Xin mẫu Nội quy lao động+Mẫu Nội quy an toàn vệ sinh lao động!

kenvil

New Member
Hội viên mới
Vừa rồi DN có tiếp Đoàn kiểm tra gồm cơ quan bảo hiểm xã hội+Liên đoàn lao động+Thuế đến làm việc, đoàn góp ý DN (ngành cơ khí) phải có Bảng Nội quy lao động và Nội quy an toàn vệ sinh lao động! Mình tham khảo các mẫu (mẫu đăng lý với Phòng lao động) thì thấy dài quá, không biết rút ngắn lại thế nào để thuê vẽ Bảng treo tại DN. Vậy rất mong các Bạn giúp mình về nội dung 02 loại trên, hoặc chỉ cho mình biết nơi nào bán Bảng vẽ sẵn. Cám ơn nhiều!
 
Ðề: Xin mẫu Nội quy lao động+Mẫu Nội quy an toàn vệ sinh lao động!

Bạn tham khảo thử mẫu này nhé....​
NỘI QUY CHUNG​


1. Điều 1:
Tuyệt đối đúng giờ: Phải tuân thủ đúng giờ giấc quy định trong vị trí của mình. Thực hiện ghi báo cáo giờ giấc đầy đủ. Trường hợp đột xuất phải có ghi lý do chính đáng và phải gọi điện xin phép cấp quản lý và cũng được ghi nhận là 1 lần trễ giờ.
Các vi phạm từng mức độ và số lần lập lại mà bị kỷ luật bậc 1, bậc 2, có thể đến bậc 3.
2. Điều 2:
Đảm bảo ngày làm việc: phải đảm bảo tuân thủ đúng lịch làm việc. Nếu muốn xin nghỉ phép phải có lý do chính đáng và gửi đơn xin phép trước tối thiểu 2 ngày. Các trường hợp đột xuất chấp nhận là: ma chay trực hệ: cha, mẹ, vợ chồng, con cái. Nghỉ ốm phải có giấy chứng nhận của bác sĩ. Hay công tác đột xuất phải có quy định của chính quyền, hay quy định của BGĐ.
Các vi phạm có thể kỷ luật từ bậc I  bậc III có thể bậc IV.
3. Điều 3:
Muốn xin thôi việc: phải gửi đơn xin tối thiểu trước 2 tuần BGĐ quyết định cho thôi việc vào thời điểm nào, quy định các công tác bàn giao, bồi thường thiệt hại (nếu có), thanh toán lương. Nếu không tuân thủ theo quy trình này, cá nhân hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những thiệt hại do hành vi của hình gây ra.
4. Điều 4:
Ngoại hình: luôn mặc đồng phục theo quy định của bộ phận mình. Ngoại hình tươm tất, sạch sẽ, gọn gàng. Vi phạm có thể bị kỷ luật bậc 1 hay bậc 2.
5. Điều 5:
Tính đoàn kết: Các nhân viên đoàn kết, không được gây chia rẽ, xích mích, tuyệt đối không gây gỗ, lớn tiếng với nhau. Nếu vi phạm có thể kỷ luật bậc 1 đến bậc 4
6. Điều 6:
Tuyệt đối trung thực: trong công tác, nghiêm cấm bất cứ hành vi nào có tính gian lận, ăn cắp hay cấu kết với các phần tử xấu gây tổn hại đến công ty.
Vi phạm có thể kỷ luật bậc 3 đến bậc 4.
7. Điều 7:
Tính kỷ luật cao: Tuyệt đối tuân thủ mệnh lệnh cấp trên thực hiện đúng các nội quy, văn bản ban hành, nghiêm cấm các hành vi mang tính vô kỷ luật.
Vi phạm kỷ luật từ bậc 1 đến bậc 4.
8. Điều 8:
Phẩm chất đạo đức: phải là một người nhân viên có đời sống lành mạnh, phẩm chất đạo đức tốt. Không vi phạm luật lệ nhà nước, Không vi phạm những phẩm chất đạo đức sơ đẳng dù ngoài giờ làm việc.
VD: ( ăn cắp, cướp giật, mượn nợ, bài bạc, hút chích…)
Vi phạm: kỷ luật bậc 1 đến bậc 4
9. Điều 9:
Tác phong công việc: Làm tốt công việc được giao siêng năng,hăng say trong công việc, luôn tìm tòi, học hỏi.
Vi phạm kỷ luật bậc 1 đến bậc 4.
10. Điều 10:
Giữ gìn bí mật: Tuyệt đối giữ gìn bí mật nội bộcông ty. Nghiêm cấm mọi hành vi cấu kết và các cá nhân hoặc công ty cạnh tranh khác, gây tổn hại đến công ty.
Vi phạm kỷ luật bậc 3 đến bậc 4.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top