Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

Thảo luận trong 'Hàng tồn kho' bắt đầu bởi thanhminh86, 11/10/11.

  1. thanhminh86

    thanhminh86 Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    A chị cho e hỏi . Kiểm kê hàng tồn kho thì có một lượng hàng bị hư hỏng thì phải xử lý và phải hạch toán như thế nào vậy ... Mong anh chị chỉ jups.. Cty e là công ty sản xuất
     
  2. Linh_suchuoi

    Linh_suchuoi ~~Hội diên chuối~~ Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo TT18:
    Hàng hư hỏng hạch toán như sau: N811/C155
     
  3. bhkt1208

    bhkt1208 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

    Mình nghĩ đưa vào 1381 chờ xử lý : N1381/C155
    Xử lý theo QĐ công ty >> trừ lương CNV hoặc trong định mức thì có thể đưa vào 632 cũng được .
     
  4. ThuyanhBl

    ThuyanhBl New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Re: Ðề: Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

    bạn nào biết giúp mình với: Cty mình bán buôn LT - VT, bây giờ hàng Cty mình bán bị hao hụt mà Cty mình thì k có xây dựng định mức hao hụt thì mình xử lý như thế nao? mà xây dựng định mức hao hụt thì cần làm thủ tục gì mong các bạn tư vấn giúp mình với. Cảm ơn rất nhiều!
     
  5. hoaanhdao06

    hoaanhdao06 Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Xử lý thành phẩm bị hư hỏng

    Bạn làm bảng đăng ký tỉ lệ hao hụt, hư hỏng gửi cho cơ quan thuế. Cty mình làm bên sx xúc xích thì đăng ký tỉ lệ là 30%. Bạn tham khảo các cty cùng nghành thử xem nha.
     

Chia sẻ trang này