Anh chị ơi,
Cho e hỏi, Cty e chuyên SX kệ chứa hàng, Cty mình có mời ben thứ 3 đến thẩm định kệ, bây giừo bên thứ 3 xuất hoá đơn cho Cty mình, và Cty khách hàng yêu cầu mình có hoá đơn cho họ thì họ mới thanh toán, mà Cty mình ko có chức năng xuất thẩm định kệ, Anh Chị nào hướng dẫn e với ạ, e có thể xuất với nội dung là "CP bảo trì SP" ko, mà nếu vậy có hợp lý ko, vì hoá đơn đầu ra vừa xuất vào tháng 1/8/2013, mà giờ cuối tháng 9 lại xuất bảo trì SP, mà xuất bảo trì tới 10tr thì có ổn ko a/c.
Ai giúp e với
Cho e hỏi, Cty e chuyên SX kệ chứa hàng, Cty mình có mời ben thứ 3 đến thẩm định kệ, bây giừo bên thứ 3 xuất hoá đơn cho Cty mình, và Cty khách hàng yêu cầu mình có hoá đơn cho họ thì họ mới thanh toán, mà Cty mình ko có chức năng xuất thẩm định kệ, Anh Chị nào hướng dẫn e với ạ, e có thể xuất với nội dung là "CP bảo trì SP" ko, mà nếu vậy có hợp lý ko, vì hoá đơn đầu ra vừa xuất vào tháng 1/8/2013, mà giờ cuối tháng 9 lại xuất bảo trì SP, mà xuất bảo trì tới 10tr thì có ổn ko a/c.
Ai giúp e với