Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

Thảo luận trong 'Thuế GTGT' bắt đầu bởi phungthuong, 23/12/10.

  1. phungthuong

    phungthuong New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các anh chị cho em hỏi!
    Công ty em là công ty siêu nhỏ (dưới 10 người), công ty em muốn đăng ký sử dụng hóa đơn GTGT đến hết năm 2011 rồi mới làm thủ tục tự in hóa đơn.
    Anh chị nào biết thủ tục để báo cáo cho chi cục thuế biết như thế nào thì bảo em với, cần những mẫu văn bản nào nếu có các anh chị gửi luôn cho em nhé.
    Mà nếu làm thủ tục xin sử dụng hóa đơn hết năm 2011 thì có phải làm mẫu 3.12 theo thông tư 153 để gửi chi cục thuế nữa không ạ? Vì mẫu 3.12 hạn nộp là 20/1/2010 mà.
    Em cảm ơn nhiều nhiều ạ.
     
  2. khanh_page

    khanh_page New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

    Nếu bạn muốn sử dụng hóa đơn đến năm 2011 thì bạn phải làm công văn gửi lên thuế. Theo mình biết thì mỗi CCT có một CV khác nhau, bạn thử hỏi cán bộ quản lý thuế của bạn xem, vì cán bộ quản lý thuế gửi mail đến từng doanh nghiệp, sau đó mình chỉnh sửa thông tin vào rồi in và đem đi nộp cho thuế mà.
    Bạn vẫn phải làm mẫu 3.12 theo TT 153.
     
  3. hangnghiem

    hangnghiem Khỉ vàng đáng iu ^_* Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

    Đối với Doanh nghiệp siêu nhỏ đc đặt mua ở CQT đến hết năm 2011. Nếu bạn muốn sử dụng HĐ cũ thì đến quí 1 là phải hủy hóa đơn
    Năm 2011 bạn muốn mua HĐ của chi cục thuế thì sử dụng mẫu 3.3 để nộp kèm theo với Giấy giới thiệu CMND người đi mua với sổ mua đ/v DN cũ bạn nhé
    Nếu bạn muốn sử dụng HĐ đến hết quí 1 thôi rồi tự đặt in hóa đơn thì nộp theo mẫu 3.12 của TT153 .

     
  4. kimcuc88

    kimcuc88 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

    nhiều ý kiến qua mà không biết làm theo ai.Mình cũng thuộc doanh nghiệp siêu nhỏ,cty mình cũng áp dụng hình thức mua hoá đơn tại chi cục thuế mà giờ ko biết phải làm như thế nào.Cuối tháng 11/2010 mình có mua 1 cuốn hoá đơn tại chi cục thuế.giờ mới sử dụng hết 3 số (cty mình 1 tháng xuất khoảng 5 hđ).như vậy còn lại 47 số nữa.Mình muốn hỏi bây giờ mình muốn năm 2011 mình mua hđ ở CCT thì bây giờ phải làm gì,có cần làm mẫu 3.12 ko, có làm công văn j ko.Chị Hanggnghiem giúp em nhé
     
  5. ubn_love

    ubn_love New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

    Bạn muốn tiếp tục sử dụng hóa đơn còn 47 số thì dùg mẫu 3.12 trong PL ban hành kèm theo TT153 sẽ dc sử dụng đến hết quy1/2011 và tiến hành hủy.
    Bạn thuộc dn siêu nhỏ và ko muốn dùng tiếp số hđơn còn lại đến hết quy1/2011 thì dùng mẫu 3.3 trong PL ban hành kèm theo TT153 để mua hóa đơn do CCT phát hành và tiến hành hủy hóa đơn cũ còn lại đó.
     
  6. kimcuc88

    kimcuc88 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

    vậy mình muốn sd hoá đơn hết quý 1/2011 và đến ngày đó mình tiến hành huỷ hoá đơn và nộp mẫu 3.3 được không.hay bắt buộc nếu muốn sd hoá đơn năm cho că năm 2011 thì bây giờ phải tiến hành huỷ hđ và nộp mẫu 3.3 và nếu năm 2011 sd hoá đơn mua ở CCT đến năm 2012 mình có được mua nữa ko hay bắt buộc cũng phải đặt in.thanks.
     
  7. nguyenmen

    nguyenmen New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

    Theo mình công ty bạn dưới 10 ngươi thì 2011 bạn vẫn mua hóa đơn như bình thường. không thì bạn hỏi cán bộ quản lý thuế công ty bạn ấy.
     
  8. lethithuhanh

    lethithuhanh New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Về việc sử dụng hóa đơn GTGT

    Doanh nghiệp em cũng là doanh nghiệp siêu nhỏ. Vướng mắc mà em thấy các doanh nghiệp này đang quan tâm là các thủ tục để được mua hoá đơn ở chi cục thuế đến hết năm 2011. Ngoài đơn mua hoá đơn theo mẫu 3.3 khi đi mua mình xuất trình ra thì có cần các giấy tờ gì khác để nộp trước không?
    Hôm nay em có lên chi cục thuế HBT thấy mọi người nộp " Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hoá đơn" do quản lý thuế phát cho để doanh nghiệp điền vào đấy ah. Phiếu này tất cả các doanh nghiệp phải nộp đấy ah. Còn thời hạn thì em không rõ. Phiếu này khác với phiếu mà mình đã nộp tháng 08 ah. Vì nó cong có các thông tin về nhà in, thời hạn trả hoá đơn của nhà in....Mọi người lưu ý lên gặp quản lý thuế xin nhé! Em chỉ có bản cứng thôi.
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.