Vấn đề về phiếu chi

VôDanh01

**** Just Do It ****
Hội viên mới
Các pac cho e hỏi? E hạch toán bị quên mất 1 HĐ thuê nhà tháng 4. Nếu bây giờ viết phiếu chi cho HĐ đó
thì coi như trong tháng này e phải chi 2 lần tiền nhà; 1 cho tháng 4 và 1 cho tháng 5; Như vậy có phải phân bổ lại gì ko các pác? Và làm thế nào nhỉ?( Hợp đồng thuê nhà trả từng tháng một)
 
Ðề: Vấn đề về phiếu chi

Tiền thuê nhà mà phân bổ cái j chứ? Đưa thẳng vào chi phí luôn đi bạn.
 
Ðề: Vấn đề về phiếu chi

Các pac cho e hỏi? E hạch toán bị quên mất 1 HĐ thuê nhà tháng 4. Nếu bây giờ viết phiếu chi cho HĐ đó
thì coi như trong tháng này e phải chi 2 lần tiền nhà; 1 cho tháng 4 và 1 cho tháng 5; Như vậy có phải phân bổ lại gì ko các pác? Và làm thế nào nhỉ?( Hợp đồng thuê nhà trả từng tháng một)
Ko phân bổ đưa vào hết trong tháng 5. Ko có gì quan trọng lắm.
Thân!
 
Ðề: Vấn đề về phiếu chi

Các pac cho e hỏi? E hạch toán bị quên mất 1 HĐ thuê nhà tháng 4. Nếu bây giờ viết phiếu chi cho HĐ đó
thì coi như trong tháng này e phải chi 2 lần tiền nhà; 1 cho tháng 4 và 1 cho tháng 5; Như vậy có phải phân bổ lại gì ko các pác? Và làm thế nào nhỉ?( Hợp đồng thuê nhà trả từng tháng một)

Có sao đâu nào ?!
Dù sao nó cũng là chi phí quản lý mà.
miễn sao cuối năm có đủ 12 phiếu chi là ok hết.
Vậy nhé !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top