Cả nhà chỉ giúp e cách giải quyết với. Sếp e đi chuyển khoản cho một cá nhân nội dung ghi là: trả tiền mua laptop. Nhưng lại ko có hóa đơn của cái laptop đó. Giờ e phải xử lý sao đây ah???????????
Cả nhà chỉ giúp e cách giải quyết với. Sếp e đi chuyển khoản cho một cá nhân nội dung ghi là: trả tiền mua laptop. Nhưng lại ko có hóa đơn của cái laptop đó. Giờ e phải xử lý sao đây ah???????????
Cả nhà chỉ giúp e cách giải quyết với. Sếp e đi chuyển khoản cho một cá nhân nội dung ghi là: trả tiền mua laptop. Nhưng lại ko có hóa đơn của cái laptop đó. Giờ e phải xử lý sao đây ah???????????
Đã nỡ rùi thì biết làm thế nào.... các Sếp không biết hết được tầm qua trọng trong kế toán.... bạn tạm coi số tiền đó như là trả trước tiền mua hàng.... bây giờ đến công ty đó bảo họ cầu xuất 1 cái hoá đơn về mua laptop...
Cả nhà chỉ giúp e cách giải quyết với. Sếp e đi chuyển khoản cho một cá nhân nội dung ghi là: trả tiền mua laptop. Nhưng lại ko có hóa đơn của cái laptop đó. Giờ e phải xử lý sao đây ah???????????
Cả nhà chỉ giúp e cách giải quyết với. Sếp e đi chuyển khoản cho một cá nhân nội dung ghi là: trả tiền mua laptop. Nhưng lại ko có hóa đơn của cái laptop đó. Giờ e phải xử lý sao đây ah???????????
sếp của bạn mua laptop cho ai? dùng vào việc gì? máy mới hay cũ?
nếu sếp mua lại của một cá nhân nào đó thì lấy hóa đơn ở đâu ra?
Mục đích của bạn là hợp lệ chi phí, có thuế khấu trừ hay đưa vào TSCĐ?
Nếu hóa đơn đó từ 20tr trở lên thì bên bạn sẽ không được khấu trừ thuế GTGT trên hóa đơn đó. Phải chuyển khoản từ TK cty bên mua sang TK cty bên bán đối với hóa đơn từ 20tr trở lên mới được khấu trừ thuế GTGT đầu vào.
Đã nỡ rùi thì biết làm thế nào.... các Sếp không biết hết được tầm qua trọng trong kế toán.... bạn tạm coi số tiền đó như là trả trước tiền mua hàng.... bây giờ đến công ty đó bảo họ cầu xuất 1 cái hoá đơn về mua laptop...
Trước khi lên đó mua hoá đơn 2 bên nên làm cái hợp đồng mua bán để chứng minh việc mua bán là có thật(phải có xác nhận nhé),như vậy CQT mới xuất hoá đơn đc chứ.
Đã nỡ rùi thì biết làm thế nào.... các Sếp không biết hết được tầm qua trọng trong kế toán.... bạn tạm coi số tiền đó như là trả trước tiền mua hàng.... bây giờ đến công ty đó bảo họ cầu xuất 1 cái hoá đơn về mua laptop...
Trên UNC phải thể hiện đúng tên đơn vị bán,nếu đó là cá nhân thì phải chuyển vào TK cá nhân của người bán.Nhưng nếu cái máy tính đó có giá trị dưới 20tr thì cũng không cần thiết.
Trước khi lên đó mua hoá đơn 2 bên nên làm cái hợp đồng mua bán để chứng minh việc mua bán là có thật(phải có xác nhận nhé),như vậy CQT mới xuất hoá đơn đc chứ.
[Nguyên văn bởi ly hau
Cả nhà chỉ giúp e cách giải quyết với. Sếp e đi chuyển khoản cho một cá nhân nội dung ghi là: trả tiền mua laptop. Nhưng lại ko có hóa đơn của cái laptop đó. Giờ e phải xử lý sao đây ah???????????
bạn xem khi mua laptop sếp có nhận đc phiếu xuất kho kiêm bảo hành của cơ sở bán laptop ko mang tới chỗ mua máy tính đó nhờ họ viết hoá đơn, nếu ko đc thì kêu họ viết giúp hoá đơn bán lẻ với ndung khác thì mình mới tính vào chi phí hợp lý đc,