Ðề: Quy định về chế độ công tác
Cái này cũng khó thiệt há.
Các lọai mẫu văn bản dùng trong văn phòng rất đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào tình hình thực tế họat động của mỗi cơ quan. Tuy nhiên, các trình bày các lọai mẫu văn bản này không nằm ngòai các nguyên tắc chung của sọan thảo văn bản.
Không biết mẫu này có giúp ích được cho bạn không? híc
Mẫu quyết định cử đi công tác của Giám đốc cần lưu ý các nội dung chính sau đây:
- Trích yếu nội dung quyết định
- Các căn cứ (Luật, điều lệ, qui định,…)
- Căn cứ (phiên họp, hội nghị ngày)
- Theo đề nghị của…
- Các điều quyết định:
Điều 1: (nội dung chính của quyết định, như cử ai đi)
Điều 2: (những điều khoản bổ sung, làm rõ hơn nội dung ở điều 1, như các chế độ, chính sách,...)
Điều 3: (hoặc điều cuối, nêu đối tượng thi hành quyết định).
Mẫu chi tiết minh họa
Thân bạn! Mong giúp ích gì đó cho bạn.
ps: à, bạn xem thêm Thông Tư này xem có giúp ích cho bạn không?
Thông Tư của Bộ Tài Chính Số: 94/1998/TT-BTC
Và đây là hầu hết cách soạn thảo Văn bản- Thư tín Văn Phòng nè:
Cách soạn thảo Văn bản-Thư tín