Trường hợp mất giấy nộp ngân sách nhà nước???

đu đu xu xu

Member
Hội viên mới
Cả nhà cho mình hỏi?
Vì nó xảy ra lâu rồi, nên giờ lục lại mình cũng ko nhớ chút nào.
Khoảng tháng 3 mình đi nộp tiền thuế GTGT và thuế TNCN của tiền thuê nhà ở điểm thu ngân sách Agribank, sau đó lên phường nộp hồ sơ. Thuế của phường sẽ nhận hồ sơ để nộp lên thuế quận, để thuế quận viết hóa đơn tiền thuê nhà cho công ty mình.
Mình cũng nhớ mang máng là đã phô tô cái giấy nộp tiền vào ngân sách kia, giữ lại 1 bản phô tô rồi (nhưng giờ cái e kế toán làm thay mình tìm chả thấy đâu), còn thuế phường lúc đó hình như giữ bản gốc có dấu để làm hồ sơ lấy hóa đơn cho cty mình.
Bẵng đi đến giờ thuế quận ko tìm được cho bên mình cái hóa đơn kia, nhiều lần mình gọi điện thì phường và quận đổ cho nhau.
Giờ thuế nói phải trình ra cái giấy nộp tiền kia, chắc để tìm lại cái hóa đơn kia cho cty mình.
Cho mình hỏi là theo như mình hiểu, chỉ cần Agribank kia kiểm tra trên hệ thống là biết ngay bên mình có nộp tiền hay ko, hoặc giả như cty mình chưa nộp thuế thì đã có thông báo và phạt nộp chậm rồi chứ làm j sống sót đến giờ. Thì mình có thể cãi thế ko nhỉ. Mà thật ra mình cũng nhớ là cái chị thuế phường hình như cầm cái tờ nộp tiền gốc, hoặc đã nộp bộ hồ sơ lên quận thì cái a quận đang cầm rồi.
Với cho mình hỏi là chỗ thu tiền thuế, họ có giữ lại 1 bản thu tiền có dấu đỏ của mình, thì có thể xin họ 1 bản phô tô được ko nhỉ??
Mình thì nghỉ việc ở đây rồi, nhưng vẫn cảm thấy có tý liên đới, nên vẫn muốn giúp e kế toán kia giải quyết việc này cho nhanh gọn.
Cả nhà cho mình cái giải quyết cho đỡ éo le với ah.
Thanks cả nhà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top