Văn phòng đại diện !!

taidang153

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà, em có vấn đề sau, công ty em có đăng ký 2 văn phòng đại diện vào năm 2000 và 2011,Thì lần đăng ký năm 2000 thì bên sở kế hoạch đầu tư thu lại giấy phép đăng ký kinh doanh gốc và trả lại giấy phép DKKD mà trên đó có thể hiện tên ,địa chỉ văn phòng đại diện.Nhưng năm 2011 đi đk thêm 1 văn phòng đại diện thì sở kế hoạch đầu tư chỉ thu bản photo công chứng giấp phép DKKD rồi cấp 1 giấy phép đk văn phòng đại diện mà không bổ sung tên, địa chỉ văn phòng đại diện mới lên giấy phép DKKD gốc.Bây giờ thuế nó bắt bẻ là sao Đk văn phòng đại diện mà trên giấy phép DKKD không thể hiện em không biết trả lời thế nào.Các công tác đk văn phòng đại diện thì kế toán trước làm nên em không rõ, có anh chị nào biết chính sách mới của sở kế hoạch đầu tư không ghi tên văn phòng đại diện lên GPDKKD chỉ em với ạ.Em xin cảm ơn !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top