Chào mọi người,
Mong mọi người giúp em một tình huống như sau: Bên em là đơn vị sự nghiệp có thu, vào tháng 06/2013 vừa rồi đã nhận và thanh toán một hóa đơn đầu vào không khai thuế, gần đây phát hiện hóa đơn bị sai tên đơn vị nên đã yêu cầu bên bán xử lý, họ đề nghị xuất lại thay thế vì hóa đơn này bên họ cũng không khai thuế nhưng xuất vào tháng 11/2013 (chỉ đổi thôi không có giấy tờ gì khác vd biên bản hủy...). Em thấy bất hợp lý vì chứng từ thanh toán ghi thì tháng 06 mà hóa đơn lại tháng 11, vậy trong trường hợp này đúng nguyên tắc phải làm như thế nào ạ?
Em google tình huống này mãi không ra, đang cần xử lý gấp để báo với bên bán nên lên diễn đàn nhờ mọi người giúp đỡ ạ!
Mong mọi người giúp em một tình huống như sau: Bên em là đơn vị sự nghiệp có thu, vào tháng 06/2013 vừa rồi đã nhận và thanh toán một hóa đơn đầu vào không khai thuế, gần đây phát hiện hóa đơn bị sai tên đơn vị nên đã yêu cầu bên bán xử lý, họ đề nghị xuất lại thay thế vì hóa đơn này bên họ cũng không khai thuế nhưng xuất vào tháng 11/2013 (chỉ đổi thôi không có giấy tờ gì khác vd biên bản hủy...). Em thấy bất hợp lý vì chứng từ thanh toán ghi thì tháng 06 mà hóa đơn lại tháng 11, vậy trong trường hợp này đúng nguyên tắc phải làm như thế nào ạ?
Em google tình huống này mãi không ra, đang cần xử lý gấp để báo với bên bán nên lên diễn đàn nhờ mọi người giúp đỡ ạ!