Cần đề tài báo cáo thực tập kế toán thuế.

Ðề: Cần đề tài báo cáo thực tập kế toán thuế.

Anh chị nào có đề tài về kế toán thuế chia sẻ cho e với, em cảm ơn nhiều ạ!

Mình vừa tốt nghiệp cao đẳng công nghiệp loại giỏi, hiện đang học liên thông lên đại học, mình đã đi làm, nhưng tiền lương chưa cao, vì vậy mình nhận làm báo cáo thực tập cho các bạn học trung cấp, cao đẳng để có thêm thu nhập.
Mình đảm bảo mình sẽ tự làm và tự tìm số liệu, không copy paste trên mạng, làm theo những gì mình đã đựoc học nên đảm bảo sát với chương trình và không lạc đề.
mình chỉ nhận phần làm báo cáo, còn việc xin dấu vì mình ko có điều kiện nen mình không nhận,, vì vậy giá rất hợp lý : 700K một bài.
Bình thường một bài báo cáo sẽ được duyệt qua 2 hoặc ba lần, mỗi trường sẽ có cách hướng dẫn học sinh khác nhau, vì vậy khi các bạn gửi đề cương hướng dẫn cách trình bày cho mình, mình sẽ nghiên cứu và làm tốt.
Các bạn có thể liên hệ qua Email Của mình xuanthuy_tht@yahooo.com.vn
Hoặc số điện thoại : 0989 329 026
 
Ðề: Cần đề tài báo cáo thực tập kế toán thuế.

chị ơi em nên chọn đề tài thực tập nào ,, tư vấn giúp em với,, đề tài thuế hay báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh....thanks chị nhiu nha.
 
Ðề: Cần đề tài báo cáo thực tập kế toán thuế.

mình cũng là sinh viên năm 4 đại học chuyên ngành kế toán, theo mình tìm hiểu để làm đề tài bc thực tập có 2 mảng đc thầy cô đánh giá cao đó là thuế và kế toán quản trị. thường thì mọi người chọn thuế, sau đó nhờ thầy cô xem qua rùi xin giấy giới thiệu của trường sau đó mới đi tìm cty thực tập phù hợp với đề tài đó, thường bạn nên chuẩn bị 2-3 đề tài để thầy cô còn chọn lựa giúp mình và cty cũng vậy họ sẽ tư vấn cho
quy trình tìm cty thực tập như sau: bạn đến cty gặp anh bảo vệ đưa giấy giới thiệu thực tập, hỏi xem phòng nào là cho sv thực tập, a chỉ cho, thường là gặp giám đốc, khi gặp giám đốc phải tự nhiên nhé, nói năng rất khoát, đưa đề tài cho họ xem là ok
còn khi lên đề tài chi tiết thì về hỏi mấy anh chị học khóa trước mình ấy đa số học cùng trường mình, xin lấy mấy cái đề tài mà xem, rùi làm theo họ, thế là thành đề tài của mình...nhớ là phải nhờ thầy cô xem rùi mới đi xin thực tập nhá
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top