Các bạn giúp mình vấn đế này với.Tháng 8 là cty mình có thuê bên dịch vụ tư vấn và khi tư vấn thì cty mình có trả tiền theo từng đợt và mình đã viết chiếu chi nên mình có hoạch toán vào sổ sách luôn.
mình định khoản là
No 6422 3.000.000
Có 1111 3.000.000
Sang tháng 9 khi tư vấn xong thì mình có lấy những cái phiếu thu của cty tư vấn và yêu cầu họ xuất hóa đơn GTGT cho cty mình và mình đã trả tiền 10% thuế GTGT cho cty họ là 300.000 và mình đã nhận hóa đơn.
Giờ mình kg biết hạch toán là chỉ 300.000 tiền thuế thôi hay là mình phải hạch toán hết và phải định khoản như thế nào?các bạn giúp mình với.cám ơn
mình định khoản là
No 6422 3.000.000
Có 1111 3.000.000
Sang tháng 9 khi tư vấn xong thì mình có lấy những cái phiếu thu của cty tư vấn và yêu cầu họ xuất hóa đơn GTGT cho cty mình và mình đã trả tiền 10% thuế GTGT cho cty họ là 300.000 và mình đã nhận hóa đơn.
Giờ mình kg biết hạch toán là chỉ 300.000 tiền thuế thôi hay là mình phải hạch toán hết và phải định khoản như thế nào?các bạn giúp mình với.cám ơn