Hợp đồng nguyên tắc

chungv28

New Member
Hội viên mới
Em có lấy hàng của một công ty khác, thường các lần đều lấy với số tiền dưới 20 triệu nên không cần chuyển khoản. các lần lấy hàng thì bên bán chỉ xuất cho bên e hóa đơn đỏ, không kèm chứng từ khác.
Các anh chị cho em hỏi là em có thể lập một hợp đồng nguyên tắc có thời hạn một năm, hay phải lập hợp đồng mua bán cho tất cả các lần lấy hàng không ạ, vì bên e lấy rất nhiều lần, mỗi lần một hợp đồng thì nhiều lắm ạ.
Các anh chị có mẫu hợp đồng nguyên tắc thì cho e tham khảo luôn ạ
Em cảm ơn.
 
Mình cũng đang quan tâm vấn đề này như chủ bút, chờ anh chị em vào tư vấn giùm. thanks
 
quảng cáo là một nghệ thuật cổ đại.

Tại các cảng biển Babylon, các thương nhân đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được đoàn viên với trẻ thơ, đồ trang sức hoặc nô lệ.

Các biển hiệu nức tiếng (bảng quảng cáo) nổi lên khắp Pompeii để ban bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

Ngạc nhiên?

Bạn không nên. Lịch sử lăng xê có đầy đủ các phương tiện, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn dùng.

Để tôi chỉ cho bạn lý do tại sao điều này có vấn đề.

na ná như nó trước đây
lăng xê in ấn trước hết bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

Năm là 1477.

Không lâu sau đó, chiến dịch lăng xê bền vững nhất trong lịch sử thế giới đương đại: đang thuộc địa Mỹ.

Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua tất cả các chương trình quảng cáo nhằm cuộn các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

Từ "miễn phí" chuông chuông?

Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, lăng xê đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

Đại lý lăng xê
thương nghiệp minh hoạ
nghiên cứu viên
Quản trị viên trương mục
Copywriter
Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

Nhận xét về lăng xê của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết quảng cáo là thành viên trội nhất của nhóm lăng xê, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh chừng như có thể hoán tráo cho nhau."

Nói cách khác, người viết chương trình này .

tại sao bạn nên quan hoài đến lịch sử lăng xê
Bạn nên nghiên cứu lịch sử lăng xê vì những lý do Tương tự bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

Bạn sẽ học các ý tưởng quan yếu như:

Làm thế nào để hiểu và chỉ dẫn tâm tưởng con người không ngừng thay đổi
Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị mà bạn đã quên
Thông tin chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
Các cách để đưa ra quyết định soát giúp bạn tằn tiện thời kì và tiền nong
Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
Chiến thuật copywriting thất thường mà vẫn hoạt động
Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
thảy từ nghiên cứu kí vãng ..., ngoài ra, phục vụ như là một sửa chữa để chúng tôi theo trật tự thời kì snobbery.

Xem, chúng tôi thường bị dỗ ngon dỗ ngọt bởi dữ liệu, dụng cụ truyền thông từng lớp và nội dung của Google ... các dụng cụ nhầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

Nhưng lịch sử quảng cáo sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

thành ra, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết quảng cáo chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

Bạn sẽ nhận ra một đôi tên. Một số bạn sẽ không.

Tôi đã vậy tập hợp vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan yếu hơn, cách mà họ có thể vận dụng cho bạn ngày bữa nay .

Bạn sẽ gặp phải một số bất ngờ. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan tâm sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

vì thế, đây là 13. Thưởng thức!

1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sinh sản trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi biểu diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

Nhưng có nhẽ ông được biết đến với cuốn sách bí ẩn của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong thế cục của ông. Trọng tâm của ông là về sự phong phú, ham muốn, đức tin, hình dung, và trở nên tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

Ông cũng là một huyền thoại khác:

Copywriting.

Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết quảng cáo. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông san sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giải thích vì sao họ thành công.

bí ẩn của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

xúc cảm nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? kiêu hãnh? Bất kỳ một trong số này 50 ?

Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

(Tất nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự thẩm tra nghiên cứu ).

2. Hiển thị sản phẩm đang sử dụng của bạn - Victor Schwab
Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

Từ đó ông trở thành "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

Schwab tin vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với quảng cáo phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thử nghiệm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

Sự đánh tráo mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giải thích trong Làm thế nào để Viết một lăng xê tốt :

Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong lăng xê của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự để ý hơn bằng cách hiển thị nó trong dùng: làm cái gì đó, hoàn thành cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

~ Victor Schwab

Tôi chỉ làm bộ này trong bài tập lăng xê số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ thúc đẩy chuyển đổi .
 
Em có lấy hàng của một công ty khác, thường các lần đều lấy với số tiền dưới 20 triệu nên không cần chuyển khoản. các lần lấy hàng thì bên bán chỉ xuất cho bên e hóa đơn đỏ, không kèm chứng từ khác.
Các anh chị cho em hỏi là em có thể lập một hợp đồng nguyên tắc có thời hạn một năm, hay phải lập hợp đồng mua bán cho tất cả các lần lấy hàng không ạ, vì bên e lấy rất nhiều lần, mỗi lần một hợp đồng thì nhiều lắm ạ.
Các anh chị có mẫu hợp đồng nguyên tắc thì cho e tham khảo luôn ạ
Em cảm ơn.
Cái này bạn làm hợp đồng nguyên tắc cho cả 1 năm cũng được, nhưng bạn nên lấy thêm biên bản bản giao và báo giá kèm theo từng lần nếu giá thay đổi cho cùng 1 mặt hàng, nếu chuyển khoản được thì càng tốt vì trong một năm mà lấy liên tục mà lại không chuyển khoản thuế nghi ngờ bạn mua bán hóa đơn, Còn mẫu hợp đồng nguyên tắc thì không khác gì hợp đồng mua bán cả chỉ có phần mặt hàng và giá tiền thì ghi là theo từng đơn hàng hoặc theo từng lần báo giá thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top