:banghead
Chào các bạn,
Công ty có ký hợp đồng làm thiết bị văn phòng gồm quầy tiếp tân, bàn làm việc... Nhưng nơi cung cấp hàng cho mình chỉ là cơ sở tại nhà không có chức năng xuất hóa đơn. Bây giờ thì mình phải nhờ người ta kiếm giúp mình hóa đơn vật tư. Mình không biết làm sao để tính giá thành phù hợp với hợp đồng mình đã ký. Mình có nên lên gặp thuế quản lý bên mình nhờ người ta giúp đở, và chịu phần trăm hợp đồng?
Chào các bạn,
Công ty có ký hợp đồng làm thiết bị văn phòng gồm quầy tiếp tân, bàn làm việc... Nhưng nơi cung cấp hàng cho mình chỉ là cơ sở tại nhà không có chức năng xuất hóa đơn. Bây giờ thì mình phải nhờ người ta kiếm giúp mình hóa đơn vật tư. Mình không biết làm sao để tính giá thành phù hợp với hợp đồng mình đã ký. Mình có nên lên gặp thuế quản lý bên mình nhờ người ta giúp đở, và chịu phần trăm hợp đồng?