Cả nhà ơi, cho em hỏi vấn đề sau được không ah:
Công ty A là chi nhánh hạch toán độc lập, kê khai nộp thuế riêng với công ty B. Ban đầu lúc cty A chưa hoạt động nên nên có làm hợp đồng mua tài sản cho cty A giữa cty B với khách hàng C.
Khi Cty C xuất hoá đơn thì xuất cho cty B
Còn khi trả tiền cho cty C thì Cty A trả.
Đến lúc cty A đi vào hoạt động, Cty B phải xuất lại hoá đơn GTGT để điều chuyển tài sản lại cho cty A.
Vậy giữa Cty A và Cty B có cần phải chuyển khoản cho hoá đơn GTGT này không? Hay là chỉ cần bù trừ công nợ giữa 3 bên .
Nhờ cả nhà tư vấn hộ em với!
Công ty A là chi nhánh hạch toán độc lập, kê khai nộp thuế riêng với công ty B. Ban đầu lúc cty A chưa hoạt động nên nên có làm hợp đồng mua tài sản cho cty A giữa cty B với khách hàng C.
Khi Cty C xuất hoá đơn thì xuất cho cty B
Còn khi trả tiền cho cty C thì Cty A trả.
Đến lúc cty A đi vào hoạt động, Cty B phải xuất lại hoá đơn GTGT để điều chuyển tài sản lại cho cty A.
Vậy giữa Cty A và Cty B có cần phải chuyển khoản cho hoá đơn GTGT này không? Hay là chỉ cần bù trừ công nợ giữa 3 bên .
Nhờ cả nhà tư vấn hộ em với!