Mọi người góp ý cho mình với. Công ty mình bên tư vấn thiết kế xây dựng, vừa rồi có làm hợp đồng tư vấn thiết kế và lắp đặt nội thất công trình với tồng gtri 121 tr, trog hợp đồng và biên bản nghiệm thu có kèm theo phụ lục như sau: ( ví dụ)
- Phí thiết kế: 9 tr
- Lắp đặt tầng 1: tổng 97tr
+ Bàn giao dịch: 15 tr
+ Ghế : 8 tr( 4 cái)
...
- Phí vận chuyển 15 tr
Bên mình xuất hóa đơn với tổng trên, hóa đơn viết chi phí thiết kế, lắp đặt nội thất tầng 1 và phí vận chuyển tổng 121 tr
Nhưng bàn ghế mình lấy về thì giá như sau:
- bàn 7 tr, ghế 4 tr
... Tổng 50 tr
Vậy khi nhập kho và xuất kho thì mình hạch toán thế nào, bàn ghế mình mua về thuộc hàng hóa 156 đúng không.
hạch toán giá khi mua, khi xuất cho công trình và khi xuất hóa đơn như thế nào
Rất mong được mọi người giúp đỡ.
- Phí thiết kế: 9 tr
- Lắp đặt tầng 1: tổng 97tr
+ Bàn giao dịch: 15 tr
+ Ghế : 8 tr( 4 cái)
...
- Phí vận chuyển 15 tr
Bên mình xuất hóa đơn với tổng trên, hóa đơn viết chi phí thiết kế, lắp đặt nội thất tầng 1 và phí vận chuyển tổng 121 tr
Nhưng bàn ghế mình lấy về thì giá như sau:
- bàn 7 tr, ghế 4 tr
... Tổng 50 tr
Vậy khi nhập kho và xuất kho thì mình hạch toán thế nào, bàn ghế mình mua về thuộc hàng hóa 156 đúng không.
hạch toán giá khi mua, khi xuất cho công trình và khi xuất hóa đơn như thế nào
Rất mong được mọi người giúp đỡ.