Xử lý vấn đề bảo hiểm trong trường hợp cty giảm lao động nhưng vẫn hoạt động

kimloc

New Member
Hội viên mới
Gởi diễn đàn
Mọi người ơi cho mình xin cách xử lý trường hợp này nha.
Mình mới vô làm cty được 3 ngày, được biết từ T12/2012 cty báo giảm và chốt sổ BH của công nhân( 10 người) còn lại 3 người vì xin tạm ngưng hoạt động trong 6 tháng bên sở KH & ĐT thì đồng ý cho tạm ngưng nhưng bên thuế thì k cho nên cty vẫn khai thuế và hoạt động bình thường nhưng k có đầu ra ( cty GC hàng XK nên mấy tháng mới xuất cont) có đầu vào bình thường. Tháng 3 cty xin hoạt động lại nhưng chưa có kết quả, vậy mọi người cho mình hỏi làm thế nào để tính chi phí lương hợp lý cho 10 người đã báo giảm nhưng vẫn còn làm cty, và thủ tục đăng ký lại bảo hiểm cho 10 người đó ( vì sắp tới cty định đăng ký lại BH cho họ)
Thanks mọi người nhiều nhiều
 
Ðề: Xử lý vấn đề bảo hiểm trong trường hợp cty giảm lao động nhưng vẫn hoạt động

theo mình nghĩ bên bạn đã báo giảm lao động bên bảo hiểm và chốt sổ rồi thì bây giờ làm thủ tục báo tăng mới lại thôi. Còn vấn đề chi phí lương của 10lao động kia trong trường hợp này ko đóng bảo hiểm mà lấy chi phí lương thì hơi rắc rối đó bạn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top