy thất vọng nhất.
sau những thời gian khó khăn h mình cũng đã phấn đấu được một số thành tựu trong cuộc sống.
được công nhận trong công việc là điều mình đã phấn đấu rất nhiều để đạt được, còn truyện tình cảm bây h mình lại cảm thấy ko còn quan trọng nữa đến được đến đâu thì đến thôi :tungkinh:
 
đọc cái tiêu đề này , mình cũng thấy bâng khuâng
năm nào cũng vại :)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top