Các bạn ơi! cứu mình với.
Mình hiện đang làm kế toán cho 2 nơi : Cty A bán thuốc lá. Cơ sở B bán vật liệu xây dựng. Do sơ xuất mình lấy nhầm hóa đơn của cơ sở B xuất hàng của cty A và giám đốc ký , đóng mộc luôn, sau đó mới phát hiện ra, cả 2 bên mình đều chưa làm báo cáo thuế. Vậy mình phải sử lý sao đây để không vi phạm luật về hóa đơn? Ai biết xin chỉ giúp mình cách giải quyết nha! Chân thành cám ơn.
Mình hiện đang làm kế toán cho 2 nơi : Cty A bán thuốc lá. Cơ sở B bán vật liệu xây dựng. Do sơ xuất mình lấy nhầm hóa đơn của cơ sở B xuất hàng của cty A và giám đốc ký , đóng mộc luôn, sau đó mới phát hiện ra, cả 2 bên mình đều chưa làm báo cáo thuế. Vậy mình phải sử lý sao đây để không vi phạm luật về hóa đơn? Ai biết xin chỉ giúp mình cách giải quyết nha! Chân thành cám ơn.