xuất hoá đơn khi nhận được một khoản chi chăm sóc khách hàng, chi khuyến mại khi giãn nộp thuế

tthuy1978

New Member
Hội viên mới
Cả nhà giải đáp giúp mình câu hỏi này nhé:

Cty mình có chính sách chi chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng nhiều. Thông thường, đối với khách hàng là công ty, khi nhận được khoản tiền chi chăm sóc trên thì công ty đó phải xuất hoá đơn, hoặc phiếu thu (đối với những tổ chức ko có hoá đơn). Tuy nhiên từ 1/1 đến 31/5 được giãn nộp thuế thì các khách hàng trên có phải xuất hoá đơn trả bên mình không?
 
Ðề: xuất hoá đơn khi nhận được một khoản chi chăm sóc khách hàng, chi khuyến mại khi giãn nộp thuế

Vẫn phải xuất hóa đơn bình thường chứ bạn.
 
Ðề: xuất hoá đơn khi nhận được một khoản chi chăm sóc khách hàng, chi khuyến mại khi giãn nộp thuế

Cả nhà giải đáp giúp mình câu hỏi này nhé:

Cty mình có chính sách chi chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng nhiều. Thông thường, đối với khách hàng là công ty, khi nhận được khoản tiền chi chăm sóc trên thì công ty đó phải xuất hoá đơn, hoặc phiếu thu (đối với những tổ chức ko có hoá đơn). Tuy nhiên từ 1/1 đến 31/5 được giãn nộp thuế thì các khách hàng trên có phải xuất hoá đơn trả bên mình không?

bạn vẫn phải đòi xuất HĐ hoặc phiếu thu của họ để lấy căn cứ vào chi phí.
 
Ðề: xuất hoá đơn khi nhận được một khoản chi chăm sóc khách hàng, chi khuyến mại khi giãn nộp thuế

Cả nhà giải đáp giúp mình câu hỏi này nhé:

Cty mình có chính sách chi chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng nhiều. Thông thường, đối với khách hàng là công ty, khi nhận được khoản tiền chi chăm sóc trên thì công ty đó phải xuất hoá đơn, hoặc phiếu thu (đối với những tổ chức ko có hoá đơn). Tuy nhiên từ 1/1 đến 31/5 được giãn nộp thuế thì các khách hàng trên có phải xuất hoá đơn trả bên mình không?
:k5686658: vẫn phải xuất hoá đơn đấy bạn ạ, bạn iu cầu người ta xuất đi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top