Chào mọi người ạ,
Em có vấn đề này mong mọi người giúp đỡ. Công ty em sử dụng hóa đơn đặt mua của Cơ quan Thuế, đến giữa tháng 5 thì hết, nhưng do trục trặc đến 11/7 em mới mua được hóa đơn. Công ty em chuyên về xử lý nước sạch cung cấp cho công ty khác để họ phân phối lại hộ dân, thường xuất hóa đơn từ ngày 17-30 hàng tháng. Vậy cho em hỏi đối với doanh thu tháng 5,6 bây giờ em phải xuất hóa đơn như thế nào cho hợp lệ ạ? Em mới ra trường nên không rõ lắm, mong mọi người giúp đỡ. Em xin cảm ơn.
Em có vấn đề này mong mọi người giúp đỡ. Công ty em sử dụng hóa đơn đặt mua của Cơ quan Thuế, đến giữa tháng 5 thì hết, nhưng do trục trặc đến 11/7 em mới mua được hóa đơn. Công ty em chuyên về xử lý nước sạch cung cấp cho công ty khác để họ phân phối lại hộ dân, thường xuất hóa đơn từ ngày 17-30 hàng tháng. Vậy cho em hỏi đối với doanh thu tháng 5,6 bây giờ em phải xuất hóa đơn như thế nào cho hợp lệ ạ? Em mới ra trường nên không rõ lắm, mong mọi người giúp đỡ. Em xin cảm ơn.