Chào cả nhà, cho mình hỏi trường hợp này với.
Mình đang làm báo cáo tài chính năm thì phát hiện sai sót ở tờ khai thuế, cụ thể từ tháng 4/2013 chị kế toán cũ kê khai sai số thuế đầu ra, nên giờ mình làm tờ khai bổ sung nộp. Thuế bên mình vẫn còn được khấu trừ nên khi khai tờ bổ sung thì vẫn ko phát sinh tiền thuế phải nộp. Nhưng vấn đề là thế này, vì khai sai từ tháng 4/2013 nên bắt đầu từ đây sai phần số thuế còn được khấu trừ chuyển về sau. Vậy bây giờ mỗi tháng mình đều phải làm tờ khai bổ sung để điều chỉnh số thuế còn được khấu trừ kỳ trước chuyển sang, hay chỉ cần đến tháng 12 là 1 tờ khai điều chỉnh chốt số luôn.
Ai biết chỉ mình với ạ. Thank cả nhà nhiều
Mình đang làm báo cáo tài chính năm thì phát hiện sai sót ở tờ khai thuế, cụ thể từ tháng 4/2013 chị kế toán cũ kê khai sai số thuế đầu ra, nên giờ mình làm tờ khai bổ sung nộp. Thuế bên mình vẫn còn được khấu trừ nên khi khai tờ bổ sung thì vẫn ko phát sinh tiền thuế phải nộp. Nhưng vấn đề là thế này, vì khai sai từ tháng 4/2013 nên bắt đầu từ đây sai phần số thuế còn được khấu trừ chuyển về sau. Vậy bây giờ mỗi tháng mình đều phải làm tờ khai bổ sung để điều chỉnh số thuế còn được khấu trừ kỳ trước chuyển sang, hay chỉ cần đến tháng 12 là 1 tờ khai điều chỉnh chốt số luôn.
Ai biết chỉ mình với ạ. Thank cả nhà nhiều