Các anh chị cho e hỏi vấn đề này ạ.
Công ty em là cty TNHH MTV kinh doanh lĩnh vực camera, wifi, hệ thống máy tính....
Hiện tại, giám đốc e mới có thông báo chuẩn bị nhập hàng 50 cái màn hình máy tính cũ để về bán lại.
Vậy ngoài những thủ tục giống như mua hàng mới: hợp đồng, hóa đơn gtgt... thì có cần thêm giấy tờ gì nữa ko ạ?
Và việc bán lại những hàng cũ này thì có cần lưu ý vấn đề gì đặc biệt ko ạ?
Công ty em là cty TNHH MTV kinh doanh lĩnh vực camera, wifi, hệ thống máy tính....
Hiện tại, giám đốc e mới có thông báo chuẩn bị nhập hàng 50 cái màn hình máy tính cũ để về bán lại.
Vậy ngoài những thủ tục giống như mua hàng mới: hợp đồng, hóa đơn gtgt... thì có cần thêm giấy tờ gì nữa ko ạ?
Và việc bán lại những hàng cũ này thì có cần lưu ý vấn đề gì đặc biệt ko ạ?