nhà mình ơi cho t hỏi này.khi mua một số đồ dùng văn phòng phẩm về sử dụng cho công ty vậy ta có nên ghi ngay vào chi phí ko nhỉ hay ghi tăng 153 nhỉ bà con.thế tiền luơng của GD và PGD ta có cho vào chi phí quản lý của DN ko nhỉ
nhà mình ơi cho t hỏi này.khi mua một số đồ dùng văn phòng phẩm về sử dụng cho công ty vậy ta có nên ghi ngay vào chi phí ko nhỉ hay ghi tăng 153 nhỉ bà con.thế tiền luơng của GD và PGD ta có cho vào chi phí quản lý của DN ko nhỉ
- Nếu số lượng ít thì ghi luôn vào chi phí cho nhanh. Còn số lượng nhiều thì đưa vào 153 xuất ra dùng dần hoặc đưa vào 142 phân bổ dần.
- Tiền lương của GĐ, PGĐ, nhân viên văn phòng.... về sau cũng quẳng hết vào chi phí quản lý chứ còn gì nữa.
Văn phòng phẩm bạn cho luôn vào chi phí cũng đươc
Lưong của GD cty TNHH MTV thì không được tính vào Cp còn GD các công ty khác vẫn cho vào CP như binh thường
nhà mình ơi cho t hỏi này.khi mua một số đồ dùng văn phòng phẩm về sử dụng cho công ty vậy ta có nên ghi ngay vào chi phí ko nhỉ hay ghi tăng 153 nhỉ bà con.thế tiền luơng của GD và PGD ta có cho vào chi phí quản lý của DN ko nhỉ
mua đồ dùng văn phòng phẩm thì bạn cho luôn vào chi phí ấy, nếu nhiều thì cho vào 142 rồi cuối tháng phân bổ dần nhé, còn tiền lương của GĐ và PGĐ thì cho luôn và chi phí nhé
nhà mình ơi cho t hỏi này.khi mua một số đồ dùng văn phòng phẩm về sử dụng cho công ty vậy ta có nên ghi ngay vào chi phí ko nhỉ hay ghi tăng 153 nhỉ bà con.thế tiền luơng của GD và PGD ta có cho vào chi phí quản lý của DN ko nhỉ