Cty mình có trường hợp này cả nhà giúp với nha:
Tháng 6/2009 (bây giờ mới phát hiện) có 01 hóa đơn nhưng xuất cho 02 khách hàng với hai số tiền khác nhau.
Khách hàng A không lấy hóa đơn ( kế toán chưa ghi hóa đơn) nên thu ngân xuất cái hóa đơn đó cho khách hàng B.
Đối với khách hàng B mình đã gọi điện, thương lượng và thu hồi hóa đơn để hủy (xuất hóa đơn khác trong tháng 9 này, cũng may là B chưa khai báo thuế).
Nhưng với số tiền chưa ghi hóa đơn của khách hàng A mình xử lý như thế nào hả các bạn? Vì số tiền này mình đã khai báo thuế và báo cáo sử dụng hóa đơn rồi
Tháng 6/2009 (bây giờ mới phát hiện) có 01 hóa đơn nhưng xuất cho 02 khách hàng với hai số tiền khác nhau.
Khách hàng A không lấy hóa đơn ( kế toán chưa ghi hóa đơn) nên thu ngân xuất cái hóa đơn đó cho khách hàng B.
Đối với khách hàng B mình đã gọi điện, thương lượng và thu hồi hóa đơn để hủy (xuất hóa đơn khác trong tháng 9 này, cũng may là B chưa khai báo thuế).
Nhưng với số tiền chưa ghi hóa đơn của khách hàng A mình xử lý như thế nào hả các bạn? Vì số tiền này mình đã khai báo thuế và báo cáo sử dụng hóa đơn rồi