Cả nhà ơi cho em hỏi chút. Em không làm bên nghành dược nên cũng mù mờ vụ này quá.
Em có 1 nhà thuốc ở trong bệnh viện tư, em mua lại thuốc của bệnh viện để bán, bệnh viện xuất hóa đơn cho em nhưng kế toán bên đó viết 15t hóa đơn đều sai, ko sai chỗ này thì chỗ khác. Mà hóa đơn thì phải để ở nhà thuốc để bên thị trường còn kiểm tra xuất xứ hàng hóa. đến khi chuyển lên cty để làm tờ khai mới phát hiện hóa đơn sửa chữa.mà đã qua kỳ báo cáo của bệnh viện rồi nên họ ko đồng ý hủy hóa đơn (mà tận 15t cơ khoảng 400tr gì đó). Cả nhà cho em hỏi cách sử lý với ạ. Nếu em ko khai thuế cũng ko đưa vào chi phí thì có vấn đề gì không ạ.
Em có 1 nhà thuốc ở trong bệnh viện tư, em mua lại thuốc của bệnh viện để bán, bệnh viện xuất hóa đơn cho em nhưng kế toán bên đó viết 15t hóa đơn đều sai, ko sai chỗ này thì chỗ khác. Mà hóa đơn thì phải để ở nhà thuốc để bên thị trường còn kiểm tra xuất xứ hàng hóa. đến khi chuyển lên cty để làm tờ khai mới phát hiện hóa đơn sửa chữa.mà đã qua kỳ báo cáo của bệnh viện rồi nên họ ko đồng ý hủy hóa đơn (mà tận 15t cơ khoảng 400tr gì đó). Cả nhà cho em hỏi cách sử lý với ạ. Nếu em ko khai thuế cũng ko đưa vào chi phí thì có vấn đề gì không ạ.