Các bác ơi, cho em hỏi chút nhé! Công ty em 3 quý đầu năm 2007 đều ko có doanh thu và lỗ. Quý III năm 2007, em ko biết vẫn nộp thuế TNDN bình thường. Nhưng đến Quý IV/2007, em vẫn đi nộp thuế TNDN thì về chi cục thuế mới biết là phải làm cái tạm tính. Quý IV Công ty em có doanh thu khoảng 250 triệu. Bây giờ, em đã làm cái tạm tính số doanh thu - chi phí = thu nhập chịu thuế khớp với số tiền thuế em đã nộp. Vậy, theo các anh chị, em đưa lương của Quý III/2007 lên Quý IV em trả có được không ạ? Và một số chi phí có hoá đơn em cũng thanh toán vào quý IV/2007? Như vậy, chi phí đúng bằng chi phí em đã kê khai. Như vậy có hợp lý ko khi trong hợp đồng lao động em ghi trả lương vào ngày 30 hàng tháng? Và trong truờng hợp này, em có mấy cái hoá đơn bán lẻ như là mua bút bi, mua hợp đồng thì cơ quan thuế có chấp nhận tính là chi phí hợp lý ko? Cảm ơn mọi người rất nhiều.