Trước giờ mình làm kế toán nôi bộ nên chưa hiểu thấu đáo về bên kế toán thuế.Mình có điều này muốn hỏi các bạn, mong bạn nào biết chỉ giùm.
Sau khi nộp tờ khai tháng 6/2013, mình phát hiện ra có 1 số hóa đơn đầu vào chưa kê khai thuế. Mình định làm tờ kê khai bổ sung nhưng xem lại mấy tờ kê khai của mấy tháng trước mình thấy kế toán cũng có trường hợp giống mình nhưng lại không kê khai bổ sung mà khai bình thường vào bảng kê mua vào của kỳ tiếp theo.( Vd trong Bảng kê mau vào tháng 6 có 3 tờ HĐ GTGT của tháng 5) Làm như vậy có đúng không các bạn ?. ( Cty mình không phát sinh số thuế phải nộp, lúc nào cũng là Thuế GTGT được khấu trừ chuyển kỳ sau).
Sau khi nộp tờ khai tháng 6/2013, mình phát hiện ra có 1 số hóa đơn đầu vào chưa kê khai thuế. Mình định làm tờ kê khai bổ sung nhưng xem lại mấy tờ kê khai của mấy tháng trước mình thấy kế toán cũng có trường hợp giống mình nhưng lại không kê khai bổ sung mà khai bình thường vào bảng kê mua vào của kỳ tiếp theo.( Vd trong Bảng kê mau vào tháng 6 có 3 tờ HĐ GTGT của tháng 5) Làm như vậy có đúng không các bạn ?. ( Cty mình không phát sinh số thuế phải nộp, lúc nào cũng là Thuế GTGT được khấu trừ chuyển kỳ sau).