CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HTB - HTB CONSTRUCTION CO.,LTD
Địa chỉ: Tầng 4 – 202 Lý Chính Thắng - Phường 9 - Quận 3 – TP. HCM
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Mỗi một công ty ra đời đều dựa trên một lợi thế riêng, và việc sử dụng chuyên môn của mỗi cá nhân để cho cả một tập thể tồn tại với thời gian và phát triển hay không chính là minh chứng cho năng lực hoạt động của mỗi công ty. Công ty TNHH Xây dựng HTB hoàn toàn tự hào về một đội ngũ nhân lực bền vững, thống nhất mà chúng tôi đã dày công vun đắp qua từng công trình.
Đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp được tôi luyện trong môi trường khắc nghiệt và đòi hỏi chuyên môn cao của các chủ đầu tư.
Tập thể công nhân lành nghề, yêu nghề sẵn sàng cống hiến tinh hoa lao động cho các công trình
Năm 2006 chính là cột mốc đánh dấu sự ra đời tại Gia Lai của công ty TNHH xây dựng HTB sau một chặng đường học hỏi và mài giũa từ nhiều công trình. Sau gần 2 năm hoạt động và đạt được nhiều thành công rực rỡ trong và ngoài tỉnh, năm 2009 HTB mở rộng quy mô vào TP. HCM. HTB không ngừng phát huy các năng lực lõi để trở thành đơn vị thi công các công trình xây dựng có quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn. các building của tập đoàn....
Tầm nhìn - sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành công ty hàng đầu trong thiết kế thi công các công trình nhà hàng, khách sạn, tòa nhà lớn với chất lượng và sự sáng tạo khác biệt. Trở thành nhà đầu tư chính trong các dự án căn hộ, resorts.
Sứ mệnh
Niềm tin của khách hàng chính là động lực, mục tiêu cho sự phấn đấu của toàn thể đội ngũ công ty HTB. Lợi ích của khách hàng chính là phương châm làm việc để chúng tôi không ngừng sáng tạo. Xây dựng cho khách hàng như thể xây dựng tương lai cho chính mình.
Giá trị cốt lõi
Con người chính là sức mạnh lớn để HTB không ngừng tiến xa, tiến vững chắc và gây dựng niềm tin bền vững trong lòng khách hàng. Việc đào tạo, tuyển mộ nhân tài để có một đội ngũ nhân lực tâm huyết với nghề là giá trị quý báu mà công ty luôn phát huy và gìn giữ.
Điểm khác biệt
Xây dựng cho khách hàng chính là đang xây dựng tương lai cho chính mình. Từng góc nhỏ, từng chi tiết chúng tôi đều nghĩ đến sự thoải mái và tiện ích cho khách hàng như chính chúng tôi đang ở đó.
Chính mình hài lòng - Khách hàng tin tưởng
Cần tuyển dụng những vị trí sau:
01. NHÂN VIÊN VẬT TƯ
Số lượng: 01 người. Giới tính : Nam, nữ dưới 30 tuổi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách đặt mua vật tư cho các công trình của Công ty.
- Giám sát, theo dõi việc chuyển hàng: nhập hàng (thép, tôn, các vật tư xây dựng), xuất hàng thành phẩm (táp, thanh dầm, bản mã)...
- Quản lý được việc mua bán vật tư, tìm các nhà cung cấp vật tư cho công ty.
- Theo dõi và điều động xe vận chuyển hàng từ cảng về công ty, từ công ty ra tuyến công trình...
- Theo dõi hợp đồng vận tải, hợp đồng thực hiện kinh tế mua vật tư, giám sát việc kiểm tra chất lượng đầu vào của vật tư....
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được thông qua buổi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp khi làm việc lâu dài.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, xây dựng, marketing.
2. Có hai năm kinh nghiệm làm việc, đặc biệt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
3. Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm khai thác thị trường, khả năng tạo kênh phân phối tiêu thụ.
4. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưu nhìn, tư duy nhạy bén, phản ứng linh hoạt.
5. Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và đàm phán tốt; kỹ năng thuyết phục khách hàng.
6. Chăm chỉ, cố gắng. có chí tiến thủ, chịu được áp lực cao trong công việc.
7. Có tinh thần học hỏi, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần chấp hành kỉ luật cao.
8. Có tinh thần đoàn kết, hợp tác với đồng nghiệp, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
9. Trung thực, có trách nhiệm, mong muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
10. Anh văn giao tiếp, thành thạo sử dụng vi tính văn phòng
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
02. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Số lượng 01 người Giới tính: Nữ tuổi dưới 30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng - Đào tạo nhân sự….
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
- Trực điện thoại, tiếp khách đến liên hệ làm việc với Công ty
- Tiếp nhận xử lý công văn đi, đến.
- Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ tài liệu; chuyển giao thư tín.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp các cuộc họp, phiên xử
- Đặt vé máy bay, khách sạn
- Mua sắm văn phòng phẩm, đề xuất thanh toán các chi phí văn phòng, công tác phí
- Liên hệ với cơ quan, tổ chức liên quan để thực hiện các thủ tục hành chính Trung tâm
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.
- Tiếng Anh khá
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp khi làm việc lâu dài.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan…;
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc; có kỹ năng giao tiếp tốt; khéo léo trong ứng xử, chịu được áp lực cao
- Có mục đích làm việc lâu dài, ổn định tại Công Ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Ms. Hạnh
Mobile: 0902.981185
Email: hanh.nguyen@htbvn.com
Địa chỉ: Tầng 4 – 202 Lý Chính Thắng - Phường 9 - Quận 3 – TP. HCM
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Mỗi một công ty ra đời đều dựa trên một lợi thế riêng, và việc sử dụng chuyên môn của mỗi cá nhân để cho cả một tập thể tồn tại với thời gian và phát triển hay không chính là minh chứng cho năng lực hoạt động của mỗi công ty. Công ty TNHH Xây dựng HTB hoàn toàn tự hào về một đội ngũ nhân lực bền vững, thống nhất mà chúng tôi đã dày công vun đắp qua từng công trình.
Đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp được tôi luyện trong môi trường khắc nghiệt và đòi hỏi chuyên môn cao của các chủ đầu tư.
Tập thể công nhân lành nghề, yêu nghề sẵn sàng cống hiến tinh hoa lao động cho các công trình
Năm 2006 chính là cột mốc đánh dấu sự ra đời tại Gia Lai của công ty TNHH xây dựng HTB sau một chặng đường học hỏi và mài giũa từ nhiều công trình. Sau gần 2 năm hoạt động và đạt được nhiều thành công rực rỡ trong và ngoài tỉnh, năm 2009 HTB mở rộng quy mô vào TP. HCM. HTB không ngừng phát huy các năng lực lõi để trở thành đơn vị thi công các công trình xây dựng có quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn. các building của tập đoàn....
Tầm nhìn - sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành công ty hàng đầu trong thiết kế thi công các công trình nhà hàng, khách sạn, tòa nhà lớn với chất lượng và sự sáng tạo khác biệt. Trở thành nhà đầu tư chính trong các dự án căn hộ, resorts.
Sứ mệnh
Niềm tin của khách hàng chính là động lực, mục tiêu cho sự phấn đấu của toàn thể đội ngũ công ty HTB. Lợi ích của khách hàng chính là phương châm làm việc để chúng tôi không ngừng sáng tạo. Xây dựng cho khách hàng như thể xây dựng tương lai cho chính mình.
Giá trị cốt lõi
Con người chính là sức mạnh lớn để HTB không ngừng tiến xa, tiến vững chắc và gây dựng niềm tin bền vững trong lòng khách hàng. Việc đào tạo, tuyển mộ nhân tài để có một đội ngũ nhân lực tâm huyết với nghề là giá trị quý báu mà công ty luôn phát huy và gìn giữ.
Điểm khác biệt
Xây dựng cho khách hàng chính là đang xây dựng tương lai cho chính mình. Từng góc nhỏ, từng chi tiết chúng tôi đều nghĩ đến sự thoải mái và tiện ích cho khách hàng như chính chúng tôi đang ở đó.
Chính mình hài lòng - Khách hàng tin tưởng
Cần tuyển dụng những vị trí sau:
01. NHÂN VIÊN VẬT TƯ
Số lượng: 01 người. Giới tính : Nam, nữ dưới 30 tuổi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách đặt mua vật tư cho các công trình của Công ty.
- Giám sát, theo dõi việc chuyển hàng: nhập hàng (thép, tôn, các vật tư xây dựng), xuất hàng thành phẩm (táp, thanh dầm, bản mã)...
- Quản lý được việc mua bán vật tư, tìm các nhà cung cấp vật tư cho công ty.
- Theo dõi và điều động xe vận chuyển hàng từ cảng về công ty, từ công ty ra tuyến công trình...
- Theo dõi hợp đồng vận tải, hợp đồng thực hiện kinh tế mua vật tư, giám sát việc kiểm tra chất lượng đầu vào của vật tư....
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được thông qua buổi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp khi làm việc lâu dài.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, xây dựng, marketing.
2. Có hai năm kinh nghiệm làm việc, đặc biệt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
3. Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm khai thác thị trường, khả năng tạo kênh phân phối tiêu thụ.
4. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưu nhìn, tư duy nhạy bén, phản ứng linh hoạt.
5. Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và đàm phán tốt; kỹ năng thuyết phục khách hàng.
6. Chăm chỉ, cố gắng. có chí tiến thủ, chịu được áp lực cao trong công việc.
7. Có tinh thần học hỏi, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần chấp hành kỉ luật cao.
8. Có tinh thần đoàn kết, hợp tác với đồng nghiệp, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
9. Trung thực, có trách nhiệm, mong muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
10. Anh văn giao tiếp, thành thạo sử dụng vi tính văn phòng
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
02. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Số lượng 01 người Giới tính: Nữ tuổi dưới 30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng - Đào tạo nhân sự….
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
- Trực điện thoại, tiếp khách đến liên hệ làm việc với Công ty
- Tiếp nhận xử lý công văn đi, đến.
- Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ tài liệu; chuyển giao thư tín.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp các cuộc họp, phiên xử
- Đặt vé máy bay, khách sạn
- Mua sắm văn phòng phẩm, đề xuất thanh toán các chi phí văn phòng, công tác phí
- Liên hệ với cơ quan, tổ chức liên quan để thực hiện các thủ tục hành chính Trung tâm
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.
- Tiếng Anh khá
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp khi làm việc lâu dài.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan…;
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc; có kỹ năng giao tiếp tốt; khéo léo trong ứng xử, chịu được áp lực cao
- Có mục đích làm việc lâu dài, ổn định tại Công Ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Ms. Hạnh
Mobile: 0902.981185
Email: hanh.nguyen@htbvn.com