Vấn đề lương trong Công ty Tư vấn thiết kế

Thanh Hoa

New Member
Hội viên mới
Các bạn ơi, cho mình hỏi: Công ty mình làm tư vấn thiết kế các công trình xây dựng. Trong hợp đồng lao động mình có ghi là lương tháng trả vào ngày 30 hàng tháng nhưng mà lương của tháng 9 mình trả vào tháng 10 có đc ko? Các chi phí có hóa đơn (Chi từ tháng 8, 9) mình thanh toán vào Quý IV/2007 có được không vậy hả các mem? Cảm ơn các mem nhiều.
 
Ðề: Vấn đề lương trong Công ty Tư vấn thiết kế

Các bạn ơi, cho mình hỏi: Công ty mình làm tư vấn thiết kế các công trình xây dựng. Trong hợp đồng lao động mình có ghi là lương tháng trả vào ngày 30 hàng tháng nhưng mà lương của tháng 9 mình trả vào tháng 10 có đc ko? Các chi phí có hóa đơn (Chi từ tháng 8, 9) mình thanh toán vào Quý IV/2007 có được không vậy hả các mem? Cảm ơn các mem nhiều.

HĐ ghi trả lương vào ngày 30 hàng tháng. Trong T9 bạn chưa chi lương cho NV, sang đầu T10 mới trả thì không có vần đề gì nếu :
- NV không làm khó Cty vì Cty thanh toán lươn gkhông đúng hạn.
- Khi hoạch toán tiền lương bạn ghi rõ : Chi lương T9/2007.
Các chi phí phát sinh T8,9 thì bạnhoạch toán vào quý 4 vẫn được nhưng bạn sẽ không khai thuế đầu vào được nếu HĐơn tr6ẽn 3 tháng.
 
Ðề: Vấn đề lương trong Công ty Tư vấn thiết kế

HĐ ghi trả lương vào ngày 30 hàng tháng. Trong T9 bạn chưa chi lương cho NV, sang đầu T10 mới trả thì không có vần đề gì nếu :
- NV không làm khó Cty vì Cty thanh toán lươn gkhông đúng hạn.
- Khi hoạch toán tiền lương bạn ghi rõ : Chi lương T9/2007.
Các chi phí phát sinh T8,9 thì bạnhoạch toán vào quý 4 vẫn được nhưng bạn sẽ không khai thuế đầu vào được nếu HĐơn tr6ẽn 3 tháng.

Xin nói rõ ý của Namtuoc là: Các hóa đơn nếu còn trong thời gian 3 tháng thì khi kê khai thuế se ko đc khấu trừ thuế đầu vào
Các khoản chi của hđơn thì ko kể thời gian, bạn chi vào quý 4 cũng không sao
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top