Cả nhà ơi, em đang không biết phải xuất hóa đơn cho công trình như thế nào? có anh chị nào làm bên kế toán công trình chỉ em với!
Công trình của công ty em chia làm nhiều hạng mục nhỏ, theo từng đợt khác nhau. Nay xuất hóa đơn theo bảng quyết toán khối lượng công việc hay sao?
Ví dụ: Đợt 1 có bảng quyết toán khối lượng nguyên vật liệu chính A đồng bao gồm Hạng mục điện, hạng mục cấp thoát nước, hạng mục PCCC, .. Bảng quyết toán khối lượng NVL phụ và nhân công B đồng bao gồm Hạng mục điện, hạng mục cấp thoát nước, hạng mục PCCC, .. thì em xuất hóa đơn theo Bảng quyết toán KL NVL chính A đồng diễn giải là thực hiện HĐKT số 012/... theo Bảng quyết toán khối lượng ..., tương tự cho Bảng quyết toán NVL phụ, nhân công có đúng không?
Việc hạch toán giá thành cũng phải tính theo từng hạng mục Điện, Cấp thoát nước, PCCC hay làm như thế nào ạ?
Công trình của công ty em chia làm nhiều hạng mục nhỏ, theo từng đợt khác nhau. Nay xuất hóa đơn theo bảng quyết toán khối lượng công việc hay sao?
Ví dụ: Đợt 1 có bảng quyết toán khối lượng nguyên vật liệu chính A đồng bao gồm Hạng mục điện, hạng mục cấp thoát nước, hạng mục PCCC, .. Bảng quyết toán khối lượng NVL phụ và nhân công B đồng bao gồm Hạng mục điện, hạng mục cấp thoát nước, hạng mục PCCC, .. thì em xuất hóa đơn theo Bảng quyết toán KL NVL chính A đồng diễn giải là thực hiện HĐKT số 012/... theo Bảng quyết toán khối lượng ..., tương tự cho Bảng quyết toán NVL phụ, nhân công có đúng không?
Việc hạch toán giá thành cũng phải tính theo từng hạng mục Điện, Cấp thoát nước, PCCC hay làm như thế nào ạ?