Cả nhà giải đáp giúp mình câu hỏi này nhé:
Cty mình có chính sách chi chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng nhiều. Thông thường, đối với khách hàng là công ty, khi nhận được khoản tiền chi chăm sóc trên thì công ty đó phải xuất hoá đơn, hoặc phiếu thu (đối với những tổ chức ko có hoá đơn). Tuy nhiên từ 1/1 đến 31/5 được giãn nộp thuế thì các khách hàng trên có phải xuất hoá đơn trả bên mình không?
Cty mình có chính sách chi chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng nhiều. Thông thường, đối với khách hàng là công ty, khi nhận được khoản tiền chi chăm sóc trên thì công ty đó phải xuất hoá đơn, hoặc phiếu thu (đối với những tổ chức ko có hoá đơn). Tuy nhiên từ 1/1 đến 31/5 được giãn nộp thuế thì các khách hàng trên có phải xuất hoá đơn trả bên mình không?