Bác nào có mẫu công văn, thông tư quy định về công tác phí cho nhân viên công ty cho em xin với ah. Ẹm tìm trên mạng mãi mà toàn là công tác phí với cán bộ công nhân viên nhà nước thôi. Công ty em mới thành lập nên nhân viên đi công tác tìm hiểu, thu thập thị trường nhiều khi về thì mang hóa đơn phòng nghỉ, Phí đường bộ, cước đường bộ chỉ ghi mức thu tiền đã bao gồm thuế GTGT, không ghi ngày tháng năm vì số lượng rất là nhiều, nhưng mỗi tờ phí đường bộ, cước đường bộ đó chỉ 10,000đ/lượt. Có được coi là chi phí hợp lý khi xác định thu nhập chịu thuế không? Em ko biết xử lý thế nào. Bác nào biết cách giải quyết bày em với. Mà công ty mới thành lập tháng 11 này thì khoản thuế thu nhập cá nhân của nhân viên công ty làm sao các bác nhỉ. Sắp hết năm rồi