Em là sinh viên khoa kế toán, hè rảnh nên em đi làm thêm ở 1 công ty TNHH nhỏ,hôm nọ em có vào sổ nhật ký chung 1 nghiệp vụ là trả nợ khế ước, hóa đơn cho nghiệp vụ đó tên là Giấy nộp tiền, người gửi là GD công ty, ng nhận cũng là GD công ty, với nội dung là TRẢ NỢ KHẾ ƯỚC.
Em muốn hỏi là trả nợ khế ước có nghĩa là gì ạ?
vì là sv nên kiến thức của em vẫn còn hạn hẹp, học ở tr thì em chỉ bít có nợ ngắn hạn và nợ dài hạn thôi, chứ chưa dc nghe nói về Nợ khế ước
Rất mong các anh chị sẽ giải đáp giúp em với ạ!
em xin cảm ơn!
Em muốn hỏi là trả nợ khế ước có nghĩa là gì ạ?
vì là sv nên kiến thức của em vẫn còn hạn hẹp, học ở tr thì em chỉ bít có nợ ngắn hạn và nợ dài hạn thôi, chứ chưa dc nghe nói về Nợ khế ước
Rất mong các anh chị sẽ giải đáp giúp em với ạ!
em xin cảm ơn!