Các bạn cho mình hỏi trường hợp nào thì sẽ bị truy thu đóng bhxh?
Cty mình thành lập từ 2012, nhưng từ đó đến 2014 chỉ có mình giám đốc làm, có hưởng lương và giám đốc có sổ hưu rồi ( sổ hưu ở cty khác). Đến năm 2014 thì tuyển thêm 4 người.T3/2014 mình mới đi đăng kí bh cho 4 người tại vì mới kí hợp đồng từ t1/2014. Mình nộp hồ sơ , giấy tờ như bên bh yêu cầu và cũng làm văn bản giải trình lý do giống như trên, cũng đóng tiền bh tháng 1,2,3 và nộp giấy chuyển tiền cho bên bh luôn rồi.
Hnay bên bh gọi bảo là phải nộp bảng lương 2012, 2013,2014, Liệu bên mình có bị truy thu tiền bhxh ko?
Mình mới vào làm nên chưa có kinh nghiệm mong các bạn chỉ giúp. Xin cảm ơn
Cty mình thành lập từ 2012, nhưng từ đó đến 2014 chỉ có mình giám đốc làm, có hưởng lương và giám đốc có sổ hưu rồi ( sổ hưu ở cty khác). Đến năm 2014 thì tuyển thêm 4 người.T3/2014 mình mới đi đăng kí bh cho 4 người tại vì mới kí hợp đồng từ t1/2014. Mình nộp hồ sơ , giấy tờ như bên bh yêu cầu và cũng làm văn bản giải trình lý do giống như trên, cũng đóng tiền bh tháng 1,2,3 và nộp giấy chuyển tiền cho bên bh luôn rồi.
Hnay bên bh gọi bảo là phải nộp bảng lương 2012, 2013,2014, Liệu bên mình có bị truy thu tiền bhxh ko?
Mình mới vào làm nên chưa có kinh nghiệm mong các bạn chỉ giúp. Xin cảm ơn