công ty muốn trả lương qua tài khoản, nếu em dùng tài khoản của công ty hàng tháng trả thu nhập cá nhân,thì mức chênh lệch giữa bảo hiểm phải đóng là 1,120,000 và mức thu nhập của nhân viên ,khoảng 3 triệu trở lên thì có sao không ah?nếu bình thường em kê khai thuế TNCN cho nhân viên là 3 triệu nhưng khi trả lương qua tài khoản của công ty khoảng 6 triệu thì việc em kê khai là sai, cái này ngân hàng có sổ phụ, thì thuế họ theo dõi, thì coi như doanh nghiệp trốn thuế TNCN ,bây giờ e vẫn trả qua tài khoản nhưng tài khoản đó không kê khai với thuế,coi như là tài khoản của giám đốc trả lương cho nhân viên,nhưu vậy không ai kiểm soát được và mà chỉ doanh nghiệp mình kiểm soát nội bộ có được không ạ? mà khi trả thu nhập thì sổ phụ ngân hàng họ có tách ra mức lương chính thức để đóng bảo hiểm và phụ cấp không chị?hay họ cho hết vào thu nhập mà họ không phân ra ạ?