TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

---------- Post added at 05:57 ---------- Previous post was at 05:52 ----------

[/COLOR]

Bài viết theo thống kê bạn mới có 10 bài, hơi ít so với yêu cầu 30 bài,
thời gian đăng nhập trong năm
Vì vậy mong bạn viết được 30 bài thì tôi sẽ trả lời các câu hỏi của bạn.
Mong bạn thông cảm dùm nhé!

---------- Post added at 05:57 ---------- Previous post was at 05:57 ----------


nhưng thầy ới, thầy xem giùm con với ah. sao lại phân biệt đói xử vậy thầy?
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Ngày xửa ngày xưa, tôi cũng bị 1 cô kế toán đưa lên bàn cân giống như bạn vừa cân đấy. Nên bye bye cho nhẹ nợ.
Nếu bạn vẫn tiếp tục nhìn cái tiêu cực dễ hơn cái tích cực thì thực sự rất khó có tương lai tươi sáng. Hãy cứ tin rằng có 1 người chồng yêu mình, rất tốt bụng và chăm chỉ thì ắt sẽ có tiền mua sữa cho con.
Ngày xưa ấy, tôi nuôi vợ chửa thôi, nói thật là rất vất vả vì bà bầu ăn nhiều lắm, gấp 3 người thường nên tốn kém lắm. Ngoài đi làm chính, tôi đi gia công áp lực cho máy bay, cân vành cho tầu hỏa, nuôi chai lấy ngọc ở Hồ tây để kiếm tiền cho vợ ăn, chăm vợ chửa, lo cho vợ đẻ từ đứa con thứ 1 đến đứa thứ 2, tất cả là 6 năm trời, vẫn tươi vui phơi phới. Vẫn hạnh phúc ngời ngời. Chẳng vấn đề gì cả. Tuy nhiên so với cô kế toán kia thì tôi vẫn thuộc loại NGHÈO RỚT và chẳng bằng ai quanh cô ta về mặt đời sống, mức sống, tiền bạc.
Nhưng chỉ số hạnh phúc là quan trọng lắm bạn ạ. Hiện nay, tôi rất giầu, tiền ko phải là quan trọng nhất, vứt đâu tôi cũng sống được dù ko có 1 xu khởi nghiệp. Vợ tôi tự hào về điều đó, các con tôi hãnh diện về tôi.
Hi vọng bạn sẽ tự tin hơn mà tiến bước. Bởi nếu ko tiến, sao biết tương lai mình khó. Chính bạn đang bói mò mà cứ cho mình là thông thái và tưởng mình bói dựa, trong khi tôi bói dựa chẳng phải có cơ sở hơn hay sao dù bạn bảo tôi bói mò.

---------- Post added at 05:57 ---------- Previous post was at 05:52 ----------



Em hiểu rõ ý bác lắm. em cũng hiểu "an phận" trong câu nói của bác nghĩa là gì. em hỏi vì em rất tín. em cũng xem sách tướng số và em nghĩ rằng em cũng không phải là người đứng núi này trông núi nọ đâu ạ. dù bác có bảo rằng em và bạn trai em ko hợp (như rất nhiều người khác) thì em vẫn cứ bằng lòng với tình yêu hiện tại. Em than thở vì em chưa tìm được lối đi cho sự nghiệp của mình. em ngưỡng mộ bác vì điều đó và ngưỡng mộ bác vì sự lạc quan nữa. Cảm ơn bác. em muốn nghe lời động viên cho sự nghiệp của em. chỉ là sự an ủi động viên thôi. vì em biết con đường của em đi rồi ạ. :bdance:
À, em ko bảo bác bói mò à nha. thật mà bác :k5211829:
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Thân gửi các bạn và BQT,
Tôi nói thật là lười đọc nội quy, chẳng biết diễn đàn có cho bói toán trong này không nên nếu không được phép thì BQT xóa mục này dùm chứ đừng treo nic của tôi bởi tôi còn có việc đang nhờ mơ anh chị em trên diễn đàn.
Như tựa đề đã nói rất rõ. Vì vậy, bạn nào muốn được Cố vấn về Tương lai thì xin hãy để lại Giờ sinh, Ngày - tháng - năm sinh; Giới tính (Nam/Nữ)
Câu hỏi (không quá 2 câu).
Lý do không trả lời nhiều câu hỏi là vì xem số thì biết số, 1 lá số có cả ngàn người cùng nhau nhưng chẳng ai giống ai nên biết tướng mới trả lời nhiều được. Vậy mới gọi là Tướng Số.

Chú ý:
+ Bạn nào dưới 25 tuổi âm thì ko trả lời chuỵện tình duyên.
+ Bạn nào muốn biết về Quá khứ chính xác của đời mình thì đi tìm Chiêm Tinh Gia chứ Tử vi cũng như các môn huyền học không trả lời mấy chuyện đó. (ko phải ko làm được mà mất thời gian và không nhẽ tất cả những người sinh cùng mình đều bị như mình vào cùng 1 thời điểm?)
+ Không có giờ sinh thì khỏi phải hỏi han nhé, vì thiếu dữ kiện.
+ Không xem hộ anh họ nhà hàng xóm hay đại loại thế. Và cũng không nên mạo danh người khác để xem về họ.
+ Không xem xem người yêu em có hợp với em không hay những thông tin về người yêu.
+ Không trả lời bạn nào mới tạo nic và có lượng bài viết nhỏ hơn 30 bài.
+ Đây không phải là chuyện mê tín, nên không thể quy kết về chuyện truyền bá mê tín dị đoan. Tôi cũng cực lực phản đối mê tín dị đoan. Chúng ta chỉ nên Tín chứ không nên Mê. Tín là Tin. Vì vậy, không có chuyện dâng sao giải hạn, không có chuyện ma theo mà phải cắt tiền duyên hay những chuyện kiểu mê tín như vậy.

NÊN ĐỌC:
1 canh giờ bằng 2 giờ đồng hồ.
2 giờ đồng hồ có nhẹ nhàng trên cùng múi giờ cũng khoảng chục ngàn người ra đời. Không nhẽ tất cả mọi người đều phải giống nhau về số phận?
Trả lời là không nhưng sẽ có những trường hợp trùng nhau (hiếm và biên độ trùng hợp thấp). Vì vậy, câu trả lời chung chung là đúng nhất. Nhưng nếu bạn để ý, để có 2 người có cùng 1 câu hỏi ở cùng 1 thời điểm và ở cùng 1 nơi là rất khó sảy ra. Như vậy câu trả lời tuy chung chung này, bạn thấy có riêng được không?
Bạn có thể thấy cái chung lớn nhất ngoài đời đó là các bạn của bạn. Họ sẽ có những đôi cưới nhau được coi là toàn vẹn. Sự toàn vẹn đó ở đây là hoàn cảnh gia đình 2 bên, ngoại hình 2 người, tuổi tác khi cưới, đi xem ngày giờ năm cưới chuẩn từng ly từng tí. Nhưng sau đó vài năm là có vài đôi chia tay.
Cũng trong những người bạn ấy có những đôi bị coi là xấu nhiều hoặc xấu toàn diện thì hầu hết họ vẫn hạnh phúc. Tại sao?
Lý giải theo Kinh Dịch đó là do duyên và số. Duyên là cái đến với mình, số là sự lựa chọn của mỉnh. Cùng 1 lá số có người cưới sớm thì khổ sớm nhưng cưới muộn thì lại sung sướng....
Ví dụ trên có lẽ thiếu tính thuyết phục: Ví dụ như thế này tuy mạnh nhưng lại có tính thuyết phục cao hơn. Nếu cùng 1 lá số, hạn nhà có đám ma. Điều này chỉ là có thể, chứ hoàn toàn không hẳn đã sảy ra với tất cả mọi người mà chỉ là có khả năng cao. Nếu sảy ra nhà này bà ngoại mất, thì không nhẽ các người khác trong cùng lá số đều có chuyện bà ngoại mất? không, có người là ông ngoại mất và cũng có người chỉ đơn giản là hoặc ông hoặc bà ngoại ốm nặng tưởng chết và cũng có trường hợp chỉ là tai nạn sức khỏe, không loại trừ trường hợp là có nhà chẳng làm sao cả.
Theo quan điểm của Kinh dịch thì tất cả chỉ là tương đối thôi, bản thân Bác học An be Anh Xờ Tanh đã có giải Nobel nhờ Thuyết Tương đối rộng và tương đối hẹp. Như vậy, bạn hãy tin rằng đây là tướng đối rộng, bởi xem số mà không biết tướng. Khi xem tướng và xem số cùng diễn ra thì đó là tương đối hẹp.
Kinh dịch được viết ra dựa theo nhịp sống, nhịp sinh học, đưa ra 64 quẻ dịch và nó hoạt động theo nguyên lý của Âm Dương và Ngũ Hành. Ngày nay các nhà khoa học đã khẳng định con người có 64 Nhiễm sắc thể ADN quyết định sự sống, tính cách, hành vi của con người. Mà bạn biết những yếu tố đó tạo ra cái gọi là Số Phận.
Đó là số phận chính xác, và sự chính xác này nó luôn nằm ở thì quá khứ. Nhưng 64 quẻ dịch nó là tương đối bởi nó nằm ở thì tương lai.

Vậy bạn muốn có sự chính xác, chắc đó là sự tương đối đấy. Theo như kinh nghiệm nhiều thế hệ truyền lại thì xác xuất đúng của bói toán (không phải bói mò) là 80-85%. Để cao hơn thì đó là sự lý tưởng thái quá. Thường người ta chấp nhận ở ngưỡng 80%.

Chính xác nhất: tất cả chỉ là tương đối.

Tại sao xem bói lúc nào cũng toàn nói nhiều về điều gở mà chẳng mấy điều lành?
Bởi 80% là những chuyện không như ý. Bạn không tin thì bạn cứ lấy đồng xu mà tự chơi như chơi sóc đĩa ấy thì biết. Còn 10% là những chuyện tạm chấp nhận được, tiếp theo là 5% những chuyện như tính toán, 3% những chuyện phải nỗ lực lắm mới đạt được và cuối cùng là 2% may mắn từ trên trời rơi xuống.
Nhưng cuộc sống này được kiến tạo lên hầu hết là nhờ 10% nhỏ bé và có vẻ chỉ cần 2% may mắn từ trên trời rơi xuống kia lại khiến cả thế giới phát triển.

Bói dựa
Bản chất của dự đoán học là dựa, nếu không có dữ kiện để dựa vào thì chẳng biết bói toán cái gì. Ví như Nha khí tượng thủy văn, nếu không nhìn mây, xem gió thì chẳng biết dựa vào cái gì để đoán mỗi chuyện Mưa hay Nắng.

Hi vọng các bạn trẻ khác hiểu được điều này.

Bon chen tý, hi.
Họ tên: Đỗ Thị Kim Thanh
Sinh ngày: 18/12/1986 (dương lịch)
Giờ sinh: 21h
Cho mình hỏi về công việc và tình duyên.
Thanks
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Cho em hỏi với, mãi mới đủ 30 bài để hỏi. Em tên là Nguyễn Thị Thùy Linh, sinh ngày 14/5/1987 (dương lịch), là nữ, giờ sinh: 10h sáng.
Em muốn hỏi về công việc và tình duyên. Thanks anh trước.
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Bon chen tý, hi.
Họ tên: Đỗ Thị Kim Thanh
Sinh ngày: 18/12/1986 (dương lịch)
Giờ sinh: 21h
Cho mình hỏi về công việc và tình duyên.
Thanks

Bạn nên làm kinh doanh, buôn bán thì hợp hơn là kế toán, tính hào sảng dẽ bị sai sót và dễ phải đền bù bất ngờ nếu làm kế toán. Tài năng có thể làm 2 -3 nơi 1 lúc. Sau 40 tuổi sẽ khá giả.
2014 sẽ cưới chồng, số ko nên cưới sớm kẻo dễ khắc khẩu. Bạn nên đánh nhanh thắng nhanh trong hôn nhân, không nên ôm mộng tình đẹp, kẻo gom góp cho CỌP nó sơi.
Trong hôn nhân, bạn nên đóng vai NHU MỲ TÌNH YÊU CỦA TÔI kẻo hạnh phúc dễ bị người ngoài chọc ngoáy khién vợ chồng lục đục không yên.
Công việc năm nay dễ biến động lớn vào tháng 9al, tháng 11al nếu có tác động xấu nào trước đó thì tháng này là tháng đi kêu cầu sự giúp đỡ là rất tốt.
Mệnh của bạn là mệnh Hỏa (lửa trong lò), tên có chữ Kim là không tốt. Kim Thanh thì không khác gì thanh kim loại trong bếp lò (kiềng) để bị thiêu đốt, làm điểm tựa cho người khác lợi dụng, làm nền cho người khác. Nếu ví bạn là con dao, thì bạn là con dao Phá chuyên khai phá, làm thô cho người khác, làm nhiều mà hưởng ít, hưởng nhiều thì phải chi ra 1 phần chứ khó hưởng miếng to chọn gói.
Cục của bạn hành Mộc, tên Kim Thanh không khác gì con dao chặt cây. Thật khó đơm hoa kết trái. Sau 30 tuổi, bạn chỉ mơ nhỏ, ăn bé thì được chứ làm lớn, ăn dài chắc bị dao cắt đứt, không thể toại nguyện được.

---------- Post added at 06:52 ---------- Previous post was at 06:35 ----------

Cho em hỏi với, mãi mới đủ 30 bài để hỏi. Em tên là Nguyễn Thị Thùy Linh, sinh ngày 14/5/1987 (dương lịch), là nữ, giờ sinh: 10h sáng.
Em muốn hỏi về công việc và tình duyên. Thanks anh trước.

Nếu bạn có người yêu, năm nay không cưới thì ắt chia tay. Số bạn nên lấy chồng là người hơn nhiều tuổi, đã có địa vị hoặc thành đạt về tiền bạc rồi. Bạn ko phù hợp với việc lấy chồng nghèo. Nhưng bạn không nên lấy chồng sớm kẻo lại hạnh phúc không tốt, năm 2015 là năm phù hợp nhất để cưới hỏi.
Năm nay tiền bạc vào thì có nhưng đọng lại thì không, vì vậy không phải là năm phát đạt. Bạn dễ đổi việc hoặc có biến động trong công việc vào tháng 8- 10al.
Bạn là người giỏi, nhưng số phận tươi sáng khó mỉm cười với bạn nên bạn cần ở lâu 1 chỗ hơn là nhảy nhót. Bạn nên áp dụng chiến thuật sống lâu lên lão làng nhưng nếu để làm lãnh đạo, quản lý thì khuyên bạn không nên làm kẻo có ngày tắt điện giữa lúc không có nến.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Mãi mới đủ 30 bài, hihi
Anh Chính Khí ơi, em tên là Trần Thị Ngân, em sinh ngày 9/3/1991(dương lịch), 23/1/1991(âm lịch),giờ sinh: khoảng từ 3h-5h sáng
Cho em hỏi:
1, Những người thân trong gia đình em có mạnh khỏe, hạnh phúc không?
2, Em đang là sinh viên năm cuối, vậy việc học năm nay của e thế nào và năm tới ra trường có tìm được việc không ạ?
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Bạn hỏi toàn câu khó trả lời, bạn tưởng xem lá số mà biết cả ông ngoại, bà nội ra sao nữa hay sao?
Số của ai, người ấy biết.
Việc bạn ra trường thì kiểu gì mà chẳng xin được việc làm, chứ làm gì, làm như thế nào, làm có thu nhập cao không thì không biết nhé.
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Bạn hỏi toàn câu khó trả lời, bạn tưởng xem lá số mà biết cả ông ngoại, bà nội ra sao nữa hay sao?
Số của ai, người ấy biết.
Việc bạn ra trường thì kiểu gì mà chẳng xin được việc làm, chứ làm gì, làm như thế nào, làm có thu nhập cao không thì không biết nhé.
Vậy anh cho em hỏi 2 câu khác vậy.
1, Biến động lớn nhất trong năm nay của em là gì?
2, Khi nào em sẽ thành công?
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Thân gửi các bạn và BQT,
Tôi nói thật là lười đọc nội quy, chẳng biết diễn đàn có cho bói toán trong này không nên nếu không được phép thì BQT xóa mục này dùm chứ đừng treo nic của tôi bởi tôi còn có việc đang nhờ mơ anh chị em trên diễn đàn.
Như tựa đề đã nói rất rõ. Vì vậy, bạn nào muốn được Cố vấn về Tương lai thì xin hãy để lại Giờ sinh, Ngày - tháng - năm sinh; Giới tính (Nam/Nữ)
Câu hỏi (không quá 2 câu).
Lý do không trả lời nhiều câu hỏi là vì xem số thì biết số, 1 lá số có cả ngàn người cùng nhau nhưng chẳng ai giống ai nên biết tướng mới trả lời nhiều được. Vậy mới gọi là Tướng Số.

Chú ý:
+ Bạn nào dưới 25 tuổi âm thì ko trả lời chuỵện tình duyên.
+ Bạn nào muốn biết về Quá khứ chính xác của đời mình thì đi tìm Chiêm Tinh Gia chứ Tử vi cũng như các môn huyền học không trả lời mấy chuyện đó. (ko phải ko làm được mà mất thời gian và không nhẽ tất cả những người sinh cùng mình đều bị như mình vào cùng 1 thời điểm?)
+ Không có giờ sinh thì khỏi phải hỏi han nhé, vì thiếu dữ kiện.
+ Không xem hộ anh họ nhà hàng xóm hay đại loại thế. Và cũng không nên mạo danh người khác để xem về họ.
+ Không xem xem người yêu em có hợp với em không hay những thông tin về người yêu.
+ Không trả lời bạn nào mới tạo nic và có lượng bài viết nhỏ hơn 30 bài.
+ Đây không phải là chuyện mê tín, nên không thể quy kết về chuyện truyền bá mê tín dị đoan. Tôi cũng cực lực phản đối mê tín dị đoan. Chúng ta chỉ nên Tín chứ không nên Mê. Tín là Tin. Vì vậy, không có chuyện dâng sao giải hạn, không có chuyện ma theo mà phải cắt tiền duyên hay những chuyện kiểu mê tín như vậy.

NÊN ĐỌC:
1 canh giờ bằng 2 giờ đồng hồ.
2 giờ đồng hồ có nhẹ nhàng trên cùng múi giờ cũng khoảng chục ngàn người ra đời. Không nhẽ tất cả mọi người đều phải giống nhau về số phận?
Trả lời là không nhưng sẽ có những trường hợp trùng nhau (hiếm và biên độ trùng hợp thấp). Vì vậy, câu trả lời chung chung là đúng nhất. Nhưng nếu bạn để ý, để có 2 người có cùng 1 câu hỏi ở cùng 1 thời điểm và ở cùng 1 nơi là rất khó sảy ra. Như vậy câu trả lời tuy chung chung này, bạn thấy có riêng được không?
Bạn có thể thấy cái chung lớn nhất ngoài đời đó là các bạn của bạn. Họ sẽ có những đôi cưới nhau được coi là toàn vẹn. Sự toàn vẹn đó ở đây là hoàn cảnh gia đình 2 bên, ngoại hình 2 người, tuổi tác khi cưới, đi xem ngày giờ năm cưới chuẩn từng ly từng tí. Nhưng sau đó vài năm là có vài đôi chia tay.
Cũng trong những người bạn ấy có những đôi bị coi là xấu nhiều hoặc xấu toàn diện thì hầu hết họ vẫn hạnh phúc. Tại sao?
Lý giải theo Kinh Dịch đó là do duyên và số. Duyên là cái đến với mình, số là sự lựa chọn của mỉnh. Cùng 1 lá số có người cưới sớm thì khổ sớm nhưng cưới muộn thì lại sung sướng....
Ví dụ trên có lẽ thiếu tính thuyết phục: Ví dụ như thế này tuy mạnh nhưng lại có tính thuyết phục cao hơn. Nếu cùng 1 lá số, hạn nhà có đám ma. Điều này chỉ là có thể, chứ hoàn toàn không hẳn đã sảy ra với tất cả mọi người mà chỉ là có khả năng cao. Nếu sảy ra nhà này bà ngoại mất, thì không nhẽ các người khác trong cùng lá số đều có chuyện bà ngoại mất? không, có người là ông ngoại mất và cũng có người chỉ đơn giản là hoặc ông hoặc bà ngoại ốm nặng tưởng chết và cũng có trường hợp chỉ là tai nạn sức khỏe, không loại trừ trường hợp là có nhà chẳng làm sao cả.
Theo quan điểm của Kinh dịch thì tất cả chỉ là tương đối thôi, bản thân Bác học An be Anh Xờ Tanh đã có giải Nobel nhờ Thuyết Tương đối rộng và tương đối hẹp. Như vậy, bạn hãy tin rằng đây là tướng đối rộng, bởi xem số mà không biết tướng. Khi xem tướng và xem số cùng diễn ra thì đó là tương đối hẹp.
Kinh dịch được viết ra dựa theo nhịp sống, nhịp sinh học, đưa ra 64 quẻ dịch và nó hoạt động theo nguyên lý của Âm Dương và Ngũ Hành. Ngày nay các nhà khoa học đã khẳng định con người có 64 Nhiễm sắc thể ADN quyết định sự sống, tính cách, hành vi của con người. Mà bạn biết những yếu tố đó tạo ra cái gọi là Số Phận.
Đó là số phận chính xác, và sự chính xác này nó luôn nằm ở thì quá khứ. Nhưng 64 quẻ dịch nó là tương đối bởi nó nằm ở thì tương lai.

Vậy bạn muốn có sự chính xác, chắc đó là sự tương đối đấy. Theo như kinh nghiệm nhiều thế hệ truyền lại thì xác xuất đúng của bói toán (không phải bói mò) là 80-85%. Để cao hơn thì đó là sự lý tưởng thái quá. Thường người ta chấp nhận ở ngưỡng 80%.

Chính xác nhất: tất cả chỉ là tương đối.

Tại sao xem bói lúc nào cũng toàn nói nhiều về điều gở mà chẳng mấy điều lành?
Bởi 80% là những chuyện không như ý. Bạn không tin thì bạn cứ lấy đồng xu mà tự chơi như chơi sóc đĩa ấy thì biết. Còn 10% là những chuyện tạm chấp nhận được, tiếp theo là 5% những chuyện như tính toán, 3% những chuyện phải nỗ lực lắm mới đạt được và cuối cùng là 2% may mắn từ trên trời rơi xuống.
Nhưng cuộc sống này được kiến tạo lên hầu hết là nhờ 10% nhỏ bé và có vẻ chỉ cần 2% may mắn từ trên trời rơi xuống kia lại khiến cả thế giới phát triển.

Bói dựa
Bản chất của dự đoán học là dựa, nếu không có dữ kiện để dựa vào thì chẳng biết bói toán cái gì. Ví như Nha khí tượng thủy văn, nếu không nhìn mây, xem gió thì chẳng biết dựa vào cái gì để đoán mỗi chuyện Mưa hay Nắng.

Hi vọng các bạn trẻ khác hiểu được điều này.

Thấy topic này hay hay, em là Nguyễn Ngọc Kiệm, nhưng em không muốn hỏi cho bản thân mình mà muốn hỏi cho thằng cháu được không a?
Cháu em là Trần Văn Rồng, nó sinh vào ngày 02/01/2000 (âm lịch) , khoảng 1h sáng ngày mùng 2 tết. dương lịch là 06/02/2000
Em muốn hỏi chung về cuộc đời, những biến động lớn trong đời và mai này nó có thành công không a?
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Bác chính khí này phán giỏi thật đấy. Em vẫn chưa có cống hiến đủ 30 bài nên chỉ ở ngoài theo dõi thôi. Không biết bao lâu mới đủ để được thầy phán. :hi:
 
Em chào bác,
Em tên là Nguyễn Thu Hiền,
sinh ngày 29/03/1990 (dương lịch), 03/03/1990 (âm lịch)
sinh vào khoảng 10h sáng
Bác cho em hỏi:
1. Đường công danh sự nghiệp của em thế nào?
2. Nếu có thể thì bác cho em một số lời khuyên về vấn đề này với ạ.
Em cảm ơn trước. :votay::votay::votay:
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Vậy anh cho em hỏi 2 câu khác vậy.
1, Biến động lớn nhất trong năm nay của em là gì?
2, Khi nào em sẽ thành công?

Đã trả lời qua PM để đảm bảo tính Tuyệt mật kẻo vỡ mật đương số.

---------- Post added at 09:11 ---------- Previous post was at 09:06 ----------

Thấy topic này hay hay, em là Nguyễn Ngọc Kiệm, nhưng em không muốn hỏi cho bản thân mình mà muốn hỏi cho thằng cháu được không a?
Cháu em là Trần Văn Rồng, nó sinh vào ngày 02/01/2000 (âm lịch) , khoảng 1h sáng ngày mùng 2 tết. dương lịch là 06/02/2000
Em muốn hỏi chung về cuộc đời, những biến động lớn trong đời và mai này nó có thành công không a?
Con đẻ của bạn, tôi còn không xem cho nữa là cháu chắt. Nói chung chưa 16 tuổi thì đừng xem để định hướng, chưa 21 tuổi thì đừng hỏi chuyện tình ái (đứng ở cương vị người quản lý thôi nhé)
Đương số phải 25 tuổi, tôi mới nói chuyện tình ái, đường đời dài ngắn ra sao.

---------- Post added at 09:12 ---------- Previous post was at 09:11 ----------

Bác chính khí này phán giỏi thật đấy. Em vẫn chưa có cống hiến đủ 30 bài nên chỉ ở ngoài theo dõi thôi. Không biết bao lâu mới đủ để được thầy phán. :hi:

Bạn tham gia từ năm 2010 mà chỉ số báo bạn có 4 bài, thực buồn quá đấy.
Cố lên bạn nhé!:thadieu:

---------- Post added at 09:20 ---------- Previous post was at 09:12 ----------

Em chào bác,
Em tên là Nguyễn Thu Hiền,
sinh ngày 29/03/1990 (dương lịch), 03/03/1990 (âm lịch)
sinh vào khoảng 10h sáng
Bác cho em hỏi:
1. Đường công danh sự nghiệp của em thế nào?
2. Nếu có thể thì bác cho em một số lời khuyên về vấn đề này với ạ.
Em cảm ơn trước. :votay::votay::votay:

Nói chung là tốt, và số cho thấy dễ được đề bạt lên cao, rất hợp với nghề liên quan đến tiền bạc, thiết bị máy móc.
Tên rất hợp mệnh nên dễ bị bắt nạt mà ngược lại cũng dễ ngầm thủ dao găm xỉa vài nhát rửa hận. (Hiền nhưng cũng rất Dữ Dằn)

Vài vấn đề khác thì đã bi cho em (PM) roài nhá! Để đảm bảo tính riêng tư kẻo chung tư là dễ tư lự.
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Thầy xem bói hay chém gió mà thấy lời thầy "phán" cứ như múa đao giữa cơn bão số 5 vậy.
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Thân gửi các bạn và BQT,
Tôi nói thật là lười đọc nội quy, chẳng biết diễn đàn có cho bói toán trong này không nên nếu không được phép thì BQT xóa mục này dùm chứ đừng treo nic của tôi bởi tôi còn có việc đang nhờ mơ anh chị em trên diễn đàn.
Như tựa đề đã nói rất rõ. Vì vậy, bạn nào muốn được Cố vấn về Tương lai thì xin hãy để lại Giờ sinh, Ngày - tháng - năm sinh; Giới tính (Nam/Nữ)
Câu hỏi (không quá 2 câu).
Lý do không trả lời nhiều câu hỏi là vì xem số thì biết số, 1 lá số có cả ngàn người cùng nhau nhưng chẳng ai giống ai nên biết tướng mới trả lời nhiều được. Vậy mới gọi là Tướng Số.

Chú ý:
+ Bạn nào dưới 25 tuổi âm thì ko trả lời chuỵện tình duyên.
+ Bạn nào muốn biết về Quá khứ chính xác của đời mình thì đi tìm Chiêm Tinh Gia chứ Tử vi cũng như các môn huyền học không trả lời mấy chuyện đó. (ko phải ko làm được mà mất thời gian và không nhẽ tất cả những người sinh cùng mình đều bị như mình vào cùng 1 thời điểm?)
+ Không có giờ sinh thì khỏi phải hỏi han nhé, vì thiếu dữ kiện.
+ Không xem hộ anh họ nhà hàng xóm hay đại loại thế. Và cũng không nên mạo danh người khác để xem về họ.
+ Không xem xem người yêu em có hợp với em không hay những thông tin về người yêu.
+ Không trả lời bạn nào mới tạo nic và có lượng bài viết nhỏ hơn 30 bài.
+ Đây không phải là chuyện mê tín, nên không thể quy kết về chuyện truyền bá mê tín dị đoan. Tôi cũng cực lực phản đối mê tín dị đoan. Chúng ta chỉ nên Tín chứ không nên Mê. Tín là Tin. Vì vậy, không có chuyện dâng sao giải hạn, không có chuyện ma theo mà phải cắt tiền duyên hay những chuyện kiểu mê tín như vậy.

NÊN ĐỌC:
1 canh giờ bằng 2 giờ đồng hồ.
2 giờ đồng hồ có nhẹ nhàng trên cùng múi giờ cũng khoảng chục ngàn người ra đời. Không nhẽ tất cả mọi người đều phải giống nhau về số phận?
Trả lời là không nhưng sẽ có những trường hợp trùng nhau (hiếm và biên độ trùng hợp thấp). Vì vậy, câu trả lời chung chung là đúng nhất. Nhưng nếu bạn để ý, để có 2 người có cùng 1 câu hỏi ở cùng 1 thời điểm và ở cùng 1 nơi là rất khó sảy ra. Như vậy câu trả lời tuy chung chung này, bạn thấy có riêng được không?
Bạn có thể thấy cái chung lớn nhất ngoài đời đó là các bạn của bạn. Họ sẽ có những đôi cưới nhau được coi là toàn vẹn. Sự toàn vẹn đó ở đây là hoàn cảnh gia đình 2 bên, ngoại hình 2 người, tuổi tác khi cưới, đi xem ngày giờ năm cưới chuẩn từng ly từng tí. Nhưng sau đó vài năm là có vài đôi chia tay.
Cũng trong những người bạn ấy có những đôi bị coi là xấu nhiều hoặc xấu toàn diện thì hầu hết họ vẫn hạnh phúc. Tại sao?
Lý giải theo Kinh Dịch đó là do duyên và số. Duyên là cái đến với mình, số là sự lựa chọn của mỉnh. Cùng 1 lá số có người cưới sớm thì khổ sớm nhưng cưới muộn thì lại sung sướng....
Ví dụ trên có lẽ thiếu tính thuyết phục: Ví dụ như thế này tuy mạnh nhưng lại có tính thuyết phục cao hơn. Nếu cùng 1 lá số, hạn nhà có đám ma. Điều này chỉ là có thể, chứ hoàn toàn không hẳn đã sảy ra với tất cả mọi người mà chỉ là có khả năng cao. Nếu sảy ra nhà này bà ngoại mất, thì không nhẽ các người khác trong cùng lá số đều có chuyện bà ngoại mất? không, có người là ông ngoại mất và cũng có người chỉ đơn giản là hoặc ông hoặc bà ngoại ốm nặng tưởng chết và cũng có trường hợp chỉ là tai nạn sức khỏe, không loại trừ trường hợp là có nhà chẳng làm sao cả.
Theo quan điểm của Kinh dịch thì tất cả chỉ là tương đối thôi, bản thân Bác học An be Anh Xờ Tanh đã có giải Nobel nhờ Thuyết Tương đối rộng và tương đối hẹp. Như vậy, bạn hãy tin rằng đây là tướng đối rộng, bởi xem số mà không biết tướng. Khi xem tướng và xem số cùng diễn ra thì đó là tương đối hẹp.
Kinh dịch được viết ra dựa theo nhịp sống, nhịp sinh học, đưa ra 64 quẻ dịch và nó hoạt động theo nguyên lý của Âm Dương và Ngũ Hành. Ngày nay các nhà khoa học đã khẳng định con người có 64 Nhiễm sắc thể ADN quyết định sự sống, tính cách, hành vi của con người. Mà bạn biết những yếu tố đó tạo ra cái gọi là Số Phận.
Đó là số phận chính xác, và sự chính xác này nó luôn nằm ở thì quá khứ. Nhưng 64 quẻ dịch nó là tương đối bởi nó nằm ở thì tương lai.

Vậy bạn muốn có sự chính xác, chắc đó là sự tương đối đấy. Theo như kinh nghiệm nhiều thế hệ truyền lại thì xác xuất đúng của bói toán (không phải bói mò) là 80-85%. Để cao hơn thì đó là sự lý tưởng thái quá. Thường người ta chấp nhận ở ngưỡng 80%.

Chính xác nhất: tất cả chỉ là tương đối.

Tại sao xem bói lúc nào cũng toàn nói nhiều về điều gở mà chẳng mấy điều lành?
Bởi 80% là những chuyện không như ý. Bạn không tin thì bạn cứ lấy đồng xu mà tự chơi như chơi sóc đĩa ấy thì biết. Còn 10% là những chuyện tạm chấp nhận được, tiếp theo là 5% những chuyện như tính toán, 3% những chuyện phải nỗ lực lắm mới đạt được và cuối cùng là 2% may mắn từ trên trời rơi xuống.
Nhưng cuộc sống này được kiến tạo lên hầu hết là nhờ 10% nhỏ bé và có vẻ chỉ cần 2% may mắn từ trên trời rơi xuống kia lại khiến cả thế giới phát triển.

Bói dựa
Bản chất của dự đoán học là dựa, nếu không có dữ kiện để dựa vào thì chẳng biết bói toán cái gì. Ví như Nha khí tượng thủy văn, nếu không nhìn mây, xem gió thì chẳng biết dựa vào cái gì để đoán mỗi chuyện Mưa hay Nắng.

Hi vọng các bạn trẻ khác hiểu được điều này.

Dạ, em tên là Lê Thị Ngọt
Sinh ngày 28/06/1989 , khoảng 13h30
Bác cho em hỏi:
1. Đường công danh sự nghiệp
2. cuộc sống sau này của em có được gọi là hạnh phúc. :D
Thanks bác nha!!!! :)
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Hazz, bác Chính cho em hỏi:
1, Đường công danh sự nghiệp của em như thế nào và khi nào thì thành công?
2, Biến động lớn nhất trong đời em là gì ạ?
Em tên là Nguyễn Ngọc Kiệm, giới tính: nam, Ngày sinh: 22/10/1991 (duơng lịch), 15/9/1991 (âm lịch), giờ sinh: khoảng 2-3h sáng
Thanks bác!
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Thầy xem bói hay chém gió mà thấy lời thầy "phán" cứ như múa đao giữa cơn bão số 5 vậy.

Nhờ mấy cô kế toàn ngày xưa yêu thương dạy cho cách chém gió ấy mà, không những chém đẹp, chém hay, chém mê ly dù ai đó bị chém tơi bời hoa lá thì vẫn cứ thích bị chém.
Đúng Duyên Số! nên giờ này mới cao tay đến vậy.
 
Ðề: TỬ VI: Trả lời 2 câu hỏi cho tương lai (FREE)

Anh ơi,nếu có duyên thì xem cho em với
Tên em là: Nguyễn Thị Nga
Sinh ngày 31/08/1990 dương lịch ,âm lịch (12/07/2012)
em sinh lúc 6h sáng
em là nữ
xem cho em về công việc và tình duyên nha!
em cám ơn trước!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top