Giúp em với
Em mới vào làm kế toán mà giờ phải tính thuế TNCN cho nhân viên nhưng em không biết phải làm thế nào mặc dù đã đọc các thông tư hướng dẫn. Có trường hợp như thế này anh chị giúp em nhé:
Ông A trong năm 2011 có thu nhập như sau;
Lương 4 tháng đầu năm là 4,2 triệu/tháng
Lương từ tháng 7 đến tháng 12 là 3,15 triệu/tháng
Lương từ tháng 4 đến tháng 12 là 4 triệu/tháng
Thu nhập từ hợp đồng thuê khoán là 50 triệu
Ông A phải nộp những loại thuế nào và bao nhiêu
Giúp em với em đang cần gấp lắm
---------- Post added at 02:19 ---------- Previous post was at 12:26 ----------
sao không trả lời em vậy em đang cần gấp lắm mà
Em mới vào làm kế toán mà giờ phải tính thuế TNCN cho nhân viên nhưng em không biết phải làm thế nào mặc dù đã đọc các thông tư hướng dẫn. Có trường hợp như thế này anh chị giúp em nhé:
Ông A trong năm 2011 có thu nhập như sau;
Lương 4 tháng đầu năm là 4,2 triệu/tháng
Lương từ tháng 7 đến tháng 12 là 3,15 triệu/tháng
Lương từ tháng 4 đến tháng 12 là 4 triệu/tháng
Thu nhập từ hợp đồng thuê khoán là 50 triệu
Ông A phải nộp những loại thuế nào và bao nhiêu
Giúp em với em đang cần gấp lắm
---------- Post added at 02:19 ---------- Previous post was at 12:26 ----------
sao không trả lời em vậy em đang cần gấp lắm mà