Gởi diễn đàn
Mọi người ơi cho mình xin cách xử lý trường hợp này nha.
Mình mới vô làm cty được 3 ngày, được biết từ T12/2012 cty báo giảm và chốt sổ BH của công nhân( 10 người) còn lại 3 người vì xin tạm ngưng hoạt động trong 6 tháng bên sở KH & ĐT thì đồng ý cho tạm ngưng nhưng bên thuế thì k cho nên cty vẫn khai thuế và hoạt động bình thường nhưng k có đầu ra ( cty GC hàng XK nên mấy tháng mới xuất cont) có đầu vào bình thường. Tháng 3 cty xin hoạt động lại nhưng chưa có kết quả, vậy mọi người cho mình hỏi làm thế nào để tính chi phí lương hợp lý cho 10 người đã báo giảm nhưng vẫn còn làm cty, và thủ tục đăng ký lại bảo hiểm cho 10 người đó ( vì sắp tới cty định đăng ký lại BH cho họ)
Thanks mọi người nhiều nhiều
Mọi người ơi cho mình xin cách xử lý trường hợp này nha.
Mình mới vô làm cty được 3 ngày, được biết từ T12/2012 cty báo giảm và chốt sổ BH của công nhân( 10 người) còn lại 3 người vì xin tạm ngưng hoạt động trong 6 tháng bên sở KH & ĐT thì đồng ý cho tạm ngưng nhưng bên thuế thì k cho nên cty vẫn khai thuế và hoạt động bình thường nhưng k có đầu ra ( cty GC hàng XK nên mấy tháng mới xuất cont) có đầu vào bình thường. Tháng 3 cty xin hoạt động lại nhưng chưa có kết quả, vậy mọi người cho mình hỏi làm thế nào để tính chi phí lương hợp lý cho 10 người đã báo giảm nhưng vẫn còn làm cty, và thủ tục đăng ký lại bảo hiểm cho 10 người đó ( vì sắp tới cty định đăng ký lại BH cho họ)
Thanks mọi người nhiều nhiều