Mình có nhận 1 HĐ bằng Fax. Trên HĐ thiếu đơn giá và mình kêu bổ sung đơn giá.( Khách hàng gửi HĐ sau). Mình khai thuế rồi.
Mình mới nhận bản fax thứ 2 ( đã bổ sung đơn giá). Nhưng đơn giá viết không đúng cột. Đơn giá như thế này: 5.123,714. Người viết HĐ viết số 5 bên cột số lượng (do không đủ).
Vậy mình làm sao? Hủy hay diều chỉnh sao?
Ai giúp mình với nha.
Mình mới nhận bản fax thứ 2 ( đã bổ sung đơn giá). Nhưng đơn giá viết không đúng cột. Đơn giá như thế này: 5.123,714. Người viết HĐ viết số 5 bên cột số lượng (do không đủ).
Vậy mình làm sao? Hủy hay diều chỉnh sao?
Ai giúp mình với nha.