Chào các anh các chị!
Nhờ các anh chị tư vấn giúp em trong trường hợp này em phải làm thế nào.
Trong tháng 12/2012, khi kê khai thuế em đã kê khai sót 1 số HĐ đầu ra, và kê khai 1 số hoá đơn đã huỷ, nhưng vẫn kê thuế (Số hoá đơn này đã viết và giao cho khách hàng ngày 5/12, sau đó phát hiện ra viết sai ngày nên giám đốc đòi hoá đơn về và xuất hoá đơn khác thay thế). Nhưng khi kê khai thuế, do sai sót em vẫn kê khai số HĐ này, sau đó em làm báo cáo điều chỉnh bổ sung T12, điều chỉnh giảm Doanh thu và giảm thuế T12 với kết quả làm thuế được khấu trừ chuyển kỳ sau là 19 triệu, và em đã nộp cùng kỳ nộp thuế tháng 1/2013. Bây giờ cán bộ thuế yêu cầu mang hoá đơn lên để kiểm tra, số HĐ kia em đã dán ba liên đầy đủ vào quyển, bây giờ em có phải lập báo cáo huỷ hoá đơn lên để hợp thức hoá Báo cáo điều chỉnh em đã nộp không? Vì trong báo cáo em viết lý do điều chỉnh đó là hoá đơn xoá bỏ.
Em đang bị rối tung lên và rất lo lắng. Kính mong anh chị giúp đỡ em, vì cán bộ thuế cố tình gây khó dễ cho doanh nghiệp.
Nhờ các anh chị tư vấn giúp em trong trường hợp này em phải làm thế nào.
Trong tháng 12/2012, khi kê khai thuế em đã kê khai sót 1 số HĐ đầu ra, và kê khai 1 số hoá đơn đã huỷ, nhưng vẫn kê thuế (Số hoá đơn này đã viết và giao cho khách hàng ngày 5/12, sau đó phát hiện ra viết sai ngày nên giám đốc đòi hoá đơn về và xuất hoá đơn khác thay thế). Nhưng khi kê khai thuế, do sai sót em vẫn kê khai số HĐ này, sau đó em làm báo cáo điều chỉnh bổ sung T12, điều chỉnh giảm Doanh thu và giảm thuế T12 với kết quả làm thuế được khấu trừ chuyển kỳ sau là 19 triệu, và em đã nộp cùng kỳ nộp thuế tháng 1/2013. Bây giờ cán bộ thuế yêu cầu mang hoá đơn lên để kiểm tra, số HĐ kia em đã dán ba liên đầy đủ vào quyển, bây giờ em có phải lập báo cáo huỷ hoá đơn lên để hợp thức hoá Báo cáo điều chỉnh em đã nộp không? Vì trong báo cáo em viết lý do điều chỉnh đó là hoá đơn xoá bỏ.
Em đang bị rối tung lên và rất lo lắng. Kính mong anh chị giúp đỡ em, vì cán bộ thuế cố tình gây khó dễ cho doanh nghiệp.