- Vấn Đề 1 : Công ty em tháng 8 có mua hàng của cty A rồi sau đó bán ko được nên Tháng 12 xuất hóa đơn trả lại
+ Mua hàng: Nợ 156
Nợ 133
Có 331
+ Trả Hàng: Nợ 331
Có 156
Có 133
Xin hỏi: mình định khoản vậy có đúng không, rồi khi mình kê khai trên phần mêm thuế Tháng 12 thì kê khai mua vào hay là bán ra hóa đơn trả hàng đó
- Vấn đề 2: Trong tháng 12 mình có xuất trả hàng lại 4 hóa đơn, lúc đầu tiền là hach toán
+ Có 5112 vì xuất hóa đơn ra mà nhưng khi bên kiểm toán kiểm tra thì ko chịu, yêu cầu đưa qua Có 15512
Xin hỏi : Tháng 12 mình có kê lhai thuế xuất trả hàng này không, nếu có thì kê khai thế nào ?
Mong các admin giúp đở ạ !
+ Mua hàng: Nợ 156
Nợ 133
Có 331
+ Trả Hàng: Nợ 331
Có 156
Có 133
Xin hỏi: mình định khoản vậy có đúng không, rồi khi mình kê khai trên phần mêm thuế Tháng 12 thì kê khai mua vào hay là bán ra hóa đơn trả hàng đó
- Vấn đề 2: Trong tháng 12 mình có xuất trả hàng lại 4 hóa đơn, lúc đầu tiền là hach toán
+ Có 5112 vì xuất hóa đơn ra mà nhưng khi bên kiểm toán kiểm tra thì ko chịu, yêu cầu đưa qua Có 15512
Xin hỏi : Tháng 12 mình có kê lhai thuế xuất trả hàng này không, nếu có thì kê khai thế nào ?
Mong các admin giúp đở ạ !