văn phòng ko pải là địa chỉ trên giấy phép kinh doanh thì làm thế nào đẻ được đưa vào chi phí ?

meocontt

Member
Hội viên mới
CHo em hỏi văn phòng ko pải là địa chỉ trên giấy phép kinh doanh thì làm thế nào đẻ được đưa vào chi phí ?
cảm ơn cả nhà!
 
Ðề: văn phòng ko pải là địa chỉ trên giấy phép kinh doanh thì làm thế nào đẻ được đưa vào chi phí ?

Bạn có thể nõi rõ hơn cho mọi người ý bạn muốn hỏi j vậy
 
Ðề: văn phòng ko pải là địa chỉ trên giấy phép kinh doanh thì làm thế nào đẻ được đưa vào chi phí ?

mình xin góp ý tham khảo thôi nhé. Cái này theo mình thì bạn làm hợp đồng thuê văn phòng với chủ nhà xong bạn nhờ chủ nhà lên chi cục thuế nơi đó mua hóa đơn bán hàng với số tiền thuê bao nhiêu đó, vậy là bạn có thể đưa vào chi phí. nhưng khi lên thuế mua hóa đơn thì bạn phải trả phí đóng thuế môn bài cho chủ nhà nữa vì khi chủ nhà phát sinh kinh doanh thì phải nộp thuế. bù lại bạn được đưa khoản tiền lớn vào chi phí.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top